Sau vụ việc ở trạm y tế hôm đó , thì cứ cách vài 3 ngày lại có những vụ việc như thế diễn ra. Riết tôi củng bắt đầu quen dần với nó , nên củng chẳng còn tò mò về máy vấn đề đó như trước nữa, nhưng bản chất dâm đãng thì vẫn luôn tìm tàng trong con người tôi, nên lâu lâu trong tâm trí tôi vẫn muốn được 1 lần nhập cuộc vào những bữa ăn tình dục của bọn nó...mà qua đó, giờ tôi mới hiểu tại sao lúc xảy ra sự việc đêm hôm đó mà Sang vẫn tỏ ra bình thường như ko hề có gì , bởi lẽ với 1 người chinh chiến bao năm ở cái trạm y tế này thì những việc như vậy họ chỉ xem như ăn cơm bữa mà thôi, nhưng điều mà tôi thắc mắc hiện tại là Sang có bao giờ phát nứng như tôi khi lần đầu tiên bắt gặp tình huống đó hay ko.... thôi thì để thời gian trả lời vậy.
Loay hoay mà mới đó đã gần 4 tháng trôi qua tôi thực tập tại cái học viện này rồi, tôi với thầy Long vẫn giữ liên lạc qua điện thoại hằng ngày. Mà phải nói 1 điều là hắn hứa lèo kinh khủng. Bởi lẻ hắn nói tầm 1 2 tháng sẽ trở lại học viện thăm tôi, hơn nữa cái quan trọng là phá trinh của tôi, vậy mà 4 tháng trôi qua mà vẫn ko thấy mặt mũi hắn đâu, ngoài những cuộc điện thoại hỏi thăm hằng ngày.
Mà thật lòng hiện tại tôi củng chưa muốn thầy ấy trở lại vào lúc này, ko phải là tôi ko nhớ hay ko muốn làm tình với thầy, mà cái cảm giác bị phá trinh với tôi sao nó cứ ớn ớn làm sao đây, mặc dù mỗi lần xem sex hay lúc làm tình nghe máy bot rên rỉ sung sướng tôi củng muốn 1 lần trải nghiệm cảm giác đó, vậy mà khi cơn nứng trong người qua đi thì cái suy nghĩ làm bot cho ai đó nó vụt mất hẳn đi trong tâm trí tôi.Với 1 điều hơn hết là tôi sợ bản thân 1 khi làm bot cho thầy Long rồi thì bản năng của 1 thằng top trong tôi sẽ ko còn được như trước, vì đơn giản hiện tại tôi còn muốn chinh phục nhiều thằng c.an trong cái học viện này lắm. Mà tính ra tôi chỉ còn vỏn vẹn hơn 2 tháng ở đây nữa là sẽ phải rời khỏi đây sao... nghĩ tới đó thôi mà lòng nặng trĩu, buồn bã thôi rồi.
Mặc dù trong 4 tháng ở đây, tôi khám phá được rất nhiều thứ từ cái học viện công an này, ví dụ được đụ máy thằng công an như mơ ước của tôi, hơn nữa là mỗi ngày còn được xem những bộ phim sex free mà còn được chiếu live với đầy đủ thể loại như some ,group rồi uotdoor.... nói chung thứ gì liên quan đến tình dục thì đều được diễn ra ở cái học viện này. nhưng thật sự với 1 thằng có máu dâm chúa như tôi thì nó chưa đủ vào đâu cả, tôi còn muốn được nhiều thứ hơn thế,giờ tự nhiên ước gì tôi có thể kéo dài thời gian thực tập ở đây thêm vài tháng nữa thì hay biết mấy....haizzzz
Cứ mãi suy nghĩ vấn đề này mà cái đầu muốn nổ tung lên , tâm trạng bắt đầu ko được tốt cho lắm, hôm nay chắc xin nghỉ 1 ngày ko lên trạm y tế rồi.. nghĩ là làm tôi móc điện thoại ra điện cho Sang hôm nay sẽ ko đến. Cứ tưởng Sang sẽ hỏi thăm là sao lại nghỉ nhưng ngược lại Sang chỉ uk 1 cái rồi cúp máy ngang luôn... đang ko vui còn gặp thái độ cư xử cục mịt của thằng Sang làm tâm trạng càng tệ hơn.
Mà thôi dù gì hôm nay củng được tự do 1 ngày, phải cố gắng suy nghĩ xem có cách nào kéo dài thời gian ở lại đây hay ko.... nằm ở phòng suy nghĩ mai chẳng ra được gì, mà cứ như thế này thì chán quá sức... thế là lê cái thân xác ủ dột xuống căn tin mua 1 chai nước rồi kiếm 1 góc nào đó ngồi suy nghĩ tiếp vậy.
Mua nước xong thì lê thê tìm được 1 cái ghế đá khá yên tĩnh, đang ngồi mãi mê suy nghĩ thì 1 bàn tay đặt lên vai tôi, và rồi 1 giọng nói khá quen thuộc cất lên.
Làm gì mà ngồi suy tư thế e trai. Vừa nghe thì tối đã nhận ra đó là anh Khải...
Vì trong khoảng thời gian này tôi củng khá thân thiết với a Khải nên củng ko thẳng thắn chia sẽ nổi lòng của mình cho a nghe.
Tự nhiên a nhìn mặt tôi mà cười lớn, tôi cứ nghĩ a cười quê tôi liền nói : a còn cười được, e thì đang rầu muốn chết đây.
A Khải vừa cười vừa nói : a cứ tưởng chuyện gì, chứ chuyện đó e cứ nói với thằng Long 1 tiếng thì e muốn ở lại đây bao lâu mà chả được.
Tôi : ờ hen, sao tự nhiên e quên mất thầy Long nhỉ.
Khải : haha còn kêu bằng thầy cơ à...
Tôi : e quen miệng rồi. Mà ko được đâu a. Giờ tự nhiên kêu thầy Long giúp e ở lại thì thầy sẽ hỏi lý do, chả lẻ e lại nói tuốt ra là muốn này nọ ở cái học viện này sao. Kì lắm.
A khải lại cười rồi nói : e cứ làm như Long nó ko biết cái sở thích và đam mê của e vậy mà sợ, hay cần a đánh khẽ với nó 1 tiếng giùm ko.
Tôi : trời nếu được vậy thì tốt quá, mà a nói khéo khéo giùm e cái nha, mắc công thầy giận lại có chuyện.
Khải : rồi rồi.. a biết rồi. E cứ khéo lo.
Mà a giúp e rồi e trả công a sao đây hả.Tôi : a muốn gì nào...
Khải lại cười : haha a muốn được làm tình với e....
Tôi : a cứ đùa mãi....
Khải : a nói thiệt mà...
Tôi : nhưng a với thầy Long, e sợ nếu thầy biết thì sẽ nghĩ này nọ..
Khải : e yên tâm nó ko suy nghĩ gì đâu...
Tôi : mà a chịu làm bot cho e à...
Khải : haha ko được sao.
Tôi : hì e ko có ý đó, chỉ tại theo e biết thì a chỉ chấp nhận lại bot cho thầy Long thôi mà.
Khải : sao e biết, Long nó nói với e à.
Lúc này tôi mới thấy mình hớ lời, tại câu này mình nghe lén đc a khải nói với thầy Long lúc làm tình, giờ mà để ổng phát hiện mình rình ổng làm tình chắc chết, thôi kệ cứ uk đại cho xong chuyện đi rồi tính tiếp...
Khải : haha sao mặt e căng thẳng vậy , a chỉ đùa với e chút thôi. Cho e nợ a lần này, đợi a suy nghĩ xem rồi a báo e cần trả a cái gì..
Tôi : rồi ok a.
Khải : thôi e ngồi chơi đi rồi coi đi kiếm gì ăn đi, củng trưa rồi đấy, a đi đây có chút việc.
Tôi : bye a.. dù gì củng cảm ơn a nha.Khải : ko cần cảm ơn, nhớ là đang nợ a 1 ân tình là đc...
Nói xong a Khải quay lưng bỏ đi, cuối cùng thì củng giải quyết xong, giờ tự nhiên thấy tâm trạng khá lên hẳn...
Thôi về phòng tắm rửa cho mát xong kiếm gì bỏ bụng rồi tiếp tục chinh chiến cho hết ngày hôm nay mới được, phải nắm bắt mọi cơ hội lúc rãnh rỗi chứ ko thì hoang phí lắm, với lại củng cả tuần rồi tôi chưa đụng chạm tới tình dục với ai, toàn là đi rình mò xem phim chiếu live rồi tự bắn ko à ... nói đến đây thôi thì máu dâm lại nổi lên rồi... nhất quyết hôm nay phải làm 1 trận ra trò mới được...
P/s : Do công việc hơi bận nên củng lâu rồi mình ko viết truyện nữa, cảm ơn 1 số bạn đã giành thời gian theo dõi củng như ủng hộ truyện... rất mong các bạn đóng góp ý kiến để mình có thêm ý tưởng củng như động lực viết tiếp để hoàn thành bộ truyện này...
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Short StoryNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...