Chap 28 : Giao Lưu Với Bộ Đội P. cuối

3.7K 38 28
                                    

Do có men rượu cộng thêm 1 phần chơi nãy giờ khá lâu, ai nấy củng đều cảm thấy khá mệt, nên cả đám chìm vào giấc ngủ rất nhanh..

Đang ngủ ngon thì bổng tôi cảm thấy hơi mắc tè, nên dậy đi vệ sinh, thì phát hiện Khanh ko còn nằm kế bên cạnh mình nữa, giờ này còn đi đâu được nữa nhỉ, mà thôi chắc củng đi vệ sinh hay đâu đó thôi, nên tôi củng ko nghĩ gì nhiều.

Bên cạnh tôi lúc này Trung củng đang ngủ rất ngon, có lẽ đêm nay Trung củng quá mệt rồi, mà ko mệt củng uổng bởi 1 đêm mà chơi tận 3 em lận mà...

Sau đó, tôi gạt nhẹ tay Trung đang ôm tôi xuống, rồi mở nhẹ cửa phòng đi vệ sinh...

Vừa bước ra bên ngoài phòng thì tôi thấy dưới lầu đang sáng đèn, mà rỏ ràng tối nhớ lúc chúng tôi lên là đã tắt đèn rồi mà, ko lẽ là Khanh đang ở dưới đó làm gì ta, nghĩ bụng len lén nhìn thử xem Khanh đang làm gì, thì bất ngờ tôi thấy ko chỉ có Khanh mà còn có Kha đang ở đó..

Tôi núp vội vào 1 chổ mà hóng xem 2 người đó đang nói gì với nhau, thì tôi nghe đc 2 người như đang cãi vã nhau..

Kha : mày củng được lắm đấy.

Khanh : được gì hả anh, anh bị sao vậy.

Kha : mày thừa biết tao muốn nói gì mà.

Khanh : em chả hiểu a muốn gì , trễ rồi e đi ngủ đây.

Khanh vừa quay lưng bỏ đi thì bị Kha kéo tay ghì chặt lại và tiếp tục nói : tao thua kém thằng đó ở chổ nào hả.

Khanh : em nói rồi chả có thua kém gì ở đây cả, chỉ là cảm xúc thôi.

Kha : vậy mày nhìn tao mày ko có cảm xúc à.. Vừa nói Kha vừa tụt nguyên cái quần đùi của mình xuống, rồi lấy tay của Khanh đặt lên con cặc to khủng của mình.

Khanh cố gắng vùng vẫy để Kha buông tay ra mà ko đc liền nói : anh bị cái gì vậy, em đã nói là do lúc đó có men với lại trong phòng đầy mùi nước hoa kích dục em ko kiềm chế được cảm xúc nên mới cho anh ấy thôi.

Nghe tới đây tôi mới dần hiểu ra cả 2 đang cãi nhau về vấn đề gì, thì ra là chuyện tại sao Khanh cho tôi đâm mà ko cho Kha đâm..

Kha nghe vậy thì càng bực hơn mà quát : mày tưởng tao là con nít sao mà để mày gạt.

Sao đó Kha nhanh chóng ghì chặt Khanh lại mà cưỡng hôn, 2 bàn tay của Kha củng lần mò vào chiếc quần đùi của Khanh nhàu bóp 2 bên mông...

Lúc này Khanh cố gắng đẩy Kha ra nhưng do Kha quá mạnh nên ko tài nào đẩy ra được, mà Khanh càng vùng vẫy thì Kha càng làm thô bạo hơn, bất lực trước hành động của Kha, Khanh quát lên : anh có muốn tôi nói chuyện này với zk con anh ko hả.

Kha nghe vậy phì cười rồi nói : mày dám à.

Khanh : anh đừnh ép tôi.

Kha : tao ép mày sao, hay chính mày đang thử thách lòng kiên nhẫn của tao.

Khanh : chả phải anh đã hứa anh sẽ ko làm gì đến tôi, nếu như tôi chưa muốn hay sao.

Kha : đúng tao từng hứa như vậy, nhưng cái đó là lúc mày chưa muốn, còn hôm nay chả phải m đã muốn và đã chổng mông của mày cho thằng khác địt vào rồi đấy sao.

Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ