36. nhà bếp

1.1K 114 3
                                    

Các cậu không thể tự giác khai báo hơn là cứ phải đợi hỏi hả? Được rồi, vậy hôm nay trong nhà bếp xảy ra chuyện gì mà nhà không có cơm ăn vậy?

Oscar

Không biết, chỉ là biết hôm nay không thể cùng Thao Thao qua đó ăn chực được nữa rồi.

Hồ Diệp Thao

Châu Kha Vũ nhắn tin kêu em mang đồ ăn sang hoặc giả vờ gọi nó ra ngoài ăn cũng được.

Châu Kha Vũ

Em định gọi Thao Thao và Hùng Hùng qua hưởng thụ không khí Nam Cực ở Bắc Kinh, nhưng em cũng tự muốn cứu vớt chính mình nên em đã kêu hai người đó qua đón em. Cuối cùng là bọn họ mặc kệ em, huynh đệ gì tầm này nữa hả mọi người?

Trương Gia Nguyên

Hôm nay em chăm chỉ định xuống phụ Viễn ca nấu cơm, nhưng lúc xuống lại thấy ảnh đang nằm xem phim trên sô pha. Nhìn xuống bếp thì không khí như Mỹ-Nga đang chiến tranh lạnh vậy.

Patrick

Trương Gia Nguyên nói quá, chỉ là Vũ ca cùng Riki-sensei đang ngồi trên bàn ăn dưới bếp để uống nước rồi cùng nhau bàn về vũ đạo trong bài hát mới thôi mà.

Lâm Mặc

Nội dung trò chuyện gì thì không có gì đặc sắc, nhưng em sợ chết nên dù có đói bụng thì em cũng không dám xuống bếp.

AK Lưu Chương

Làm gì em không dám xuống bếp? Bọn họ có đánh nhau đâu, cũng không có lí do gì để làm vậy.

Mika

Ai nói không có lí do đánh nhau? Mà hôm nay chắc nhà mình không nấu cơm đâu nhỉ? Hay là mình đặt pizza nướng kiểu Hawaii nha.

Bá Viễn

Trương Gia Nguyên, né ra để anh xem phim coi. Hôm nay chỉ là anh tụi bây muốn thử giãn, relax, chứ không liên quan gì ai mà không dám xuống bếp. Ok?

Santa

Mọi người không thể tỏ ra bình thường hơn chút được à?

"Nhưng sợ lắm ấy..."

Lưu Vũ

Ơ, mọi người làm sao thế? Tụi em chỉ đang bàn về vũ đạo cho bài hát mới thôi mà. Mọi người cũng có thể vào đây nói, dù sao cũng là vũ đạo chung thì cần phải có sự góp ý của cả nhóm chứ.

Rikimaru

Thật ấy, hôm nay mọi người lạ ghê. Patrick còn hỏi mình với Lưu Vũ ổn không? Ơ, vẫn ổn nha, Lưu Vũ giỏi lắm, nhiều ý tưởng của em ấy rất hay có thể áp dụng được trên sân khấu biểu diễn.

[ HOÀN ] Nút Xoang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ