Bá ViễnHôm qua anh đi ngủ sớm, có biết gì đâu
...
Cứ coi như anh không biết gì đi.
Lâm Mặc
Đêm qua em nhờ Trương Gia Nguyên xuống tầng lấy đồ ăn vặt vì nó thua game. Lúc đầu em với nó chơi game thì vui lắm, sau đó không hiểu sao nó không vui nữa.
Trương Gia Nguyên
Em bình thường, vẫn ăn no ngủ kĩ.
"Thật à?"
Em chỉ là vô tình nhìn thấy chuyện bản thân không muốn thấy mà thôi.
Lưu Vũ
Hôm qua em đi làm hơn 22h30 mới về đến nhà, có mua nhiều đồ ăn vặt vị sầu riêng cho mọi người.
Santa không ăn được.
Lần sau em sẽ mua bù cái khác cho anh ấy.
Rikimaru
Khuya qua lúc mình xuống thấy Patrick đang dựa vào vai Châu Kha Vũ ngủ. Không biết từ lúc nào Trương Gia Nguyên đã đứng sau lưng mình.
Mika
Cùng Santa với Riki học tiếng Trung, rồi gọi điện thoại cùng người yêu nên không biết chuyện gì hết.
Santa
Lưu Vũ mang về rất nhiều đồ ăn vặt, nhưng em không ăn được gì hết, buồn héo úa.
"Tìm kĩ chưa?"
Lưu Vũ bảo thế mà, nói lần sau lại mua cho em các khác.
Châu Kha Vũ
Hôm qua cùng Patrick xem phim, em ấy ngủ quên mất.
Patrick
Hôm qua cùng anh ấy xem phim, em giả vờ ngủ để dựa vào vai anh ấy.
AK Lưu Chương
Hôm qua Lưu Vũ đưa cho mình gói snack khoai tây bảo là đưa cho Santa, mình kiểu:"???" Ủa? Sao không tự đưa đi trời.
Hồ Diệp Thao
Những chuyệm em biết toàn là được nghe kể. Ví dụ như Lâm Mặc với AK ngày nào cũng rút sang phòng nhau, Lưu Vũ thì vẫn phải chạy lịch trình, Trương Gia Nguyên không biết tìm đâu ra một bộ đồ hình con gấu rồi chui vào đó không chịu ra. Châu Kha Vũ với Patrick thì đang ngọt ngào lắm... nhưng mà em thấy, nó cấn cấn kiểu gì ấy nhỉ?
Oscar
Thao Thao biết gì thì em biết đó thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfiction(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.