Những khi anh vì cậu ấy mà đau khổ, người đã luôn ở bên cạnh anh là em.
Oscar
Patrick thật sự rất tốt với Châu Kha Vũ, ngay từ đầu em đã không nhìn sai người.
Hồ Diệp Thao
Vương Chính Hùng, anh có thể bớt nói lại vài câu được không?
Mika
Em nghĩ Châu Kha Vũ nếu không yêu Patrick thì sẽ là đại ngu ngốc
Santa
Em không biết nữa, nhưng lần nào Kha Vũ có chuyện cũng là Patrick ở bên cạnh em ấy.
Lưu Vũ
Châu Kha Vũ cậu nên biết thế nào là đủ đi.
Rikimaru
Hôm qua là Patrick chạy ra ngoài tìm Kha Vũ về, Patrick cứ sợ Kha Vũ xảy ra chuyện.
Bá Viễn
Đứa nào cũng là con của anh, à nhầm, em của anh nên anh sẽ không nói gì đâu.
AK Lưu Chương
Chuyện tình cảm khó nói lắm. Không phải có câu:" Người làm bạn cười chưa chắc đã có thể làm bạn khóc, nhưng người khiến bạn khóc thì chắc chắn có thể giúp bạn cười." đấy thôi.
"Anh Chương trữ tình phát biểu."
Lâm Mặc
Đúng vậy, Châu Kha Vũ và Patrick hai đứa tốt nhất là nên ở bên nhau đi.
Trương Gia Nguyên
Ai ở bên cạnh ai thì em đều sẽ chúc phúc cho họ mà.
Patrick
Mọi người đừng nói gì với anh Kha Vũ về chuyện này nữa, được không?
Châu Kha Vũ không nhớ nổi là bản thân đã ngủ quên từ lúc nào, đêm qua cũng không có uống gì quá nhiều cùng Oscar, chỉ đơn giản là Châu Kha Vũ cảm thấy có hơi mệt mỏi rồi, muốn tìm người tâm sự một chút thôi. Nhưng khi tỉnh dậy thì đã thấy bản thân đã yên vị trên giường phòng khách nhà Oscar, còn Patrick thì đang ngồi dưới giường ngủ thiếp nhưng vẫn không quên nắm chặt tay anh. Chuyện hôm qua Châu Kha Vũ thật sự cũng không muốn nhắc đến nữa, tức giận đến mấy cũng đã tiêu tan gần hết, bây giờ nghĩ lại thì chỉ cảm thấy bản thân mình quá mức buồn cười, người ta đã một lòng muốn phủi sạch mối quan hệ cùng anh, vậy mà chẳng hiểu gì cớ gì anh lại cứ cố chấp dây dưa? Ngược lại còn phải nhọc lòng một bé thỏ con chạy đến tận đây tìm mình.
-Patrick, dậy đi em.
Châu Kha Vũ nhẹ đưa tay lên xoa lấy mái tóc nâu mềm của bé con vẫn còn đang say ngủ, có lẽ vì hôm qua phải chạy đi tìm anh nên bé con mệt lắm nên vẫn cố ngủ vùi. Cho đến khi tóc mềm bị anh xoa đến rối thì mới cam lòng tỉnh giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfic(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.