Đi lòng vòng thì thấy ở đây khá rộng, cây cối và phòng ốc khá nhiều và sạch sẽ. Hình như đang là giờ học nên dưới sân khá vắng người, đi tiếp thì đến ký túc xá nơi ở của những anh chàng công an hot boy, tôi liền đảo mắt 1 vòng xem có ai không, thì thấy 1 giàn phơi đồ, mắt tôi liền mở to khi thấy trên đó là những bộ đồ quân phục cùng những chiếc quần đùi và hơn nữa là những chiếc quần lót được phơi bày trên giàn phơi. Tự dưng máu nứng trong người nổi lên, nghĩ đến những chiếc quần lót đó hằng ngày cạ sát những con cu đầy lông, những cặp mông săn chắc những lỗ ass thơm tho, là tôi muốn nhào tới cầm lên và ngửi cho đã cơn thèm khát, nhưng dặn lòng phải kiềm chế nếu bị ai phát hiện không những nhục mà còn bị đuổi, con cặc trong quần tôi bây giờ cũng đã cứng ngắt, tôi cảm thấy khá chật chội vì bị bó sát bởi chiếc quần lót phải mặc cả sáng giờ, tự nhủ tối nay đi tắm phải sục cho ra chứ như vậy hoài chắc chết sớm.
Mặc dù thèm khát nhưng phải kìm chế mà đi vòng nơi khác, đi 1 đoạn thì gặp căn teen, ghé vào mua chai nước uống cho hạ nứng.haha. Sẵn tiện hỏi, ở đây có sân tập thể dục không, tại biết tôi cũng siêng gym để giữ dáng dễ kiếm trai..haha. cô chủ quán trả lời có đấy con. Con đi thẳng ra sau khu ký túc xá là thấy.
Nghe theo cô tôi quay lại đi theo 1 lối nhỏ ra sau khu ký túc xá thì bất ngờ vì ngoài đây giờ này đang rất nhiều người. Khu này cũng khá rộng, có cả sân đá banh, hít xà đơn và có cả tạ để nâng. Ngạc nhiên hơn nữa là những anh chàng cao to lực lưỡng, mặc những chiếc quần đùi áo ba lỗ có người còn ở trần cũng đang hiện diện ở đây, máu mũi tôi như muốn tuông ra, cứ ngỡ như mơ vậy, vì không ngờ có ngày mình được nhìn ngắm không chỉ 1 mà nhiều anh chàng công an đến vậy.Đang đứng nhìn ngơ ngẩn thì có 1 tiếng nói vang lên: Bạn bác sĩ gì đó ơi.
Tôi đảo mắt xem ai kêu mình thì thấy 1 thằng cũng trạc tuổi tôi đang ngồi trên ghế đá , tay thì đang hoắt miệng thì kêu tôi tới đây ngồi nè. Mặc dù ham trái nhưng cũng thấy hơi ngại tiếp xúc người lạ nên cứ đứng đó trần chừ, thì thằng nhóc đó liền kêu tiếp, bạn đứng đó 1 hồi tụi nó đá banh trúng vào đầu đấy.
Nghe vậy tôi mới để ý mình đang đứng gần cầu môn, mấy thằng trong sân liền cười và nói đúng rồi đấy bạn qua đó ngồi đi đứng đó bọn này đá trúng không có tiền đền đâu. Rồi bọn nó phá cười lên, hơi quê tính bỏ đi nhưng cơ hội ngắm trai như vậy đâu dễ có phải nắm bắt từng giây phút. Với qua đó ngồi sẵn làm quen cũng tiện bề hành động, nên tôi liền đi tới chổ ghế đá thằng nhóc kia đang ngồi.
Tới gần giờ mới nhìn kĩ mặt cậu này, cũng còn khá trẻ, gương mặt hơi thư sinh, nước da trắng, đặc biệt là cậu ta có núm đồng tiền khá duyên, body thì cũng khá ngon, cao thì chắc tầm ngang tôi.Thấy tôi tới cậu ta liền ngồi xít qua 1 bên rồi phủi phủi cát trên ghế rồi nói: bạn ngồi được rồi đấy.
- Tôi liền kêu: không cần phải vậy đâu.
- Cậu ta liền trả lời: không sao đâu mắc công dơ đồ bạn đấy.
Tôi cười rồi nghĩ trên đời này vẫn còn người tử tế đấy.
Nghĩ xong tôi cũng ngồi xuống gần cậu ta và cũng không quên kèm 1 câu cảm ơn.Ngồi gần giờ mới để ý cậu ta mặc 1 bộ đồ đá banh quần trắng, do cậu ta ngồi banh 2 chân ra nên tôi để ý thấy phần u ở giữa hơi nhô lên, thầm nghĩ chắc cũng dạng khủng đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Short StoryNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...