Lưu VũLà mất đi, dù rằng chưa từng một lần có được nhưng em lại cảm thấy như thể em đã mất đi người đó cả ngàn lần rồi.
Santa
Nói về Claus được không nhỉ? Là ấm áp, giữa thế gian lạnh bạc này, bọn họ cho em ấm áp.
Rikimaru
Là bình yên, chỉ cần được ở cạnh nhau, mình sẽ không sợ bất kì điều gì nữa.
Mika
Là tin tưởng, tin rằng cho dù em có đi đến bất kì đâu, vẫn sẽ có một người luôn chờ đợi em trở về.
Bá Viễn
Là động lực, mình sẽ không bao giờ làm những người đã tin tưởng mình thất vọng
Lâm Mặc
Là mong chờ, đoạn đường sau này có khó khăn đến đâu, em cũng sẽ mong chờ được bước tiếp vì em biết vẫn luôn có anh cạnh bên.
Trương Gia Nguyên
Là vô vọng, em biết chuyện giữa em và người đó là sẽ không thành.
Patrick
Là rung động, anh ấy là tình đầu của em. Là tất cả những xúc cảm đẹp nhất mà em có được.
Châu Kha Vũ
Là rối bời, em không hiểu mình rốt cuộc đang làm gì vậy?
AK Lưu Chương
Là dũng khí, em ấy là dũng khí em đã bị lạc giữa thế gian rộng lớn. Nhưng khi gặp được em ấy thì em đã lần nữa có lại nó.
Oscar
Là che chở, mọi người đều nói rằng mình là người bảo vệ Thao Thao, nhưng thật ra chỉ có mình biết, những khi mình yếu đuối thì em ấy đã luôn che chở cho mình.
Hồ Diệp Thao
Là tất cả, cho dù là vui vẻ hay khổ đau, Oscar đã luôn ở bên cạnh em chưa từng rời bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfic(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.