Chap 36 : Lần Đầu Với Trai Thẳng.

7.1K 50 59
                                    

Quần nhau nãy giờ củng khá lâu rồi, nhưng chưa ai có ý định dừng lại cả...

Tôi và anh nãy giờ củng đã chơi đủ kiểu rồi, xong lúc này thằng Danh tới phía chúng tôi và bảo : Long mày đụ tao đi, xem tụi mày đụ tao nứng quá.

Anh nhìn tôi với ánh mắt dò xét, tôi hôn anh rồi nói : mình còn dài, anh làm bạn anh sướng đi.

Xong a khẽ cười, rồi đè thằng Danh ra mà đụ... Kiểu như a đang hứng mà phải rút ra, nên vừa đâm vào thì anh đã nhấp lia lịa làm thằng Danh quắn quéo các kiểu...

Về phía thằng Hào thấy Tú đụ Hùng sung sướng như vậy, thì củng nứng chịu ko nổi nữa mà kêu Hùng nhường cho Tú đụ mình 1 chút, Hùng đang sướng củng ko muốn nhường, nhưng nghĩ lại mình sướng thì củng nên để người yêu mình sướng nữa chứ, nên Hùng quyết định nhường Tú lại cho Hào...

Tú lúc này như đã lên cơn dâm, nên ko còn ngại ngùng việc đâm chọt với ai nữa, Tú lấy 1 cái bao khác đeo vào ,rồi chét ít gel lên lổ ass của Hào...

Ko nói ko rằng gì hết mà cấm phọt vào 1 cái, Thằng Hào điếng người mà thét lên : Á... Đau quá... Từ từ thôi...

Tú lúc này chả thèm nghe thằng Hào nói, củng chả quan tâm đến việc nó đã quen hay chưa, mà cứ nhấp cặc ầm ầm vào ass nó, cứ như đang trút giận lên người thằng Hào vậy...

Thằng Hùng nhìn người yêu mình bị chơi thô bạo mà xót ra mặt, nhưng ko làm gì đc, vì cái này là do Hào muốn mà.. Nên củng đành ngậm ngùi, đi đến gần tôi rồi nói : anh đụ em đc ko Hoàng..

Tôi bảo là tôi ko thích làm bot trừ Long thôi, Hùng củng hiểu nên nói : vậy em đụ anh đi, dù gì lúc nãy em mới liếm chứ củng chưa đụ anh mà...

Tôi gật đầu đồng ý vì thật sự nãy giờ tôi chưa đụ Hùng cái nào, dù sao Hùng củng là đứa tôi thích, sẵn dịp thì  củng ráng thử cho hết...

Nói xong, tôi đặt Hùng năm bên cạnh của Hào, rồi cắm cặc mình vào mà đụ, do nãy giờ ass Hùng đã bị Tú đụ nhiều, nên tôi cho cặc mình vào củng khá dễ dàng, sao khi đã cho hết bên trong thì tôi củng bắt đầu nhấp, Hùng củng bắt đầu rên rỉ sung sướng...

Lúc này, tôi và Tú đang sát bên nhau, cùng đụ bot, cùng 1 kiểu, cùng 1 nhịp đụ... Xong tôi quay sang nhìn mặt Tú, ánh mắt Tú nhìn tôi 1 cách chìu mến, xong lần này Tú lại chủ động kéo đầu tôi lại mà hôn, rồi Tú ghé nhỏ vào tai tôi : anh... Anh sướng quá....

Tôi phì cười, rồi nói : sướng hơn chơi zk anh ko...

Anh im lặng, ko nói gì... Tôi chợt nhận ra anh ko thích nhắc đến zk mình lúc này, nên chữa cháy : sướng vậy thì đụ mạnh lên đi anh...

Dưới sự cổ vũ của tôi thì Tú đụ Hào 1 cách thô bạo hơn bao giờ hết... Nhìn Tú đụ mà tôi nứng kinh khủng, nó vừa mạnh mẽ nam tính, đúng bản chất của 1 thằng trai thẳng....

Nhìn bờ mông đang co bóp mỗi lần nhấp của Tú thì tôi thèm khát muốn đụ vào đó ghê gớm, tôi khẽ đưa tay mình mà nhàu bóp 2 bên mông củ Tú...

Anh ko hề phản kháng, mà vẫn để yên cho tôi bóp... Lâu lâu 1 còn khẽ cười với tôi như thích thú lắm vậy..

Bên kia thì thằng Minh củng đang bị anh Tuấn quần lên bờ xuống ruộng...

Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ