48. done for me

1.1K 124 7
                                    

Rikimaru

Giới hạn của tất cả những chuyện này, giống như một tờ giấy mỏng manh vậy. Bất kì lúc nào cũng có thể bị đâm thủng.

Santa

Về việc trở thành người được yêu sẽ có cảm giác gì sao? Là cảm giác như bản thân đã thiếu đối phương một món nợ vô cùng lớn, nhưng lại không cách nào hoàn trả nổi.

Lưu Vũ

Em chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ xen vào mối quan hệ của bất kì ai. Em đã cố giấu tất cả cho riêng mình rồi mong đợi thời gian sẽ xóa nhòa tất cả.

Bá Viễn

Mọi người vẫn thường nói là Riki ngây thơ, nhưng thật ra tất cả mọi chuyện cậu ấy lại là người hiểu rõ nhất.

Mika

Có lẽ bởi vì em cũng yêu Kazuma, hiểu được một phần của tình yêu là đau khổ, vậy nên cũng hiểu được mọi người đều đang rất đau lòng.

Trương Gia Nguyên

Em có còn cách nào khác không, ngoài việc chỉ có thể nhìn anh ấy rời đi?

Patrick

Em không nhìn rõ được trái tim của anh ấy. Hay là trước giờ người người vẫn luôn gạt mình dối người là em? 

Châu Kha Vũ

Đứng giữa người yêu mình và người mình yêu, chưa bao giờ là câu hỏi dễ để có thể trả lời.

Oscar

Hồ Diệp Thao, em vẫn luôn biết mà phải không? Nếu khoảng cách của chúng ta là một trăm bước chân, em chỉ cần đứng yên ở đó. Còn anh sẽ chạy về phía em.

Hồ Diệp Thao

Nhưng Oscar, em hy vọng anh sẽ chạy đến nơi có ánh sáng, nơi có cả thế giới ở trước mắt anh. Còn em, sẽ ở phía sau dõi theo anh.

Lâm Mặc

Kể từ ngày em xác định trái tim mình thuộc về anh. AK à, em đã không còn đường lui rồi.

AK Lưu Chương

Lâm Mặc, em mau cười đi. Bầu trời của anh hôm nay đổ mưa mất rồi.

[ HOÀN ] Nút Xoang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ