Chap 20 : Khai phá

7.8K 50 43
                                    

Sao bao ngày thử việc thì củng đến lúc tôi chuyển sang trực đêm...
Giờ được phân công của ca đêm là 21h đến sáng hôm sao..
Nhưng chả hiểu sao tâm trạng tôi lúc này cảm thấy hơi nôn nao 1 chút , nên tôi quyết định sẽ đến sớm hơn giờ làm 1 tiếng.
Mon men 1 hồi thì cuối cùng củng đến nơi, với bản tính tò mò và đa nghi của mình, tôi cố tình đi thật khẽ để xem xét xem bên trong có gì mờ ám hay ko, đúng là con người luôn có suy nghĩ đen tối thì lúc nào củng nghĩ xung quanh mình toàn chuyện đen tối mờ ám.
Đến cửa tôi ko nhanh chóng bước vào như mọi khi ,mà tôi lén đưa mắt nhìn qua khe cửa dò xét thì thấy thằng Sĩ và Sang đang ngồi ở chiếc bàn tiếp khách nói chuyện gì đó có vẽ rất hí hửng...
Tôi cảm thấy hơi hụt hẫng 1 chút vì chả có gì mờ ám như trong tưởng tượng của tôi cả..
Lúc này tôi củng tằng hắng 1 tiếng rồi bước nhẹ vào trong...
Riêng thằng Sĩ nhìn thấy tôi nó có vẽ ko thoải mái cho lắm, nụ cười hí hửng của nó nói chuyện nãy giờ với Sang tắt hẳn khi nhìn thấy tôi... mà tôi củng chả hiểu tại sao tôi chả hề làm gì cả, nhưng tôi luôn cảm thấy thằng Sĩ luôn dè chừng với tôi 1 cách kì lạ, nói thẳng ra là kiểu có tôi làm nó ko còn được tự do thoải mái nữa vậy.
Còn với thằng Sang thì hoàn toàn ngược lại, nó thấy tôi liền nở 1 nụ cười chào đón khá tươi...
Lúc này thì thằng Sĩ củng chào tôi 1 tiếng rồi rảo bước thật nhanh đi về mà chả thèm nói thêm câu nào.
Lúc này Sang bắt đầu giới thiệu sơ bộ cho tôi về những công việc mà ca đêm cần phải làm. Vì là ca tối nên thường mọi người phải ngủ hoặc gác đêm, nếu ko có các hoạt động sinh hoạt hay gì đặc biệt thì không chả có đồng chí nào rãnh rỗi giả bệnh để trốn lên đây như ca ngày, nên nói chung cũng ca đêm khá là nhàn hạ, nên nói nôm na tối đến củng chả khác nào đi canh miếu vậy đấy..
Đây củng là 1 phần vì sao mà thằng Sang chọn chết ca đêm là vậy, còn có thêm nguyên nhân nào nữa ko thì tôi chưa rỏ.

Do ko có việc gì làm nên 2 người ngồi tán dốc đủ thứ chuyện trên đời, kể cho nhau đủ mọi thứ, nào là chuyện gia đình của 2 anh em, chuyện của học viện này các kiểu, bên cạnh đó lâu lâu củng sen vào 1 số chuyện gái gú tình dục cho nó hứng thú, nhưng nói cho vui vậy thôi chứ tôi củng chả ham hố gì máy vụ đấy. Lý do tại sao thì chắc ko cần giải thích thì các bạn củng hiểu rồi ha.
Mà sau lần được giới thiệu ở cái lần gặp đầu tiên thì đến hôm nay tôi mới có dịp tiếp xúc thân thiết với Sang như thế này.
Lúc đầu nhìn Sang và củng được nghe kể một số chuyện về Sang, nên cũng một phần biết hắn ăn chơi quậy phá ra sao.
Trong đầu tôi cứ nghĩ 1 người như Sang sẽ có chút kiêu ngạo kèm theo đó là 1 chút ngông của mấy thằng công tử nhà giàu, nhưng qua quá trình tiếp xúc nãy giờ thì Sang đã làm tôi thay đổi suy nghĩ khá nhiều về nó. Không biết tiếp xúc lâu sẽ như thế nào nhưng ít ra suy nghĩ ấy cũng sẽ đúng trong lúc này.

Trong lúc nói chuyện thì tôi củng ko quên quan sát biểu hiện của Sang xem hắn có gì đó giống tôi hay ko, tôi cảm thấy hơi hối tiếc 1 chút vì bề ngoài nhìn Sang rất men, nhưng đôi khi trong lời nói của Sang có 1 chút gì đó hơi khó gần, nhưng hiện tại với tôi thì Sang cư xử khá là dễ thương. Lúc này Tôi không nhận định được Sang có phải là gay không, nhưng nếu có thì tôi củng mong Sang là top hơn là bot, bởi lẽ người như Sang mà là bot thì hơi phí và bất công với Sang 1 chút, với 1 phần tôi củng thích được chinh phục 1 thằng top thành bot hơn là chinh phục 1 bé bot thuần.
Nghĩ đên máy chuyện này, thì máu dâm trong tôi lại nổi lên, điều đó khiến tôi để mắt đến Sang kỹ hơn, lâu lâu tôi lại liếc nhìn Sang với ánh mắt dò xét xen vào đó 1 chút của sự dâm dục. Đôi lúc những cái liếc mắt của tôi vô tình va chạm với ánh mắt của Sang, làm Sang cũng nhận ra điều gì đấy nên tôi cảm thấy Sang có vẽ gì đó hơi ngại.

Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ