53. ngọn nguồn

1.2K 146 18
                                    


Sau khi họp với Band Ngân Hà, Nhậm Dận Bồng đã quyết định kể hết mọi chuyện ra rồi.

Oscar

Khốn kiếp, Thao Thao em buông anh ra, anh đi đập chết thằng cha trưởng ban đó

Hồ Diệp Thao

Vương Chính Hùng anh bình tĩnh lại cho em, vấn đề bây giờ là tình trạng của Trương Gia Nguyên.

Lưu

Nếu không phải vì giết người là phạm pháp, em sẽ dùng dây lụa thắt chết ông ta.

Santa

Châu Kha Vũ nghe xong thì bình tĩnh lắm, nhưng như vậy thì em càng sợ em ấy sẽ xảy ra chuyện.

Rikimaru

Anh sẵn sàng rồi, còn chuẩn nón đen và khẩu trang che mặt cho mọi người đây.

Mika

Tụi nhỏ chỉ là thương nhau thôi mà, muốn bức chết người ta mới được sao?

Lâm Mặc

"Em sớm biết chuyện này rồi đúng không? Tại sao không nó với mọi người?"

Trương Gia Nguyên nói em ấy mong Châu Kha Vũ có thể đi trên quang hoa đại lộ.

Bá Viễn

Người đáng lo nhất bây giờ là hai à không ba đứa nhỏ kia kìa. Đợi ba đứa nhỏ ổn rồi thì muốn chém muốn giết đều tùy mấy đứa, anh không cản đâu.

AK Lưu Chương

Em luôn biết giới giải trí sẽ khắc nghiệt, nhưng chưa từng nghĩ đến người chịu đựng những thứ này sẽ là Trương Gia Nguyên.

Nhậm Dận Bồng

Mọi người cũng đừng nhìn em bằng ánh mắt đó, Trương Gia Nguyên nó đe dọa em, nếu em nói ra thì nó sẽ tuyệt giao với em.

Phó Tư Siêu

Chuyện lớn như vậy mà hai người dám giấu tụi này? Muốn tụi tui tức chết có phải không?

Từ Dương

Nhà bên này cũng chỉ vừa biết sớm hơn nhà bên kia 30 phút thôi, tụi tui cũng không có cố tình giấu giếm gì hết đó.

Vũ Tinh

Cho con đi ôn thi 5 tháng để trao dồi kinh nghiệm, may mắn trúng tuyển thì tiễn nó đi du học hai năm, ai ngờ nó bị ngược sấp mặt luôn.

Patrick

Gia Nguyên, cậu có từng xem chúng ta là bạn không?

Châu Kha Vũ

Em muốn anh đi trên con đường danh vọng, nhưng em lại chưa từng hỏi rằng anh có nguyện ý hay không?

[ HOÀN ] Nút Xoang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ