29. Bắc Kinh

1.1K 119 2
                                    


Hình như mình lạc nhau ở Bắc Kinh rồi.

Bá Viễn

Ngày xưa cứ mơ ước được sống trong một căn nhà ở Bắc Kinh, vì nghe nói ở Bắc Kinh mà có nhà là đại gia lắm, tấc đất tấc vàng. Bây giờ thì có nhà rồi, nhưng lại phải ở chung với 10 đứa khác nữa, mà thiệt lòng thì cũng zui. :))))))))

Lưu Vũ

Bắc Kinh, nơi này cũng chỉ là một trạm dừng chân trong hành trình phiêu bạc của anh. 

Santa

Bắc Kinh thì là Bắc Kinh thôi.

...

Thật ra hôm qua khi em bị lạc, em đã không biết mình phải đi đâu ở Bắc Kinh này? 

Rikimaru

Lúc trước mình đã từng nghĩ, nếu không thể cùng em ấy đến Bắc Kinh, thì mình sẽ quay lại Tokyo đợi em ấy trở về.

"Cả hai người đều đã ở Bắc Kinh rồi."

Đúng vậy, nhưng lại có một số việc đã vượt qua tầm kiểm soát của mình. 

Mika

Tụi em đang được ở Bắc Kinh, cùng nhau. Hóa ra trong suốt thời gian qua em đã vô tâm như thế, chưa từng hiểu được sự lo sợ của Kazuma.

Lâm Mặc

Bắc Kinh đối với em giống như là một giấc mơ đã thành hiện thực vậy. Giấc mơ có anh ấy cùng thức giấc mỗi ngày.

AK Lưu Chương

Bắc Kinh đã giúp em quên đi những chuyện buồn xưa cũ hay chưa?

Oscar

Em và Thao Thao đều đang ở Bắc Kinh. Để khi em ấy cần thì em có thể ngay lập tức đến bên cạnh em ấy.

Hồ Diệp Thao

Không chỉ ở mỗi Bắc Kinh và bất kể bao xa, thì Oscar vẫn sẽ luôn ở trước mặt em.

Patrick

Bắc Kinh quá rực rỡ, đèn đường sáng chói, đến nỗi làm mắt em cay nhòe.

Châu Kha Vũ

Bắc Kinh quá rộng lớn, lạc rồi thì xem như mình mất nhau.

Trương Gia Nguyên

Em nhớ Dinh Khẩu, nhớ Liêu Ninh rồi.

~•••••~

Hôm nay mình nghe bài Biển Vũ Trụ của em.

[ HOÀN ] Nút Xoang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ