50. trạm khí tượng

1.2K 131 11
                                    

Lâm Mặc đang ở đâu, Lưu Chương nếu cậu không tìm được em ấy thì tốt nhất cũng đừng về.

Lưu Vũ

AK, em cho anh một gợi ý: đi hỏi Trương Gia Nguyên.

Santa

Đúm nhau với mình xong, rồi mình còn phải đi kiếm bồ cho nó.

Rikimaru

Anh với AK thật sự không có gì hết, khi nào Lâm Mặc trở về anh sẽ giải thích rõ ràng với em ấy.

Mika

Căn nhà này không có Momo, thật cô đơn quá. Huhuhu sao mọi người lại cãi nhau hết thế này.

Bá Viễn

Chuyện của AK với Riki-sensei nếu có thì cũng chỉ là quá khứ rồi, với kinh nghiệm sắp thành phù thủy của mình thì anh cảm thấy AK thật sự rất yêu Momo.

Trương Gia Nguyên

Thôi được rồi, Momo ở chỗ của Phó Tư Siêu, anh đừng qua tìm anh ấy vội, để anh ấy bình tĩnh đi. Này, AK anh không thể nghe em nói hết à?

Patrick

Em không biết đâu, AK anh đền Momo cho em đi, không có anh ấy ở đây ai đút bánh cho em ăn nữa?

Châu Kha Vũ

AK anh bình tĩnh lại chút đi, Santa anh cũng đừng có hấp tấp như vậy, để em báo với chị quản lí. Mikaaaaa, sao anh cũng chạy theo hai người họ vậy hả? Đứng lại, chờ em với.

Oscar

Alo, AK hả, anh biết Lâm Mặc đang ở đâu này. Ở bên nhà Phó Tư Siêu, ừ ừ, để anh bắn địa chỉ qua cho chú. Tới nhanh nha.

Hồ Diệp Thao

Cái đồ nội gián này, Momo cũng là bạn tôi nhé? Bạn anh mà bắt nạt bạn tôi thì cậu ta không yên thân với tôi.

"Ủa, AK cũng là bạn em mà?"

Nhưng cậu ta làm Momo buồn rồi, nên em chỉ có bạn là Momo thôi.

Lâm Mặc có một giấc mơ dài, em mơ thấy vào một ngày mùa xuân nọ em lần đầu tiên nhìn thấy AK trên sân khấu. Anh khi ấy mặc áo vest xanh màu biển, tóc maruko ngốc nghếch làm em bất giác bật cười, nhưng khi anh cầm micro lên rap lại mang theo khí chất của người chiến thắng. Em bị anh thu hút, như thú non gặp được kẻ mạnh mang theo sự tò mò lẫn vào không sợ chết.

Em mơ thấy khi chúng ta cùng chung nhóm sáng tác rap, em vẫn luôn biết câu từ của mình vụng về và trẻ dại, có lẽ còn thêm cả sự ngốc nghếch của đứa trẻ ngông cuồng. Khi Oscar thở dài bất lực, Tăng Hàm Giang cũng lắc đầu chịu thua, còn La Ngôn thì ngay cả em viết gì cậu ấy còn không hiểu. Duy chỉ có anh, mỉm cười tán thưởng cho sự ngây thơ của em. Khi đó chỉ cần một cái gật đầu khen ngợi của anh thôi, em cũng đã thấy kiêu hãnh. Vì em biết nhận được sự khen ngợi của anh chẳng hề dễ dàng, em còn nghe staff gọi anh là tiểu thiên tài viết hook rồi cơ. Và quả thật không sai, từng câu chữ của anh viết ra, từng giai điệu anh sáng tác luôn có một sức mạnh kì lạ, nó khiến người khác phải thần phục, ngay cả em.

[ HOÀN ] Nút Xoang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ