Nằm được 1 lúc mà chả ai ngủ được, cứ lăn qua lăn lại, xong Trung mới choàng tay qua ôm tôi, xong Sang thấy vậy liền nói : mày làm trò gì vậy.
Trung : ko thấy sao còn hỏi, chưa dừng lại ở đó Trùng gác cả chân lên người tôi, tay cứ sờ sờ như trêu tức Sang vậy.
Xong Sang quạo lên, hất tay chân của Trung ra, rồi nói : mày để yên cho người khác còn ngủ.
Trung : Hoàng ko ý kiến thì m ý kiến cái gì.
Nói xong Trung lại tiếp tục ôm chầm lấy tôi, Sang nhìn tôi ra vẽ khó hiểu, tại sao tôi lại để 1 người lạ ôm mình như vậy, lúc này Sang cảm thấy bất lực trước cái độ lầy của Trung nên củng nằm xuống bắt trước Trung quay qua ôm lấy tôi, cả 2 người cứ thế mà hất tới hất lui, chưa bao giờ tôi cảm thấy được người khác tranh giành mà mệt mỏi như này, nhiều khi củng chả biết bản thân có gì hấp dẫn để người khác phải như vậy nữa.
Bây giờ tôi củng chả can ngăn đc sự tranh chấp của 2 người đó nữa, nên cố gắng nhấm mắt mà ngủ, do hôm qua chơi tập thể đã mệt, thêm hồi chiều quần với Long 1 mớ nữa, giờ cơ thể tôi thấy hơi đuối, nên tôi ngủ thiếp đi lúc nào ko hay.
Nữa đêm đang ngủ mơ màng, thì tự nhiên tôi cảm thấy người mình hơi tê như có luồn điện chạy qua người vậy, kèm theo đó là những âm thanh bú mút quen thuộc, tôi cố gắng mở mắt ra xem chuyện gì đang xảy ra.
Thì đập vào mắt tôi là 1 cảnh tượng ngỡ ngàng, bên trên thì Sang đên liếm vú của tôi, còn bên dưới cặc tôi đang được Trung cho vào miệng mà bú... Nhưng cái làm tôi bất ngờ nhất là cả 2 ko còn cãi hay tranh giành với nhau nữa, mà cảm giác như 2 người đang cùng chia sẽ tôi cho nhau vậy.
Họ chú tâm làm đến mức ko biết tôi đã thức luôn, tôi khẽ cử động mình rồi nói : 2 người đang làm gì vậy.
Cả 2 nhìn tôi cười, xong Trung tiếp tục chăm sóc thằng nhóc của tôi mà ko nói câu nào, còn Sang thì chồm người lên phía tôi, thì thào mà nói : chả phải em muốn như vậy sao.
Tôi định mở miệng nói, thì Sang lấy tay che miệng tôi lại rồi nói : em ko cần nói gì hết, nằm im hưởng thụ là đc.
Lúc này anh Sang dường như đưa tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vậy, mới lúc nãy còn ngại ngùng ko dám, giờ lại mạnh dạn phát ngôn và làm như vậy, đã thế còn trước mặt Trung nữa chứ.
Lúc này tôi sực nhớ đến Trung, chả lẻ Trung đã tác động gì lên Sang nên mới vậy, nhưng thôi giờ đã như vậy rồi, tôi củng ko mất mát gì cả, hơn nữa đây củng là cơ hội để tôi khám phá con người của Sang.
Sau đó tôi tiếp tục nằm im để xem 2 người này sẽ làm được những gì...
Cả 2 được sự chấp thuận của tôi thì bắt đầu bú liếm 1 cách cuồng nhiệt hơn, đc 1 lúc thì Sang củng bắt đầu di chuyển xuống mà bú cặc tôi, nhìn 2 chàng trai mạnh mẽ, nghiêm nghị thường ngày đang tranh nhau mà bú mút cặc tôi, thì tôi sướng vô cùng, cảm giác kích thích kinh khủng, bất giác ko làm chủ đc cảm xúc, tôi nhấn đầu anh Sang xuống tận gốc cặc mình, rồi hẩy mông thúc như trời giáng vào miệng anh... Trung nhìn tôi đang đụ vào miệng Sang mà phì cười...
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Short StoryNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...