Chap 7: Fun Some P3

8.2K 25 0
                                    

Sau màn khởi động với thầy Khiêm thì bây giờ Vũ mới bắt đầu tấn công thầy Long, như 1 con hổ đói Vũ nhanh chóng lao vào thầy Long mà hôn môi thầy tới tấp, nhưng có vẻ do thầy Long còn đang trong cơn say nên chả có phản ứng gì cả, nhưng do sự thèm khát cao độ với thầy Long nên Vũ không 1 chút chán nãn mà càng hôn 1 cách hăng say hơn, sau 1 hồi cố gắng nhưng vẫn không thể đẫy lưỡi vào khoang miệng thầy Long thì Vũ bắt đầu đánh lưỡi sang 2 bên tai của thầy mà nút, bên dưới thầy Khiêm cũng không muốn mình là người thừa thãi, liền kê miệng mà liếm láp khối u của thầy qua sau lớp quần vãi thun, còn tay thì đang cầm cặc của Vũ mà sục liên hồi. được 1 lúc thì Vũ cởi phăng chiếc áo của thầy Long ra, phơi bày 1 vùng bụng 6 múi săn chắc, 1 bầu vú nở nang khiến vạn người mê... Làm Vũ phải thản thốt : trời đụ, sao lại có người hoàn hảo đến vậy nhỉ... đụ mẹ mặt đã đẹp như tạc tượng, body thì chuẩn đéo chê vào đâu được , như vậy bảo sao ông Khải không mê mệt mà banh đít ra cho thằng Long đụ được.
Thì ra là Vũ cũng biết chuyện làm tình giữa thầy Long và Khải, vậy thật ra Khải và Vũ có quan hệ gì.. lại 1 câu hỏi được đặt ra trong đầu tôi lúc này, nhưng tôi nhanh chóng quay về với thực tại để xem trực tiếp diễn biến bộ phim sex free này.
Nói xong Vũ tiếp tục tấn công vào môi thầy Long, xong dùng lưỡi liếm mắt rồi đến cánh mũi rồi lại sang 2 bên má kiểu như Vũ đang muốn khám phá mọi góc cạnh trên khuôn mặt 1 nam thần vạn người mê kia vậy, sau 1 hồi chán chê thì Vũ bắt đầu rê lưỡi xuống phần cổ thầy Long mà liếm, rồi bỗng Vũ nút thật mạnh vào cổ để đánh dấu là mình đã chiếm hữu được thầy Long, nhưng đang nút thì bỗng thầy Long cựa mình làm Vũ và thầy khiêm đang liếm láp bên dưới giật bắn mình, nhưng sau 1 lúc thấy thầy Long vẫn hơi thở đều mắt thì đang nhắm họ mới chắc là thầy Long vẫn còn đang trong cơn say, thấy vậy Vũ bắt đầu di chuyển xuống dưới 2 bầu vú của thầy Long, Vũ không vội vàng mà bú ngay, mà Vũ dùng tay sờ mó 2 bên vú rồi se se đầu ti rồi trượt dài trên vùng bụng 6 múi đấy, được 1 lúc thì Vũ bắt đầu khom người xuống mà lè lưỡi liếm vào 2 bầu vú căng tràn nhựa sống đấy.
Vũ đánh lưỡi hết bên này rồi sang bên kia, xong Vũ chợt nhớ đến mình đã bỏ sót 1 nơi khá nhạy cảm đó là vùng nách của thầy Long, nhanh chóng Vũ trườn lên phía trên giơ 2 tay thầy Long lên cao để lộ rõ phần lông nách ra, nhanh chóng Vũ kê mũi vào ngửi mà hít 1 hơi thật dài cặp mắt mê dại đi, như mấy thằng nghiện đang hít thuốc vậy, xong Vũ tiếp tục dùng chiếc lưỡi ấy mà liếm láp vùng nách của thầy Long rồi liếm đến từng cơ bắp tay của thầy, rồi đưa từng ngón tay của thầy mà nút, Vũ quyết tâm sẽ không bỏ sót 1 chổ nào trên người thầy mà, Vũ liếm đến nỗi mà lông nách thầy Long ướt nhẹp nước miếng của Vũ, đã đời vũ bắt đầu di chuyển lưỡi liếm láp hết vùng bụng của thầy Long rồi dừng lại mà ngoáy lưỡi vào sâu bên trong lổ rún của thầy Long, bên dưới thầy Khiêm cũng không còn chịu được nữa nên nhanh chóng kéo quần thầy Long xuống chỉ để thầy mặc độc 1 chiếc quần lót, thầy Khiêm dùng tay mà nhào nắn khối u đang nằm bên trong lớp quần lót ấy 1 cách thô bạo, lưỡi thầy Khiêm thì liếm láp xung quanh 2 vùng bẹn bên háng, rồi đi chuyển xuống đùi và chân thầy Long.
Lúc này thầy Long có vẽ bắt đầu có chút cảm giác nên tôi cảm nhận được hơi thở của thầy có vẻ gấp gáp hơn, nhưng có lẽ còn say nên thầy vẫn nằm im mà không chút phản ứng nào đáp trả.
Bây giờ Vũ bắt đầu liếm xuống vùng cấm địa của thầy Long, nơi con quái vật đang ngự trị, Vũ bắt đầu liếm láp con cặc ấy bên ngoài lớp vãi quần lót, thầy khiêm thấy vậy cũng liếm dần lên phía trên cả 2 người cùng thi nhau chăm sóc con quái vật của thầy Long bên ngoài lớp vãi quần lót mỏng kia, họ tranh nhau liếm đến nỗi mà ướt cả chiếc quần lót làm hiện ra 1 con quái vật đang ngủ quên bên trong, thầy Khiêm bây giờ nhanh chóng nắm chiếc quần lót vướng víu ấy mà kéo hẳn xuống chân, bây giờ con quái vật ấy đã được giải thoát nhưng nó vẫn đang trong tình trạng xìu xuống, trước giờ Vũ chỉ nghe Thầy Khiêm và Khải nói tới chứ chưa từng được thấy, bây giờ tận mắt chúng kiến thì Vũ mới thản thốt lần 2 : đụ mẹ má nó, cặc đéo gì mà to thế, còn đang sìu mà to thế rồi cương lên thì sẽ ra sao...
Tuy là Top nhưng thấy 1 con cặc ngoại cở có 1 không 2 như vậy , làm Vũ cũng lên cơn thèm cặc, không 1 chút chần chừ Vũ nhanh chút đưa nguyên con cặc còn đang mềm của thầy Long vào miệng mà bú, tuy còn mềm nhưng nó đã lấp đầy miệng Vũ rồi. Còn riêng với thầy Khiêm tuy đã được bú cặc thầy Long 1 vài lần nhưng đối với thầy Khiêm được ngậm con cặc thầy Long cả ngày trong miệng cũng chưa đã nữa chứ đừng nói là mới bú được 1 vài lần, nên thầy Khiêm cũng nhanh chóng chớp lấy thời cơ mà bú, nhưng do Vũ đã nhanh tay hơn cho nguyên con cặc vào miệng rồi nên thầy Khiêm liền đánh lưỡi vào 2 trứng dái thầy Long, rồi lâu lâu lại ngậm hẳn vào miệng mà nút, được 2 cái miệng dâm đãng kia chăm sóc tận tình thì 1 lúc sau cặc thầy Long bắt đầu có phản ứng, nó bắt đầu cương cứng lên trong miệng Vũ, 2 trứng dái thì bắt đầu săn lại, thấy vậy Vũ và thầy Khiêm bú nút càng hăng say hơn, bây giờ thầy Long như đang dần tỉnh lại, nhưng chắc do uống quá nhiều có vẻ thầy còn mệt nên chỉ thấy thầy thở gấp hơn và đôi khi rên khẽ.
Bây giờ con cặc thầy Long đã căng cứng hết cở, chắc thầy đã bắt đầu thâý sướng, mà không sướng sao được khi 1 lần được 2 cái miệng bú liếm cho mà, lúc này miệng Vũ như không còn ngậm nổi con quái vật kia liền nhã ra mà thở hỗn hễn và nói : đụ mẹ má nó cặc ngựa à, đã to còn dài nữa, muốn đâm thủng cả cổ họng ông, mà công nhận cặc thằng này đã thật, không những to dài thẳng tấp mà còn hồng hào nữa chứ, cặc này mà đụ thì chỉ có nước thốn tới não, đã vậy lông cặc thì mượt còn thơm nữa, hèn chi mấy con bot dâm đãng kia thèm là đúng rồi.
Lúc này thấy Vũ đã nhã cặc thầy Long ra , thầy khiêm liền nhanh chóng nhào lên mà ngậm nguyên con cặc ấy sâu đến tận gốc, có lẽ do đã được bú vài lần nên thầy Khiêm biết cách làm sao để có thế nuốt chửng con quái vật ấy vào miệng.... Vũ thấy thầy Khiêm đã tranh mất con cặc thì liền di chuyển lưỡi xuống 2 hòn dái mà nút mà ngậm rồi có khi lại dùng lưỡi mà liếm xuống đùi của thầy Long, được 1 lúc thì thầy khiêm cũng nhã cặc thầy Long ra mà đánh lưỡi quanh đầu khấc rồi se lưỡi vào lổ tiểu trên đầu cặc, Vũ thì tiếp tục đánh lưỡi từ 2 trứng dái lên thân cặc rồi từ thân cặc lại liếm dọc xuống 2 trứng dái.... Lúc này thầy Long như bắt đầu thấy sướng hơn nhiều nên bắt đầu rên lớn hơn.... Nghe vậy Vũ chớp lấy thời cơ liền trồm lên phía trên mà đánh lưỡi vào sâu bên trong khoang miệng thầy Long mà nút, đó thầy Long đang trong cơn sướng nên đã bắt đầu phản ứng lại, thầy lấy 2 tay ghì đầu Vũ xuống mà nút lưỡi 1 cách cuồng nhiệt, 2 mắt thì vẫn đang nhắm nghiền lại như đang mớ ngủ vậy, bên dưới thầy Khiêm vẫn đang tận tình chăm sóc con cặc ấy.
Được 1 lúc thì Vũ thôi nút lưỡi mà ngồi dậy đối diện mặt thầy Long mà cầm con cặc phẩy phẩy lên mặt thầy, rồi Vũ tiếp tục cầm con cặc của mình mà đẩy tới đẩy lui vào miệng thầy Long, nhưng thầy Long bình thường rất thích sạch sẽ nên sẽ không bú cặc cho người lạ vì sợ dơ, nên thầy không phản ứng với hành động của Vũ mà vẫn khép chặt miệng lại để không cho con cặc Vũ chui vào bên miệng mình....nhưng Vũ không hề nãn lòng mà vẫn tiếp tục đẩy tới đẩy lui con cặc trên miệng thầy Long, sau 1 hồi thấy thầy Long có vẽ cương quyết không chịu khuất phục, thì Vũ liền nghĩ ra kế cuối xuống ngậm lấy vú thầy Long mà liếm, bên trên được Vũ phục vụ bên dưới thì được thầy Khiêm bú liếm tận tình ,thầy long bắt đầu sướng rân người muốn rên lên nhưng lại kiềm chế không dám mở miệng sợ Vũ sẽ thừa cơ hội mà đút cặc vào miệng mình mà đụ.
Thấy thầy Long vẫn không chịu mở miệng Vũ tức quá liền cắn 1 phát vào đầu ti của thầy Long làm thầy đau điến mà la lên : Á.... Nhân cơ hội lúc này Vũ nhanh chóng đút thẳng con cặc mình vào miệng thầy Long mà đụ, lúc này do còn đang dư âm của bia nên thầy còn đang cảm thấy rất mệt, hơn nữa cặc Vũ cũng không to quá cở , cũng không có mùi hôi mà ngược lại khá thơm, 1 phần nữa là thầy cũng đang sướng nên để Vũ tiếp tục đụ cặc trong miệng mình mà không phản ứng gì.
Về phần Vũ cuối cùng cũng được cái miệng thần thánh vạn người mê kia bú cặc nên cảm giác của Vũ lúc này sướng 1 cách điên dại, Vũ đụ tới tấp vào miệng thầy Long, có khi sâu đến tận gốc cặc làm thầy Long oẹ lên vài tiếng, nước miếng tràn ra 2 bên mép, làm Vũ càng thêm kích thích mà rên lên thành tiếng : đụ mẹ nó..... Aaaaaa sướng sướng cặc quá.... Miệng lồn này bú cặc đã quá....aaaaa đụ miệng này còn sướng hơn đụ lồn vợ đó khiêm à....aaaaa nó bót quá.... Đã cặc quá....aaaa đụ cho tét cái miệng dâm đãng này...aaaaa
Nghe Vũ rên vậy thầy Khiêm cũng rên phụ hoạ theo : cặc to bú sướng lắm chồng Vũ ơi.... Cặc nó to bú sướng hơn cặc chồng nữa... vợ mê con cặc này quá chồng ơi... Bú cả ngày cũng không chán....sướng miệng quá....aaaaa...mà chồng đang sướng cặc lắm hả... vậy hôm nay vợ cho chồng ngoại tình 1 lần đó... Đụ cho đã cặc chồng đi... Đụ cho tét cái miệng dâm đãng của nó dám giành cặc chồng của vợ đi... Đụ mạnh lên đi chồng....
Đã nứng cặc lại thêm thầy Khiêm phụ hoạ làm máu nứng trong người Vũ tăng lên gấp bội, Vũ ra sức đụ tàn bạo vào miệng thầy Long 1 cách không thương tiếc, được 1 lúc do bị đụ quá mạnh nên thầy Long bắt đầu mỏi miệng, nhưng Vũ không có dấu hiệu dừng lại mà càng lúc đụ càng hăng hơn, chịu không nổi nữa thầy Long liền dùng răng cắn vào cặc Vũ, Vũ đau điến giật bắn mình liền rút cặc ra và chửi : đụ mẹ má nó dám cắn ông à, ông tán cho mày vỡ mồm...Vũ định giơ tay lên đánh thầy Long thì thầy Khiêm nhanh chóng ngăn lại : đừng Vũ, mày làm vậy không chỉ tôi với mày tiêu đời, mà ngay cả 3 mày cũng chưa chắc giữ được vị trí trong học viện này đâu, mày hiểu rõ gốc gác thằng Long ra sao mà, hơn nữa đang vui mày làm vậy là mất ăn đấy, không có cơ hội lần nữa đâu. mày nghĩ kĩ đi.
Lúc này Vũ bắt đầu suy nghĩ lời thầy Khiêm nói rồi nhìn mặt thầy Long thì thấy thầy đang nhắm nghiền mắt mà thở hỗn hễn, nước miếng còn đang nhễ nhãi 2 bên mép chưa kịp khô, chợt Vũ thấy mình chơi hơi bị quá đà, liền cuối xuống xin lỗi thầy Long rồi tiếp tục ôm đầu thầy Long mà nút lưỡi, có vẽ còn đang khá mệt nên thầy Long chả phản ứng gì với hành động của Vũ mà chỉ nằm im cho Vũ muốn làm gì làm, thấy mọi việc đã ổn thì thầy khiêm tiếp tục bú cặc cho thầy Long còn tay thì mò cặc Vũ mà sục...
Nút lưỡi đã đời thấy thầy Long không đáp trả như lúc nãy nữa Vũ nghĩ chắc thầy Long đang giận, nên liền thủ thỉ vào tai thầy Long : anh xin lỗi em nhé, lúc nãy anh hơi quá đà, giờ anh sẽ làm cưng sướng, bù đắp lại lỗi lầm nha, cưng đừng giận anh...
Thầy Long tuy nghe được lời Vũ nói nhưng do còn đang thấm men hơi mệt nên vẫn nhắm nghiền mắt mà không nói gì, nhưng tôi nghĩ trong đầu thầy đang nghĩ : đụ mẹ mày thằng oắt con, chỉ do hôm nay ông đang mệt nên để mày nói gì nói làm gì làm, đợi hôm khác ông khoẻ sẽ xử sao, cho mày chừa cái tội mất dạy và dâm đãng.
Nói xong thì Vũ di chuyển xuống phía dưới thầy Long và nói với thầy Khiêm : vợ lên phía trên mà phục vụ Long đi, chổ này giờ tới lượt chồng... hiểu ý Vũ sắp làm gì nên thầy khiêm nhường lại chổ của mình cho Vũ mà bò lên phía trên mân mê cặp vú của thầy Long.
Đã vào vị trí sẵn sàng, Vũ lấy tay mà sục cặc cho thầy Long 1 chút, xong Vũ bắt đầu banh 2 chân thầy Long ra, bây giờ thầy Long mới biết là Vũ muốn làm gì, nhưng do cơ thể còn đang khá mệt với bên trên lại đang bị thầy Khiêm đè lại, nên đành nằm im buông xuôi tới đâu tính tới đó vậy.
Dưới này Vũ bắt đầu gục mặt vào phía dưới háng thầy Long mà ngửi, xong Vũ đánh lưỡi 1 cái dài từ bìu dái xuống tận khe mông của thầy Long, có vẽ như nhột nên thầy Long hơi oằn người.
Ở tư thế này thì Vũ không thể nào chiêm ngưỡng được hết toàn bộ cặp mông đồ sộ của thầy Long, nên vũ ra hiệu cho thầy Khiêm là lật úp người thầy Long lại, lúc này Thầy Long đang trong tình trạng nằm úp người xuống nền còn đầu thì nghiêng qua hướng của tôi, bây giờ thì cặp mông đồ sộ săn chắc của thầy Long đã hiện rõ mồn một trước mặt Vũ, không đợi thêm 1s phút nào nữa, Vũ nhanh chóng đặt 2 tay lên 2 bên cánh mông mà xoa bóp rồi thốt lên : đụ mẹ má nó mông gì mà vừa bự vừa múp mà còn trắng mịn màng như da em bé vậy, sờ đã tay thật.
Nói xong Vũ vỗ chan chát vào 2 bên mông của thầy, có vẽ hơi đau nên thầy hơi nhăn mặt lại, bên trên thì thầy Khiêm đang liếm lổ tai của thầy Long, thấy thầy Long hơi nhăn mặt thì thầy Khiêm chuyển sang nút lưỡi thầy Long, rồi tay thì sờ vuốt trên tấm lưng trần của thầy Long,như để giảm sự đau rát từ những cú đánh chan chát vào mông của mình thầy Long cũng đáp trả lại thầy khiêm bằng việc nút lưỡi 1 cách cuồng nhiệt, đây cũng là lần đầu tiên thầy Khiêm được nút lưỡi với thầy Long, thầy Khiêm cảm giác sung sướng cực kì, không ngờ nước miếng thầy Long lại ngọt thơm đến vậy, lưỡi thầy Long mềm mại ngon không thể tả.
Quay lại với Vũ thì lúc này Vũ đã thôi ngừng đánh vào 2 bên mông của thầy Long vì nó đã hằn lên rất nhiều dấu tay và đỏ lên hết rồi, bây giờ Vũ bắt đầu trồm lên phía trên liếm vành tai của thầy Long rồi thỏ thẻ nói : giờ anh sẽ cho em cảm giác sung sướng mà em chưa từng có nhé, chuẩn bị tinh thần mà đón nhận nhé cục cưng...rồi cười 1 cách nham hiểm.
Nói xong Vũ bắt đầu đánh lưỡi theo dọc sóng lưng của thầy Long, lúc này thầy Long cảm giác như có 1 luồn điện đang chạy dọc theo sóng lưng mình vậy, 1 cảm giác nhột nhạt lâng lâng khó tả lắm, thầy Long như đã bắt đầu cảm thấy sung sướng nên ghì đầu thầy khiêm lại nút hăng say hơn.
Riêng Vũ thì dùng lưỡi kéo dài từ lưng xuống giữa khe mông rồi liếm sang 2 cánh mông đã đỏ ửng lên nhìn hấp dẫn vô cùng, vũ không vội vàng mà sâm nhập vào vùng cấm địa kia, Vũ cứ liếm lân la 2 bên mông lâu lâu lại cạp cạp như 1 con sói đang thèm thịt vậy, rồi có lúc lại cắn 1 phát làm thầy Long giật mình và la lên Á....
Không chần chừ thêm nữa, giờ Vũ bắt đầu dùng tay banh 2 bên cánh mông ra, để lộ rõ cái lỗ ass hồng hào và khít rịt cùng hàng lông đít của thầy Long, Vũ liền dùng lưỡi quét 1 đường dài từ bìu dái lên tới ngay miệng lỗ rồi dừng lại, Vũ cuối sát mặt vào ngửi 1 hơi thật sâu và nói : ass đã đẹp mà còn thơm thế này thì thằng nào mà chịu cho nổi. Dứt lời là Vũ nhanh chóng đánh lưỡi trực tiếp vào bên trong lổ ass của thầy Long luôn, chứ không như Khải vờn quanh mép lổ tạo sự ngứa ngáy cho thầy Long van xin rồi mới liếm.
Đối với thầy Long từ lúc được khải liếm và thọt ngón tay vào ass thì thầy lúc nào cũng cảm giác hơi ngứa ngáy nơi lổ ass của mình, luôn muốn được ai đó dùng lưỡi để liếm cho đã ngứa, hiện tại thì thầy đang được Vũ liếm ass cho, thầy nằm im mà chờ đợi tìm lại được cảm giác ngày hôm đó khi được Khải liếm.
Về phần Vũ, thì liếm quanh miệng lổ đã đời nhưng không thể nào đẩy lưỡi vào bên trong lổ được vì ass thầy Long quá khít, ass zing có khác, lúc này Vũ bắt đầu dùng tay banh miệng lổ ra tạo 1 lổ nhỏ để đánh lưỡi vào sâu bên trong mà ngoáy, lúc này thầy Long như lạc vào cảm giác hoang lạc của đêm hôm ấy mà rên lên thành tiếng : aaaaaa đừng... Đừng liếm vào chổ đó... Aaaaa đừng.... Đừng dừng lại....aaaaaa liếm liếm vào chổ đó...aaaaa sướng sướng lổ quá.... Nhột... Á ngứa quá.... Aaaa liếm mạnh vào aaaaa sâu vào.... Đã lổ quá...aaaaa
Bây giờ trong người thầy Long đang có 2 dòng cảm xúc đan xen nhau, 1 là muốn Vũ dừng lại vì sợ bản thân không kìm chế được lại biến thành 1 con bot dâm đãng nữa, mặc dù từ hôm bị Khải thọt tay vào ass thì thầy Long đã từng có suy nghĩ sẽ thử làm bot 1 lần vì hôm ấy thầy thật sự rất sướng, nhưng thầy muốn người phá trinh mình là 1 người phải như thầy và đặc biệt là thầy phải cảm thấy thích người đó, chứ không phải là Vũ lúc này, còn dòng cảm xúc thì 2 thì Vũ đang liếm lổ ass thầy rất sướng, 1 cảm giác đê mê cảm giác thèm được ai gãi giờ được thực hiện nên thầy không thể nào kìm chế được nữa nên đành chọn nằm im cho Vũ tiếp tục liếm, sướng trước tính sao vậy.
Vũ bên dưới đang ra sức liếm láp thô bạo vào bên trong lổ ass của thầy, lâu lâu cũng cắn nhẹ vào miệng lổ làm thầy Long tru tréo lên, lúc này thầy khiêm đang quan sát cảnh tượng có 1 không 2 này rồi nghĩ thầm , không ngờ 1 người men lỳ soái ca như Long lại đang nằm banh đít cho 1 thằng top trẻ liếm láp miệng thì rên rỉ hết sức dâm đãng chả thua kém 1 con bot thực thụ, nghĩ vậy thầy Khiêm liền cầm cặc mình lên sục và tiếp tục quan sát.
Còn Vũ liếm láp nãy giờ thì cũng bắt đầu rên mấy câu dâm dục : đụ mẹ nó, ass khít quá, liếm đã lưỡi quá... Liếm cái lổ này cả ngày cũng không chán... Thèm chết đi được. liếm đã đời thì Vũ bắt đầu nâng cao phần mông của thầy Long lên, đang trong cơn sướng nên thầy Long mặc sức để Vũ làm gì làm, lúc này thầy Long đang trong tình trạng phần trên thì nằm dưới sàn còn mông thì nhô lên cao như đang gọi mời, Vũ không dùng gel mà phun thẳng 1 bãi nước bọt lên miệng lổ của thầy Long, bình thường thầy Long rất ghét điều này vì thấy nó dơ, có lẽ do là bác sĩ nên cái gì thầy cũng sợ dơ sợ bệnh cả, nhưng 1 phần hôm nay do đang có men trong người hơn nữa đang sướng nên thầy đành chấp nhận, sau đó Vũ tiếp tục dùng 1 ngón tay mà trét đều nước miếng quanh miệng lổ rồi từ từ cho ngón tay đi sâu vào bên trong, Vũ cảm nhận được từng thớ thịt bên trong lổ ass thầy Long đang siết chặt ngón tay mình, còn về phía thầy Long đây là lần thứ 2 có vật thể lạ, đi sâu vào bên trong, vẫn 1 cảm giác đau và thôn thốn, nhưng do lần này đang ngứa ngáy nên cảm giác không còn đau như lần trước nữa, hơi thở thầy bắt đầu nhanh dần lên. Khi ngón tay đã vào sâu bên trong, thì Vũ để im 1 lúc rồi bắt đầu khều nhẹ vào điểm G của thầy Long, với 1 top chuyên đi hiếp dâm và phá trinh như Vũ thì chuyện tìm kiếm điểm G của bot không hề khó khăn gì, bị Vũ khều trúng điểm sướng thì thầy Long bắt đầu rên lên, thấy thầy Long có vẽ đã quen thì Vũ bắt đầu móc ngoáy nhanh hơn và bắt đầu cho ngón tay ra vào lổ, lúc này cặc tôi đã cương cứng từ lâu giờ lại thêm phần kích dục này cặc tôi như muốn nổ tung, tôi muốn mò tay xuống mà sục cho đở nứng nhưng không được vì sợ họ phát hiện, nên đằm nằm cạ cạ con cặc xuống sàn im lặng mà quan sát tiếp.
Bây giờ thì thầy Long không còn kiềm chế được sự sung sướng nữa mà rên lớn hơn : á ... Sướng sướng lổ quá.... Thọt...thọt vào.... Đúng rồi....aaaa chổ đó... Là chổ đó ..aaaaaa mạnh nữa đi ... Aaaa đã lổ quá... Aaaaa nhanh lên nữa đi
..aaaa.
Nghe thầy Long rên la ỉ ôi dâm đãng vậy thì Vũ càng hăng say mà thọt 1 cách mạnh bạo hơn và nói : đụ mẹ anh còn chưa đụ mà cưng đã nứng vậy rồi sao, đúng là 1 con đĩ dâm đãng, mà cưng muốn sướng hơn nữa không, nếu muốn thì cưng phải ngoan và phải nói thế nào để anh đây thấy hứng thì mới làm cho cưng sướng.... Dứt lời thì Vũ ngưng thọt tay ra vào ass của thầy Long, đang sướng tự nhiên bị ngưng lại làm thầy Long cảm thấy bứt rứt và khó chịu nơi miệng lổ liền lên tiếng : sao vậy ... tiếp đi chứ.... Đang sướng mà.... Đừng dừng lại như vậy chứ...
- Vũ : muốn anh tiếp tục cũng được thôi, nhưng cưng phải năn nỉ anh đi rồi hành động làm sao cho anh thấy hứng anh mới làm tiếp được.
Nghe Vũ nói vậy thì thầy Long biết Vũ đang muốn làm nhục mình cho thầy Khiêm xem đây, nhưng do cơn sướng đang cao độ nên 1 lần nữa thầy Long lại gạt bỏ lòng tự tôn mà đi năn nỉ 1 thằng nhóc con thọt lổ mình : aaaaaa em năn nỉ anh đấy Vũ....anh đụ ngón tay vào lổ ass em tiếp đi...em ngứa quá anh ơi....aaaa em van xin anh đấy ... Thọt mạnh vào đi anh.... Vừa rên rỉ thầy Long vừa lắc lư cặp mông qua lại, 2 tay thì banh 2 bên mông ra và tiếp tục rên : nhanh thọt sâu mạnh vào đi anh.... em banh lổ ass em ra rồi đấy... Đụ ngón tay anh vào đi anh.... em năn nỉ anh đấy .. đụ vào đi anh...aaaaa
Vũ không ngờ người men ly , 1 top cứng như thầy Long lại dễ bị khuất phục như vậy, Vũ thầm tự hào về trình độ phá trinh của mình.

Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ