Có chơi có chịu, nên là hình phạt lải lơ~
Lưu Vũ: một tuần không được dọn dẹp nhà cửa ( trừ phòng mình ) hay động tay sắp xếp bất kì đồ vật nào trong nhà.
Trương Gia Nguyên: cosplay em gái Trương Giai Viện. Rồi nhảy Kill This Love.
Santa: một tuần không được ăn tiểu long bao.
Oscar: không được đáp ứng bất kì yêu cầu nào của Hồ Diệp Thao trong vòng ba ngày.
Hồ Diệp Thao
Cái này là mấy người đang phạt anh ấy hay phạt em vậy?
Oscar
Thao Thao... 😭😭😭
Patrick
Em vừa xuống dưới phòng khách, thấy Lưu Vũ ngồi trên sô pha y như tượng sáp vậy. Âm trì địa ngục lắm, em mời ảnh ăn que cay mà ảnh cũng không ăn luôn.
Châu Kha Vũ
Trước tiên để hình phạt được công tâm, chúng ta cần cách ly Santa và Riki ra.
Trương Gia Nguyên
Phật nói:" Ta không vào bể khổ thì ai vào?" Sự hy sinh ngày hôm nay của em cũng không cần ghi lại vào sử sách đâu.
Bá Viễn
*người vẫn giữ vị trí cameraman đang quay Trương Giai Tiểu Viện Viện nhảy nhạc Kpop.* anh sẽ lưu giữ cái video này rồi lưu truyền đời đời kiếp kiếp con cháu đời sau, để mày lưu danh hậu thế.
Lâm Mặc
Tại sao em luôn phải là người nhận lấy đau thương khi phải chứng kiến những điều không nên được chứng kiến chứ?
"Vụ gì, kể nghe với."
Khi nãy em đi xuống cầu thang, nhìn thấy Châu Kha Vũ đang chỉnh lại thắt lưng cho Tiểu Viện Viện. Mà xu cà na là em đi chung với Patrick.
AK Lưu Chương
Sau khi không được dọn dẹp nhà cửa nữa, Lưu Vũ chuyển qua làm giám sát, cậu ấy cứ chăm chăm nhìn mọi người trong nhà. Oán khí lắm.
Rikimaru
Mình không có giấu gì hết, thật mà. Mình không có cho Santa lén ăn tiểu long bao.
Lưu Vũ
Patrick nó làm sao ấy mọi người, em đang ngồi suy nghĩ về cuộc sống nhân sinh thì nó mời em ăn que cay. Em không ăn thì nó ngồi kế em nhai rộp rộp như là đang nhai đầu ai vậy. Sợ hãi quá chừng.
Santa
Mỹ nữ đô con, Trương Gia Nguyên buồn cười quá đi mất. Đã vậy ẻm còn mặc bộ nữ trang đó rồi bắt chước làm mấy động tác nhảy house của em nữa. Nhảy đến nổi tuột luôn thắt lưng, vừa lúc Châu Kha Vũ ngang qua nên em nhờ thắt lại giúp em ấy. Chứ em cũng không biết cột lại thắt lưng Hán phục kiểu gì.
Mika
*người này vẫn còn đang ôm điện thoại dỗ người yêu và dỗi mọi người."
Cũng may là Kazuma nhà em đáng yêu, ngoan ngoãn lại hiểu chuyện, nên dỗ em ấy cũng không lâu lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfiction(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.