Lưu Vũ
Em không còn là chú cá voi trên hòn đảo cô độc nữa, bên cạnh em bây giờ đã có mọi người rồi.
Santa
Điều quan trọng nhất không phải là bây giờ chúng ta vẫn đang được ở bên nhau sao, em cảm thấy như vậy đã là đủ hạnh phúc lắm rồi.
Rikimaru
Anh cũng nghĩ như hiện tại thật sự rất tốt, tụi mình đều vui vẻ. Là anh em hay bạn bè thì vẫn sẽ luôn có nhau.
Mika
Mình đừng cãi nhau nữa nhé mọi người, hôm nay em xuống bếp làm đồ ăn hawaii cho cả nhà, tụi mình ăn cơm cùng nhau đi.
"Mika anh ấy nhìn lạnh lùng thế thôi nhưng thật ra nhạy cảm và trẻ con lắm, mong mọi người có thể giúp đỡ anh ấy nhiều hơn.
Bá Viễn
Anh nhận mệnh rồi, anh chấp nhận trở thành phù thủy. Mấy đứa nghĩ anh thì thích hợp với nhà nào nhỉ? Gryffindor hay Hufflepuff?
Lâm Mặc
AK đang viết tình ca cho em mọi người ạ... anh ấy bảo phải chứng minh cho em thấy là ảnh yêu em... nhưng mình còn cách chứng minh khác mà. Sao anh ấy cứ quát vào mặt em?
Patrick
Em yêu anh ấy đủ rồi, em nghĩ bây giờ em nên yêu bản thân mình hơn. Nhưng Trương Gia Nguyên có chút ngốc, em lo lắng cho cậu ấy.
Trương Gia Nguyên
Em ngốc ấy ạ? Hừm, thôi được rồi, em có ngốc một xíu. Nhưng em yêu tất cả mọi người, yêu vô cùng luôn.
Châu Kha Vũ
Em phải trưởng thành và trở nên mạnh mẽ trước khi muốn yêu một ai đó.
AK Lưu Chương
Mang tất cả sự dịu dàng của anh, viết nên bản tình ca đẹp nhất chỉ dành cho mỗi em.
Oscar
Thao Thao ơi, dạo này nhiều chuyện không vui rồi, mình nên làm gì đó cho vui vẻ nha em. Nên là tụi mình cưới nhau nhé?
Hồ Diệp Thao
Được, đợi em về bàn bạc lại với Lung môn lấy bao nhiêu sính lễ là vừa nữa.
END
Mọi người ạ, cứ xem như là end ở đây nhé? Vì kéo dài thêm nữa mình cũng hết drama rồi. Confirm thì vẫn chỉ có Lâm Trận và Diệp Tư thôi, còn lại thì mình để mở vì mỗi chúng ta đều sẽ tự có cái kết hài lòng nhất cho riêng mình.
Tiếp theo thì mình muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người, vì kết thúc ở đây rồi mình biết sẽ có nhiều bạn cảm thấy cái kết này quá qua loa lại còn mơ hồ. Nhưng đối với mình thì sau cùng còn lại bên nhau trong những mối quan hệ trong sáng nhất đã là tốt đẹp rồi.
Cuối cùng thì cảm ơn vì cho đến dòng chữ cuối cùng này các cậu vẫn còn ở bên mình, kiên nhẫn với từng con chữ và bao dung cho sự dở hơi cám lợn của mình. Cảm ơn từng chiếc like và cmt của các cậu luôn là động lực của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ] Nút Xoang
Fanfiction(*) Nút xoang - nằm ở buồng tâm nhĩ phải là nơi phát xung điện đầu tiên và được xem là máy tạo nhịp tim tự nhiên của cơ thể.