Linmo đã tạo nhómLinmo đã thêm Zhangjiayuan và 10 người khác vào nhóm
Linmo đặt đã đặt tên nhóm là Biệt đội giải cứu Vũ trụ
Boyuan: anh cho mày năm phút để trình bày lí do tồn tại cái group này @linmo
Linmo: vì một thế giới hòa bình, vì tình yêu vĩ đại đối với nhân loại, sự cống hiến quên mình cho văn minh loài người.
Zhangjiayuan: em xin phép xung phong là người đầu tiên được report Lâm Mặc.
Linmo: những đứa report người khác thì sẽ vướng vào nghiệp báo bùng binh. 🙃
Liuyu: tụi mình đang ở cùng nhà mà mọi người, sao không xuống gặp mặt nói chuyện vậy?
Zhoukeyu: em đưa Patrick ra ngoài mua sách rồi, không có ở nhà nên mọi người nói ở trên đây đi cho em nghe với.
Akliuzhang: đánh lẻ đồ.
Zhangjiayuan: mọi người ơi em sắp vào trận game rồi nên nói nhanh đi ạ.
Linmo: nam nhi đại trượng phu ai lại bỏ chạy.
Linmo: TRƯƠNG GIA NGUYÊN NÓ VỪA CHẠY SANG KẸP CỔ EM, THẰNG HỖN XƯỢC NÀY.
Boyuan: tắt capsclock đi @akliuzhang hốt người về, Mặc Mặc nó đá muốn sập cửa phòng Gia Nguyên rồi.
Linmo: mày chạy nhanh đấy.
Zhangjiayuan: chân ngắn thì chịu đi, đừng cay cú.
Akliuzhang: ok, đã thu dọn.
Santa: mọi người ồn ào từ bên ngoài vào tận group chat luôn.
Rikimaru: mấy đứa nhiều năng lượng thật í, đúng là tuổi trẻ mà.
Boyuan: @rikimaru đừng nói những điều làm đau lòng nhau.
Oscar: rồi tại sao tao lại có mặt trong cái group chat này? @linmo
H.y.tao: +1 thắc mắc
Linmo: vì hai người là phụ huynh của Châu Kha Vũ mà.
Zhoukeyu: ???
Patrick: là sao ạ?
Zhangjiayuan: Châu Kha Vũ lại gây tội tày đình rồi, đến nổi phải mời phụ huynh luôn. 😌
Zhoukeyu: tao làm gì? 🙄
Zhangjiayuan: anh thở. 😃
Mika: Kha Vũ làm gì sai với Gia Nguyên thì xin lỗi em nó đi.
Santa: sai thì xin lỗi sẽ nhận được sự tha thứ.
Rikimaru: em lại bắt nạt Gia Nguyên à?
Zhoukeyu: mấy hôm nay ngoài lúc tập luyện em còn không gặp được mặt nó thì em làm gì được?
Oscar: ồ
H.y.tao: ái chà chà
Liuyu: Gia Nguyên làm sao mà khó chịu với Kha Vũ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfic(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.