Về việc Lưu Vũ uống say đến nổi Ngô Hải phải cõng về giao hàng tận nhà, còn tràn đầy gian tình bắn ra bốn phía, anh em cùng cho chút ý kiến đi ?
- Em với Ngô Hải thật sự không có chuyện gì mà, tụi em chỉ là anh em tốt thôi. Mọi người đừng suy đoán lung tung nữa.
Patrick
Chơi cho lớn vào, uống cả rượu xong về say sấp mặt luôn. Mai mốt lớn thì em cũng không chơi giống mấy anh đâu
Trương Gia Nguyên
Có chuyện gì thì tụi mình cùng nhau giải quyết, không thì nhậu ở nhà cũng được. Patrick chưa đủ tuổi, nhưng em thì đủ rồi nè. Tụi mình làm bạn nhậu với nhau, em bảo đảm sẽ không làm gì anh đâu.
"Cất Trương Gia Nguyên vào tủ đi."
Châu Kha Vũ
Mặc dù ở đây chúng ta ai cũng trưởng thành rồi, đi uống một chút cũng không sao. Nhưng anh đã yếu rồi sao lại còn ra gió làm gì?
"Lưu Vũ sắp đập Châu Kha Vũ rồi mọi người ơi."
Bá Viễn
Có còn đau đầu hay khó chịu chỗ nào không, hôm qua Ngô Hải cõng em về mà em như đã ngất xỉu rồi vậy. Làm tụi anh sợ hết hồn.
Hồ Diệp Thao
Thật ra tối qua bọn họ cũng có rủ em đi nữa, nhưng em bận ở nhà giữ cháu nên không đi được.
Oscar
Chuyện này... thôi, Lưu Vũ tỉnh rượu rồi thì mọi người cũng đừng ai hỏi gì quá. Khi nào muốn thì em ấy sẽ tự nói ra thôi.
Lâm Mặc
Em quên quay video lại rồi, tức ghê. Quay được thì sau này em còn có cái để tống tiền ảnh.
AK Lưu Chương
Em bị Lưu Vũ dọa cho hết hồn mọi người ạ. Đang mềm oặt tưởng ngất rồi thì lại vùng vẫy đẩy em ra, người nhỏ con mà mạnh khủng khiếp.
Mika
Lưu Vũ trưởng thành rồi, say rượu cũng bình thường thôi mà, có gì đáng để mang ra mổ xẻ đâu.
Rikimaru
Yumeri ở nhà cũng hay đi uống cùng bạn bè, mình có nấu cho Lưu Vũ ít cháo. Uống nhiều rượu quá thì dạ dày sẽ khó chịu lắm, nên ăn cái gì thanh đạm thôi.
Lưu Vũ khi vừa mới tỉnh dậy đã thấy mình đang nằm trên chiếc giường quen thuộc ở nhà, kế bên là Patrick đang đeo tai nghe chơi game.
-Patrick
Lưu Vũ nghe được giọng mình khàn đặt trong tiếng gọi cậu em của mình. Hôm qua cậu uống cũng không nhiều, nhưng quả nhiên là do tửu lượng yếu cho nên chỉ mới uống vài chai bia ăn mấy sâu thịt thì đã gục mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfic(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.