Hôm nay là đêm mà tôi ngủ ngon nhất, tôi thức dậy thì trời đã sáng, nhìn sang thì thấy anh vẫn còn đang ngủ say, tay thì đang ôm chặt lấy tôi như sợ mất vậy, tôi đưa tay lên vuốt nhẹ trên gương mặt anh, vẫn gương mặt điển trai ấy, anh đẹp như 1 pho tượng hy Lạp vậy. Lúc này tôi cảm thấy bản thân mình thật sự may mắn và hạnh phúc khi có được anh.. tôi khẽ hôn nhẹ lên trán anh 1 cái, làm anh cựa mình tỉnh giấc, anh nhìn tôi bằng 1 ánh mắt trìu mến rồi nhoẽn miệng cười nói: dậy sớm vậy sao không kêu anh dậy..
- Tôi: thấy anh ngủ ngon quá nên không nỡ kêu.
- Anh ghì chặt tôi vào lòng và nói: thương anh đến vậy sao.
- Tôi: em muốn hỏi 1 điều này được không.
- Thầy Long: em hỏi đi.
- Tôi: chuyện tối qua anh nói là thật lòng hay là do say rượu thấm thuốc mà nói vậy, anh cứ trả lời thật lòng đi em không giận anh đâu.
Thầy Long kéo tôi sát lại gần hơn, rồi đặt lên trán tôi 1 nụ hôn rồi nói : có cần anh chứng minh lại 1 lần nữa không.
- Tôi: thì anh cứ trả lời cho em yên tâm đi.
- Thầy Long: là thật, tất cả những gì anh nói tối qua đều là thật lòng anh muốn...
Giờ tôi mới thật sự tin mọi chuyện diễn ra tối qua đều là sự thật không phải là 1 giấc mơ, tôi choàng tay qua ôm anh thật chặt, tự nhiên lúc này tôi lại chẳng muốn anh rời đi chút nào, cứ muốn được ôm anh như vậy mãi..- Anh nói: thôi dậy vệ sinh đi, rồi còn xuống sân tập trung làm lễ, rồi anh còn về trường.
Nói xong 2 tôi cùng nhau vào nhà tắm mà vệ sinh buổi sáng... Cuối cùng thì cả 2 cũng đã chuẩn bị xong hết, trước lúc đi tôi ôm chầm lấy anh mà nói: tự nhiên em muốn anh ở lại quá.
- Thầy Long: ngoan nào, anh về thu xếp rồi vào lại, mà không có anh ở đây không phải em tự do lén phén với trai hơn sao...haha
- Tôi: anh muốn vậy phải không.
- Thầy Long: hì anh biết tính em ra sao mà, tối qua anh nói rồi, anh yêu em, chỉ cần em cũng yêu và nhớ đến anh là đủ rồi, còn mấy vấn đề kia chỉ là nhu cầu sinh lý cần thiết thôi, miễn không cho ai đụng đến chổ kia của em là được...hihi
- Tôi : em biết rồi mà, về đó bao lâu thì anh vô lại đây.
- Thầy Long : anh cố gắng sắp xếp, chắc chừng 3 tháng là chậm nhất anh vào.
- Tôi : uhm vậy cũng được, về nhớ gọi điện thoại cho em đấy... Bổng nhiên tôi thấy mình giống 1 người vợ hẳn ra...
- Thầy Long cười cười rồi nói: chưa gì mà nhớ anh vậy sao, anh sẽ gọi em thường xuyên, lúc đó đừng có mà than phiền đấy.
- Tôi: hì hì đừng gọi lúc em đang ấy là được sợ anh chịu không nổi đó...kaka
- Thầy Long: láo nhỉ... Rồi thầy ghì đầu tôi xuống mà hôn 1 cách cuồng nhiệt...
Tiệc nào rồi cũng tàn, cũng đến lúc tôi với thầy xuống sân trường tập hợp với các thầy cô khác, dưới trường bây giờ đã khá đông người...
Bỗng từ nơi xa 1 hình bóng quen thuộc đi tới, chả ai xa lạ đó là anh Khải.
Anh Khải bắt tay thầy Long cười chào như 1 người bạn, rồi nhìn qua tôi nở 1 nụ cười xã giao, xong tôi thấy thầy Long kéo Khải lại thì thầm vào tai nói nhỏ gì đó tôi không biết, mà chỉ thấy Khải nhìn tôi cười cười, rồi nói : OK tôi biết rồi, chú mày cứ yên tâm mà về, giao nó lại cho tôi... Giờ tôi cũng đoán được chút chút chắc thầy Long không yên tâm về tôi nên đã gửi gắm tôi cho Khải chăm sóc giùm, công nhận thầy chu đáo thiệt..
Nói xong thì tôi và thầy cũng chào tạm biệt Khải, cả 2 chúng tôi đến gần chổ thầy Khiêm mà ngồi, cả 2 người họ cười đùa nói chuyện rôm rả như lâu lắm chưa gặp vậy, tôi nhận ra hôm nay thầy Long khác hẳn mọi ngày, cười nói nhiều hơn, và cũng cởi mở hơn với mọi người xung quanh... nói chuyện được 1 lúc thì thầy Khiêm nhìn chầm chầm vào cổ thầy Long rồi nói nhỏ: ái chà, tối qua làm gì mà cổ đỏ hết vậy nè thầy Long..
Thầy Long hơi ngượng nên mặt đỏ cả lên, rõ ràng sáng nay lúc thay đồ thầy đã cố gắng kéo cổ áo lên cao, gài cả nút trên cùng để tránh ai nhìn thấy những vết đỏ trên cổ do tối qua tôi để lại, vậy mà cũng không qua khỏi con mắt tinh ranh của thầy Khiêm được, thầy Long cứ ngập ngừng không trả lời..
Tôi thấy vậy lên tiếng chữa lửa giùm thầy: dạ tối qua thầy Long uống hơi nhiều, bị trúng gió nên em bắt gió giùm đó mà.
Thầy khiêm vẫn không chịu với câu trả lời của tôi mà nói: gió gì mà bắt ngay cổ thế.
- Tôi nói : dạ bắt chổ đó cho thầy dễ ói, cho khoẻ hơn đó mà...hì
- Thầy Long: đúng rồi đấy, mà thôi giờ em khoẻ hơn rồi anh đừng hỏi nữa.
Thầy Khiêm ầm ừ cho qua, nhưng vẻ mặt thầy thì không hài lòng với câu trả lời của tôi và thầy Long chút nào, thầy khiêm nghĩ thầm: chắc cả 2 có gì mờ ám đang giấu mình, nhất định có cơ hội phải điều tra cho rõ mới được...
Nói chuyện 1 hồi thì buổi lễ chia tay cũng kết thúc, tiễn thầy lên xe mà lòng tôi có chút không nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
القصة القصيرةNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...