45. đổ vỡ

1.3K 140 42
                                    


Boyuan: nghiêm túc mà nói, những chuyện này không thể kéo dài được nữa.

Liuyu: rồi tụi mình đều đang ở trong nhà mà, sao không xuống gặp nhau ạ?

Linmo: nhìn mặt Santa rồi anh có chắc mình sẽ giải quyết được vấn đề không?

Liuyu: anh với Santa thì có gì đâu mà cần giải quyết?

Patrick: mọi người đừng căng thẳng với nhau mà.

H.y.tao: không hiểu sao em vẫn còn ở đây, nhưng cho em xin phép được ý kiến ạ?

Boyuan: chuẩn tấu

H.y.tao: em cảm thấy trước khi cần giải quyết vấn đề gì đó. Thì chúng ta cần phải trung thực với nhau trước ạ.

Mika: mặc dù chung nhóm, còn chung nhà. Nhưng mọi người cứ tránh tránh né né nhau như thế cũng không phải là cách đâu.

Zhangjiayuan: chúng ta không thể làm một nhóm nhạc sượng trân được đâu mọi người...

Linmo: vậy chuyện của mày đã giải quyết xong chưa, còn ở đây mà nói.

Patrick: Mặc Mặc đừng mắng Nguyên Nguyên mà...

Linmo: Châu Kha Vũ, cậu có giải quyết được không? Không giải quyết được thì cũng dứt khoác một lần luôn đi.

Rikimaru: bình tĩnh đi mà mọi người...

Oscar: bồ của rapper có khác.

Akliuzhang: em cũng đang sợ hãi lắm đó đa...

Linmo: đáng ra em cũng không muốn nói, vì em nghĩ mọi người đều sẽ giải quyết được vấn đề của riêng mình. Nhưng nhìn xem, bây giờ đến ăn một bữa cơm chung với nhau còn khó nữa. Em hỏi thật, mọi người có muốn cùng nhau nữa không?

Zhangjiayuan: ...

Boyuan: ...

Patrick: ...

Mika: ...

H.y.tao: Mặc Mặc đáng sợ quá.

Oscar: đừng sợ, anh bảo vệ em.

Zhoukeyu: em xin lỗi vì đã để những chuyện cá nhân của mình ảnh hưởng đến mọi người.

Zhoukeyu: @zhangjiayuan anh biết em đang có nhiều điều khó chịu với anh. Anh cũng đảm bảo thời gian sắp tới anh sẽ không làm gì gây ảnh hưởng đến em. Chỉ mong ít nhất em có thể đối xử một cách bình thường với anh, đừng tránh mặt anh, vì sau tất cả chúng ta vẫn còn là đồng đội của nhau và là cả anh em.

Zhoukeyu: @patrick thật xin lỗi, anh đến bây giờ vẫn không thể cho em bất cứ điều gì mà em mong muốn. Em đối với anh vẫn luôn là em trai mà anh muốn chăm sóc, nhưng hình như tất cả những điều anh làm lại gây tổn thương cho em. Là anh sai rồi.

H.y.tao: ... đây là đang giải quyết

Oscar: hay là đốt nhà vậy...

Akliuzhang: ngồi ở trong phòng nhìn ra bên ngoài cửa sổ, em đã thấy được sự đỏ rực cháy bùng của ngọn lửa.

[ HOÀN ] Nút Xoang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ