57. sẽ có một ngày

779 70 1
                                    


Lưu Vũ

Sẽ có một ngày em không còn thương nhớ, lặng lẽ cất anh vào một góc tim mình.

Santa

Em chưa từng có suy nghĩ sẽ làm cho bất kì ai vì mình mà đau khổ, vậy nên nếu có một ngày đáng để hy vọng, thì em mong đó sẽ là ngày chúng ta đều tìm được đáp án cho riêng mình.

Rikimaru

Sẽ có một ngày anh thôi không chờ đợi, trả cho em tất cả những mong chờ.

Mika

Sẽ có một ngày anh trao em hẹn ước, cả kiếp này cho đến mãi về sau.

Lâm Mặc

Em không biết mai này sẽ ra sao, nhưng đừng để em khổ sở thêm lần nữa, Lưu Chương.

Bá Viễn

Sẽ có một ngày... anh mày vặn cổ hết đám tụi bây, không ngày nào là không gây chuyện để đầy đọa tấm thân của anh bây.

Trương Gia Nguyên

Có lẽ là em đang chờ đợi một ngày mà tất cả chúng ta đều có thể an yên.

Patrick

Sẽ có một ngày, dù trọn vẹn hay đổ vỡ em nghĩ mình sẽ không còn hối tiếc vì đã dũng cảm để yêu một người.

Châu Kha Vũ

Sẽ có một ngày em đủ mạnh mẽ để không khiến bất cứ ai phải hy sinh vì em thêm nữa.

AK Lưu Chương

Nếu có một ngày anh lại làm em khóc, anh nghĩ đó là khi anh đưa em vào thánh đường.

Oscar

Thao Thao, anh không biết được ngày mai. Nhưng hôm nay anh vẫn sẽ nói là anh yêu em.

Hồ Diệp Thao

Đừng sến sẩm nữa Vương Chính Hùng, em thật sự sẽ không để anh đặt tên con của chúng ta là Vương Chí Tình đâu.

[ HOÀN ] Nút Xoang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ