Lưu VũNgay từ đầu tình cảm này là của riêng em, mỗi mình em thôi. Và nếu nó làm cho người nào phải tổn thương, em sẽ xóa bỏ nó.
Rikimaru
Anh nghĩ anh cũng cần phải suy nghĩ lại về tất cả mọi chuyện, có phải anh đã quá cố chấp rồi không?
Santa
Có lẽ người sai duy nhất ở đây là mình.
Bá Viễn
Tự thấy mình lớn đầu rồi nhưng lại còn quá nông nổi.
Mika
Nếu có Kazuma ở đây, em ấy nhất định sẽ nghĩ ra cách để giúp đỡ mọi người.
Lâm Mặc
AK, anh có thật sự yêu em không?
Trương Gia Nguyên
Em chỉ muốn tốt cho anh, nhưng lại không nghĩ đến việc sẽ tổn thương anh.
Patrick
Loanh quanh mãi như vậy, em cũng mệt rồi. Ngay lúc này đây, em cần phải thở.
Châu Kha Vũ
Em không có cách nào để bảo đảm cho bất kì điều gì cả.
AK Lưu Chương
Mặc Mặc, anh yêu em. Đối với Riki-sensei anh chỉ là rung động nhất thời, sau đó anh thật chỉ xem anh ấy như anh trai. Còn Hoàng Kỳ Lâm, em chính là người duy nhất đặt trọn yêu thương.
Hồ Diệp Thao
Nhà mọi người đều cháy cả rồi, cảm giác này thật khó chịu. Nên Oscar, em không làm loạn, anh đừng giận em nữa được không?
Oscar
Anh còn tưởng vì nhà bọn họ cháy nên em muốn đốt luôn nhà mình nữa chứ?
¤¤¤
U là trời, tui còn mấy chap viết xong rồi mà quên up nè chồi. Tui ngáo dễ sợ :))))))))))) ( thôi tui điêu đó, chỉ còn 1,2 chap trữ thôi à )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfiction(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.