Lưu VũVừa cúp điện thì Patrick đã vội chạy tìm Châu Kha Vũ. Trái tim em cũng lạnh lắm.
Santa
Đột nhiên cúp điện làm em có chút hết hồn, đang định rủ mọi người kể chuyện ma thì có điện lại.
"Ủa, nghe đồn sợ ma?"
Sợ chứ, nhưng em biết Châu Kha Vũ cũng sợ nên em muốn thử.
Rikimaru
Mình thấy cúp điện mà mọi người phấn khích lắm, còn gào rú loạn xạ lên luôn cơ.
Bá Viễn
Anh cũng muốn tìm cậu ấy, nhưng sau đó anh biết cậu ấy có người ở cùng rồi nên anh đi tìm nến.
Mika
Đang chuẩn bị call video với Kazuma mà lại gặp cúp điện, đã yêu xa rồi mà còn gặp phải khó khăn nữa chứ. Nên em xuống nhà tìm mama của em, thì em thấy ai đó đang đốt nến có nhìn về phía ai đó nhưng ai đó đã có ai đó ở bên cạnh nên ai đó không nhìn nữa, xui sao sáp nến nhiễu vào tay.
"Ủa...?"
Kaz nói giữ nhiều tâm tư trong lòng sẽ sinh bệnh. Em nhìn thấy cũng kha khá nên xả bớt ra thôi chứ không gì.
Lâm Mặc
Lúc đó AK đang ở trong phòng tìm đồ, em phải soi đèn pin lên tìm lại anh ấy.
AK Lưu Chương
Khi đèn đột nhiên tắt đi thì Lâm Mặc đã lập tức xuất hiện rồi.
Patrick
Em đang ăn snack với Lưu Vũ thì đột nhiên mất điện, vừa quay qua đã nghe anh ấy hỏi "Santa đang ở đâu vậy?"
Châu Kha Vũ
Em chỉ nghe được tiếng rú lên đầy thích thú của Lâm Mặc. Còn Santa ở gần thì lại cầm đèn pin tự chiếu lên mặt rồi rủ em kể chuyện ma không?
Trương Gia Nguyên
Lúc em với chú Viễn thắp nến lên thì đã thấy anh Riki nắm chặt tay của anh Santa rồi.
Oscar
Vừa cúp điện thì Thao Thao nhắn tin, nên là mình chạy qua chỗ em ấy
Hồ Diệp Thao
Cúp điện mà mọi người, em lo Oscar ở một mình thì sẽ sợ thôi.
------------------------------------
Chap này mình viết khi nhà mình mất điện thật. Hôm đấy trời sấm chớp sao đấy đánh lên dây điện luôn. Thế là mất điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfiction(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.