Chap 35 : Thác Loạn Cùng Anh.

5.2K 53 25
                                    

Nằm nghỉ ngơi đâu đc tầm 15 20p gì đó, thì cảm giác cơ thể bắt đầu nóng bứt , khó chịu kinh khủng, nhưng nó ko phải cái nóng do căn chòi gây ra, mà nó nóng do ngọn lửa dục vọng đang sôi sục bên trong cơ thể tạo ra.

Tôi tự nhủ với lòng, chắc do nằm bên cạnh như thế này nên tôi mới vậy, nhưng ko, tôi cảm nhận nhịp tim của anh bắt đầu đập nhanh hơn, hơi thể củng dồn dập hơn so với bình thường, nên dưới đũng quần của anh tôi cảm giác nó đang nhịp nhịp, dường như thằng nhỏ của anh đang động đậy vậy...

Chả lẻ anh củng như tôi, đang nứng hay sao.... Nghĩ là làm tôi đưa thấy bóp lấy hạ bộ của anh, đúng như tôi đoán nó cứng ngắt....

Lúc này, tay a chụp lấy tay tôi nhưng vẫn giữ nguyên ở phía hạ bộ của anh, xong anh mở mắt nhìn tôi, rồi thì thầm vào tai tôi : anh muốn quá...

Tôi đáp trả : em củng vậy...

Sau đó tay tôi bắt đầu xoa bóp cặc anh bên ngoài lớp vãi quần kia, nếu ở đây ko có sự hiện diện lạ mặt của 2 anh chàng kiểm lâm thẳng băng kia, chắc tôi và anh đã quấn lấy nhau cho thoả cơn ham muốn rồi, cho dù lúc này có mặt bọn kia thì tụi tôi củng chả quan tâm.

Giờ tôi mới kịp nhận ra, ko chỉ có tôi và anh có những cử chỉ bất thường mà những người khác củng vậy, tuy mắt họ nhắm, nhưng mồ hôi nhễ nhãi, tay thì sờ soạn khắp cơ thể, nhìn như đang nứng lắm vậy đấy.

Riêng chỉ có Tuấn và Tú, vẫn đang nhắm mắt, ko có biểu hiện gì cả, nhưng trên khuôn măt đẹp trai ấy, mồ hôi củng tuôn ra như đang tắm vậy, tôi khẽ liếc nhìn xuống đũng quần 2 anh thì thấy nó đang nhô cao lên 1 cục, dường như nó đang to lên 1 cách bất thường, lâu lâu tôi còn cảm thấy nó đang động đậy nữa, lẽ nào cả 2 anh củng đang nứng sao... Vụ gì đây vậy trời.

Đang suy nghĩ chưa lời giải đáp thì thằng Danh bật dậy, nó lớn tiếng nói : đm sao nóng quá, cơ thể khó chịu thế này... Kèm theo nó là nó cởi phăng chiếc áo nó đang mặc trên người, mà lau mồ hôi đang tuôn ra như tắm trên khắp cơ thể của nó...

Đc 1 lúc thì tụi thằng Hào , Hùng củng làm 1 hành động y chang của thằng Danh... Lúc này tôi bắt đầu nhận ra sự bất thường đang diễn ra bên trong căn phòng này, nhưng đầu óc tôi lúc này dường như chỉ đang tồn tại 1 vấn đề chính đó là tình dục, còn mọi thứ tôi ko thể quan tâm đc nữa...

Bây giờ ngọn lửa dâm dục bên trong cở thể tôi 1 lúc 1 mạnh mẽ hơn, nó làm tôi ko còn kìm chế đc nữa, mặc kệ hiện tại đang có ai, ai nhìn , ai cười gì đó tôi củng mặc kệ...

Tôi nhanh chóng ghì đầu anh xuống mà hôn ngấu nghiến đôi môi nóng bỏng của anh, dường như anh nãy giờ củng chỉ chờ đợi nhiêu đó mà thôi, nên anh đáp trả lại tôi 1 cách nhiệt tình, 2 tay anh bắt đầu lần mò cởi phăng chiếc áo tôi đang mặc ra, rồi vuốt ve trên khắp cơ thể tôi... Tay tôi củng ko thể nằm yên đc, tôi củng cởi tuốt chiếc áo ném xuống đất, rồi tôi lần mò vào trong mép quần của anh mà mò mẫm thằng nhỏ đang cứng ngắt và nóng hổi....

Xong bọn kia nó củng ko thua kém gì 2 đứa tôi, tụi nó củng đang ghì đầu vào nhau mà trao những cú đá lưỡi cuồng nhiệt...cơ thể tụi nó bây giờ chỉ còn mặc độc 1 chiếc sịp trên người mà thôi...

Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ