Đi 1 lúc cuối cùng cũng về đến phòng, mở cửa phòng bước vào thì tôi chả thấy ai trong phòng cả, chỉ nghe tiếng xối nước trong nhà tắm vọng ra...
Hình như bên trong cũng nghe được tiếng mở cửa nên nói vọng ra : ai ngoài đó vậy... Thì ra là giọng thầy Long : dạ em Hoàng thưa thầy..
- Thầy Long : Ừ đợi thầy xíu, thầy gần xong rồi..
- Tôi : dạ...mà thầy Khiêm đâu rồi thầy .
- Thầy Long : thầy ấy về tắm trước rồi đi trước luôn rồi.
- Tôi : dạ. Nói xong tôi đi tới balo chọn 1 bộ đồ dễ nhìn mà đơn giản chút,dù gì tối nay cũng khá đông người, mà chắc chỉ có quần tây đen và sơ mi thôi,... Ngồi đợi 1 lúc thì thầy Long cũng tắm xong, thầy bước ra làm tôi hơi bất ngờ, trên mình chỉ quấn mỗi chiếc khăn ngang eo để che những thứ cần che, còn bên trên thì phô bày bộ ngực rắn chắc và vùng bụng 6 múi làm tôi muốn nổ mắt, nói che vậy thôi chứ con quái vật bên dưới của thầy vẫn nhô ra 1 cục khá to.
Điều làm tôi bất ngờ ở đây không phải là hình ảnh bán nude của thầy, vì tôi cũng nhìn thấy sạch trơn bộ phận trên người thầy rồi mà, mà tôi bất ngờ ở chổ là bình thường thầy rất kín đáo, ngay cả thay 1 cái áo cũng vào nhà vệ sinh thay chứ chả bao giờ đứng trước mặt tôi hay thầy Khiêm để thay, 2 lần trước được nhìn thấy cơ thể thầy cũng do tôi nhìn lén chứ không cũng chả được thấy, vậy mà bây giờ thầy lại chủ động quấn khăn ngực trần trước mặt tôi mới ghê chứ,...
Thấy tôi nhìn chăm chăm vào thầy mà không chớp mắt, thầy Long liền tằn hắn 1 cái rồi nói : nhìn đủ chưa chú em, bộ thầy đây dính gì hay sao mà nhìn gì dữ vậy...
Tôi lúc này y như bị bắt quả tang đang nhìn chộm vậy, mặt đỏ lên nói năng thì ấp úng : dạ.. dạ đâu có gì đâu thầy, tại hôm nay thấy thầy hơi lạ.
- Thầy Long : lạ chổ nào, nói nghe xem.
- Tôi : thì bình thường em thấy thầy rất kín đáo trong mấy chuyện tắm rửa hay thay đồ như thế này... Hôm nay là lần đầu em thấy thầy với bộ dạng này nên em thấy lạ..
- Thầy Long : bộ dạng này là bộ dạng nào... Rồi bổng thầy đi đến thật gần tôi, lúc này tôi cảm thấy bầu không khí nóng hẳn lên...nhưng cố tỏ vẻ bình thường rồi nói : thì ngực trần rồi quấn khăn thế này chứ bộ dạng nào nữa thầy. Mà bây giờ đứng gần thầy tôi mới quan sát rõ được từng đường nét trên người thầy, tóc thì vẫn còn đang ướt, hơi rối nhìn bụi bặm phong trần vô cùng, vài giọt nước đang lăn tăng trên bộ ngực trần của thầy càng tôn thêm sự sexy quyến rủ vốn có của nó, đúng là 1 tuyệt tác được tạo hoá ban tặng mà..
- Thầy Long : ồ chỉ là bộ dạng này thôi sao, vậy mà thầy tưởng em đang nhắc tới bộ dạng nào khác nữa chứ...
Tôi không biết thầy có ý gì nên đành nói tiếp : chứ em còn thấy được bộ dạng nào của thầy nữa ngoài bộ dạng hiện tại với lúc bình thường quần tây sơ mi đâu.
- Thầy Long : ai đâu biết được em... Haha.... Mà có chắc đây là lần đầu nhìn thấy không đấy...
Nghe thầy Long nói đến đây không biết đang muốn ám chỉ gì đây,nhưng kệ thầy đâu có bằng chứng gì 2 lần trước mình nhìn lén đâu, nên cứ chối phăng đi cho xong : chứ thầy nghĩ xem, bình thường thầy kín đáo ra sao, hôm nay chắc thầy nghĩ không có ai ở phòng, ai nhè do em may mắn về sớm mới thấy được bộ dạng này của thầy, chứ dễ gì mà nhìn thấy được.
Thầy Long nở nụ cười ẩn ý : Ừ thì cứ cho là vậy đi, đừng để thầy bắt được, lúc đó đừng trách sao thầy ác nhé...haha
Tôi thấy hơi sợ với lời đe doạ của thầy liền nhanh chóng cầm bộ đồ phi thằng vào nhà tắm rồi nói vọng ra : thôi trễ rồi thầy, em đi tắm, mình nói vấn đề này sao nha thầy..
- Thầy Long cười và nói : có tật giật mình hay sao mà phi nhanh vậy, tắm lẹ đi thầy chờ đi chung luôn..
- Tôi : dạ... Thở phào nhẹ nhõm thoát được kiếp nạn, dù gì mai thầy cũng về trường lại rồi, tránh được lúc nào hay lúc đó vậy..
Mà sao hôm nay thầy có nhiều cái lạ quá nhỉ, hết ăn mặc khêu gợi tới nói chuyện cũng cởi mở gần gủi hẳn ra, thầy khó hiểu thiệt... Thôi tắm lẹ chứ đợi ổng chờ ổng chửi nữa...
Khoảng 20p thì tôi cũng tắm xong, tôi bước ra thì thấy thầy cũng đã chuẩn bị xong, vẫn phong cách ăn mặc thường ngày, quần tây sơ mi, nhưng khác biệt hôm nay thầy dùng gel vuốt tóc hơi cao, nhìn càng tôn thêm sự nam tính phong độ sẵn có trong người thầy..
- Thấy tôi bước ra thầy nói : sao rồi, xong hết chưa...
- Tôi : dạ xong hết rồi thầy..
Bổng thầy im lặng mà đi đến gần tôi, rồi bất chợt đưa tay lên cổ tôi, theo phản xạ tự nhiên tôi tưởng thầy muốn làm gì nên thụt lùi lại sao mà tránh, bổng thầy nắm tay tôi lại mà kéo sít lại gần thầy và nói : làm gì sợ thầy dữ vậy, bộ sợ thầy ăn thịt em à..
- Tôi ấp úng trả lời : đâu có, tại em thấy thầy dơ tay lên tưởng đánh em nên em mới thụt lại thôi.
- Thầy Long : bộ trong mắt em thầy chỉ hung dữ vậy sao, chả qua thấy em chưa bẻ cổ áo nên muốn giúp thôi.
Tôi nhanh chóng sờ xuống cổ áo thì đúng là tôi quên bẻ cổ áo xuống, chắc do sợ thầy Long đợi nên hấp tấp quá quên mất : dạ em xin lỗi nghĩ sai cho thầy à..
- Thầy Long : chỉ xin lỗi vậy thôi sao, dễ dàng quá vậy..
- Tôi : chứ thầy muốn sao nữa..
- Thầy Long : thì em đổ lỗi lầm cho thầy, làm thầy không được vui,nên phải phạt.
- Tôi : em xin lỗi rồi mà, phạt gì nữa thầy, đừng nói lại trừ điểm em nha..
- Thầy Long : thầy đâu có nhỏ mọn đến mức mà lấy thù riêng chả việc công đâu em..
- Tôi : vậy thầy nói đi phạt gì...
- Thầy Long : thầy chưa nghĩ ra, cho em tạm nợ vậy, tối nay liên hoan xong về phòng sẽ tính phạt gì...
Tự nhiên tôi thấy thầy lại nở 1 nụ cười hơi bí hiểm, tôi khẽ rùng mình cảm giác như tối nay có điều gì có chẳng lành vậy, mà giờ suy nghĩ cũng không được gì, thôi kệ tới đâu hay tới đó vậy, cùng lắm lạ bị ổng hấp diêm chớ gì đâu..
Nói bâng quơ 1 hồi thì cũng đến giờ tập trung buổi liên hoan chia tay tối nay, tôi và thầy cũng bắt đầu đi xuống tụ hợp với mấy thầy cô khác...bây giờ dưới sân hội trường rất đông người,vì tối nay tất cả học viên trong trường đều phải tập trung đầy đủ, ai không có mặt xem như là rớt 1 môn học vậy.
Tuy là rất đông người, nhưng không hề lộn xộn 1 chút nào, họ được sắp xếp chổ ngồi rất quy củ, mỗi ngành sẽ ngồi theo 1 cụm, tầm 6h30 thì mọi thứ dường như được chuẩn bị xong, chúng tôi thì được sắp xếp ngồi 1 cụm riêng kiểu khách mời, chổ này ngồi ngắm trai thì cũng khá là ok, vì nó có thể quan sát toàn bộ khung cảnh của hội trường.
7h thì thì đêm chương trình bắt đầu, dẫn chương trình tối nay là 1 cặp nam nữ, bánh bèo thì cũng khá xinh, nhưng tôi thì làm gì có hứng mà chú tâm đến cô ta, tôi chỉ lo tập trung anh chàng MC kia mà thôi, anh chàng này khá cao, chắc độ m77 78 gì đó, body thì cũng khá chuẩn, nhưng không cơ bắp theo kiểu rèn luyện như mấy anh chàng cảnh sát cơ động, đặc biệt cặp mắt mí lót, còn thêm 1 cái răng khểnh làm nụ cười thêm hút hồn người nhìn, da dẻ thì trắng trẻo kiểu công tử vậy, nói để các bạn dể hình dung hơn thì nếu cậu này mà cởi bỏ bộ quân phục trên người mà thay vào đó là trang phục của bọn ca sĩ diễn viên hàn quốc, thì các bạn chả nhận ra được cậu ta là người việt đâu, cậu ta đẹp như 1 diễn viên hàn quốc vậy đó, nhưng nhìn rất là nam tính nha. Sao 1 hồi giới thiệu thì tôi biết được cậu ta tên Nguyên... cũng đang học nhành Công an nhân dân...
Rồi 2 MC bắt đầu giới thiệu dàn đại biểu cũng như khách mời có mặt tối nay, xong thì bắt đầu 1 số tiết mục văn nghê cho chương trình thêm sôi động mở màng là tiết tục múa của mấy cô bánh bèo, bên dưới thì hò hét vỗ tay ầm ầm còn với tôi thì chán không còn gì bằng vì tôi chả có hứng thú gì với mấy cô bánh bèo này cả, tôi chỉ mong sao tiết mục này hết lẹ và không còn tiết mục nào của bánh bèo nữa...
Cuối cùng thì cũng xong tiết mục mở màng, xong cô MC bước ra giới thiệu sau đây sẽ là 1 giọng hát oanh vàng của học viện, bên dưới vỗ tay khá to, tôi cũng đang tò mò không biết là trai hay gái, không biết là ai mà được mọi người hâm mộ dữ vậy, đang mong lung suy nghĩ thì lấp ló dáng của 1 thằng con trai bước ra sân khấu, tôi thở phào 1 cái hên là không phải bánh bèo, tôi cố gắng hướng mắt lên sân khấu xem người đó là ai, thì ra chả ai xa lạ mà chính là anh chàng MC lúc nãy...
Bây giờ phía dưới hội trường khá ồn nên tôi phải cố gắng tập trung để nghe rõ cậu ta hát, cậu này đúng là đa tài thiệt vừa đàn vừa hát, giọng hát thì khá trầm nhưng lại cao vút, hợp với vẻ nam tính của cậu ta, tôi thầm nghĩ trong bụng, cậu này chắc chọn lộn ngành rồi, đáng lý phải đi làm ca sĩ thì đúng hơn, vừa đẹp ngoại hình, vừa hát hay đàn giỏi, đúng là lãng phí tài năng, tự nhiên trong đầu tôi lại nãy ra 1 ý định hơi tà dâm xíu có khi nào cậu ta vào đây cũng vì thèm trai công an như mình không nhỉ... Có cơ hội mình phải tiếp cận cậu này mới được, lại nhắm thêm được 1 mục tiêu mới...haha
Cuối cùng thì cậu ta cũng hát xong, mọi người hò hét vỗ tay ầm ầm, đòi cậu ấy hát thêm 1 bài nữa, nhưng thời gian có hạn nên đành hẹn dịp khác, bây giờ thì tới phiên hiệu trưởng lên phát biểu nội dung của buổi liên hoan tối nay..... Tới khúc này là tự nhiên tôi thấy hơi buồn ngủ mà ngáp dài 1 cái, bỗng có 1 bàn tay rờ lên đùi tôi làm tôi giật mình nhìn sang thì ra là Thầy Long, thầy nhìn tôi cười rồi nói : làm gì mà giật mình dữ vậy, không tập trung nghe người ta nói mà ngồi đó ngáp ngắn ngáp dài...
- Tôi : thì tại tự nhiên đang ngồi cái thầy sờ sờ làm em nhột nên mới giật mình chứ có gì đâu, mà có gì đâu để nghe thầy...
- Thầy Long : ráng đi gần xong rồi, tiệc tùng chút rồi về ngủ..
- Tôi : em biết rồi thầy..
Nói vậy mà thầy Long cứ ỳ ra để tay ngay đùi tôi mà chả chịu rút lại. tôi để ý từ tối hôm qua thầy làm tình tay 3 xong, là cử chỉ cũng như thái độ của thầy với tôi rất ư là lạ, chả hiểu thầy đang có ý định gì luôn. Mà thôi kệ cũng chả có mất mác gì nên cứ để cho ổng làm gì làm, nói 1 hồi thì cuối cùng cũng xong, giờ thêm 1 số tiết mục văn nghệ ca múa hát của các ngành nữa là kết thúc, tôi thích nhất là tiết mục đánh võ cuối cùng...toàn là trai đẹp lực lưỡng.. ngồi xem mà muốn rớt 2 con ngươi xuống đất, thiếu điều mún chãy nước miếng luôn...haha
Ngồi đã đời thì cuối cùng chương trình cũng kết thúc... Tối hôm nay thầy hiệu trưởng cho phép các học viên được vui chơi ăn nhậu không quản giờ giấc nhưng chỉ trong khuôn khổ ở học viện, còn những ai cố ý trốn ra học viện thì sẽ bị kĩ luật,... vừa dứt thông báo thì cả hội trường như ong vỡ tổ vậy, la hét nhãy múa tán loạn, mà tôi cũng thừa hiểu sao họ lại mừng vậy mà, vì hiếm lắm mới có dịp được ăn nhậu công khai ở học viện mà còn thoải mái giờ giấc biểu sao nó không nhảy hét um sùm cho được.
Riêng tôi và các thầy cô thì được phía học viện bày tiệc chờ sẵn rồi, tôi ngồi chung bàn với thầy Long và 1 số cán bộ cấp cao của trường, cái này là do thầy Long kéo tôi vào ngồi chung, chứ lúc đầu tôi đã muốn chốn rồi, bị cầm chân lại nên tôi cố gắng uống 1 vài ly rồi xin mệt mà về trước, Thứ 1 là đêm nay là 1 đêm vui và khá đông người có thể sẽ có nhiều thứ bất ngờ mới nên tôi không muốn mình bị say mà bỏ lỡ cơ hội khám phá tối nay, thứ 2 là do toàn là ngồi chung mấy người có máu mặt nên tôi cảm thấy không thoải mái nên chuồn là thượng sách nhất, mà thầy Long có vẻ không muốn cho tôi về nên cứ nói mãi, thêm tôi cũng nhây nên cứ năn nỉ đòi về trước miết, cuối cùng Thầy Long nói : thôi để thầy đưa em về, mắc công em có gì nữa.
Tôi ngu gì mà để thầy đưa về, vậy thì sao tôi thực hiện được kế hoạch đi dạo học viện kiếm mối tối nay được chớ nên tôi liền viện cớ mà nói : thôi. thầy ngồi lại mà nhậu đi chớ, dù gì tiệc này cũng là để đãi thầy và mấy thầy cô khác mai rời học viện, thầy bỏ về vậy coi sao được, hơn nữa em có say đâu chả là em thấy hơi buồn ngủ chút thôi, em tự về phòng được mà, thầy đừng có lo..
Nói qua nói lại 1 hồi thầy Long cũng đành ở lại mà nhậu, tôi thì được thoát nạn, mừng hết lớn vậy đó, tôi đứng dậy chào mọi người rồi đi về, vừa đứng dậy thì thầy Long chạy theo và nói : đi về cẩn thận, nhớ đừng đi đâu, ngủ sớm đi, chút thầy về sau...
- Tôi : em biết rồi mà... Sao hôm nay ổng khác dữ vậy trời, chả biết có uống nhầm thuốc không mà quan tâm thoái hoá lên...
Nói xong tôi bỏ đi nhanh chóng, chứ không lại nghe thầy Long càm ràm, thầy nhìn tôi đi khuất rồi mới chịu quay lại bàn tiếp tục nhậu..
Tôi bước đi mà trong lòng thở phào nhẹ nhõm vì thoát khỏi thầy, chưa bao giờ tôi thấy thầy Long lại phiền đến vậy, lúc trước cứ muốn được gần thầy mỗi lúc, còn giờ thì lại cố tránh mặt thầy, đúng là cảm xúc con người thay đổi thất thường, mà nói đúng hơn là tôi đang có mới nới cũ, thấy trai lạ nên lờ đi trai cũ...haha nói thì nói vậy thôi chứ hiện tại với tôi thì chưa có ai có thể vượt qua thầy Long, ngoại trừ Duy có thể nói là ngang tài ngang sắc nhưng tính tình thì chả được chút nào, nên vẫn xếp sau thầy Long 1 chút.
Tôi nhanh chân đi dạo lòng vòng trong học viện, tôi đi mọi ngóc ngách hi vọng sẽ tìm kiếm được điều gì mới mẽ cho tối nay, bây giờ ở đâu cũng có người ngồi thành từng nhóm mà ca hát nhậu nhẹt, có người thì mua bia lên phòng rồi bày nhậu trên đó, mà hầu như tập trung ở ghế đá gốc cây là nhiều, học viện tối nay cũng mở hết tất cả đèn lên nên khá sáng, không có tối như mọi khi, nên giờ có thể nhìn thấy rõ mặt mũi từng người...
Có 1 số người thấy tôi đi lủi thủi 1 mình thì cũng mời tôi lại ngồi chơi, úng chút ít, nhưng hầu như tôi đều từ chối khéo vì tôi không mún mình say lúc này, với tôi cũng chả quen biết gì họ nên cũng hơi ngại.. cứ đi lòng vòng 1 hồi thì chả biết nên đi đâu nữa, thì chợt trong đầu tôi nghỉ ra hay là mình đi ra sân thể thao đi, chắc ngoài đó cũng khá vắng, mà quên là ngoài đó tối đến trở thành động mại dâm rồi, nếu không có ai là học viên dắt mà tự ý đi ra đó sẽ bị phạt, nhưng mà tối nay đông người vậy chắc cũng không ai dám làm gì đâu..
Nghĩ vậy nên tôi đánh liều đi ra đó xem sao.. tới nơi thì đúng như tôi nghĩ cũng hơi đông người hơn mọi khi , nhưng do ở đây khá rộng nên nhìn mật độ người ít hơn trong kia nhiều, họ cũng tụ thành nhóm mà ngồi nhậu, tôi liếc nhìn thấy chiếc ghế đá chổ tôi và Thắng hay ngồi vẫn còn trống nên tôi đến đó ngồi, có 1 số ánh mắt thấy tôi ngồi 1 mình nên cũng tỏ vẻ hơi hiếu kì, nhưng chắc do quy định ở khu này là ai làm việc nấy không ai được đụng chạm hay quan tâm chuyện người khác...
Ngồi được 1 lúc thì tôi thấy 1 bóng dáng người khá quen thuộc bên cạnh còn có 1 người khác đi theo, nhìn thiệt kĩ thì ra đó là Vũ còn người kia tôi chưa nhìn rõ cho lắm... tôi cố gắng quan sát xem họ làm gì, thì tôi thấy cả 2 tìm 1 gốc khuất mà đứng nõi chuyện...tôi quan sát xem có chổ nào mà có thể rình nghe xem họ nói gì mà không bị ai phát hiện không.. nhìn thì tôi thấy đi vòng qua bên kia thì có 1 lùm cây, nếu núp trong đó thì chắc sẽ không ai thấy.. nghĩ vậy tôi liền nhanh chóng đi qua đó rình xem họ nói gì..
Đến chổ cần đến tôi cố gắng xem Vũ đang nói chuyện với ai, thì tôi hơi bất ngờ chính là thằng Nguyên MC lúc nãy... tôi chả biết họ nói gì nãy giờ, nhưng bỗng Nguyên nói hơi lớn tiếng : tao nói rồi là tao không muốn , mày đừng có ỷ vào cha mày thì bắt người khác nghe theo.
- Vũ : tao chỉ ngỏ ý thôi, mày không thích thì cũng gì gắt vậy..
- Nguyên : đụ mẹ mày xem tao là món đồ chơi à.. không ngờ người như Nguyên lại cũng thuộc dạng nóng tính gớm..
- Vũ : mày cứ làm quá, làm thì cùng sướng chứ đâu riêng gì tao..
- Nguyên : tao nhắc lại lần nữa tao không thích, mày bỏ ý định đó đi..
- Vũ : mày cứ cố chấp vậy người thiệt vẫn là mày thôi.
- Nguyên : thiệt con mẹ gì, tao không phải là gay mày hiểu chưa.
- Vũ : nhưng mày cũng quan hệ với con trai rồi, mày cũng thích điều đó mà.
Nghe tới đây tôi hơi giật mình, thì ra Nguyên cũng đã quan hệ với con trai, vậy mình cũng có cơ hội chấm mút.
- Nguyên : nhưng cái đó là do mày ép tao, với lúc đó tao cũng bị thuốc lấn át lý trí.
- Vũ : mày thôi đi, vậy giờ mày tỉnh táo mày nói tao nghe xem lúc mày quan hệ với trai mày có sướng không..
- Nguyên : đụ mẹ tao không muốn nhắc tới, mày thôi đi.
- Vũ : đụ mẹ mày phải trả lời , bằng không tao cứ nói mãi.
- Nguyên : sao mày nhây thế Vũ, đúng là tao có sướng có thích, nhưng tao chỉ có cảm giác với người tao muốn làm, chứ không phải như mày với bất cứ thằng con trai nào cũng được.
- Vũ : thì giờ mày thử cảm xúc mới đi..
- Nguyên : tao nói rồi ,tao không phải gay, chỉ là do mày dụ tao chơi, với tao chỉ xem đó là nhu cầu để giải quyết, chứ tao không muốn đi quá xa..
- Vũ : thì giờ mày cho đâm cũng là giải quyết mà, chỉ là theo 1 cách mới thôi.
- Nguyên : mày óc chó hả, tao đéo phải gay mày có hiểu không, đụ trai thì tao còn xem là giải quyết, đụ mẹ mày nghĩ sao bắt tao cho thằng khác đụ hả
- Vũ : nhưng mày nhắm mày trốn được bao lâu.
- Nguyên : mày là thằng thân nhất với tao, tao còn không cho mày đụ, huống chi là thằng cha già đó.
- Vũ : nhưng mà mày phải biết là ổng có uy ra sao mà .
- Nguyên : kệ mẹ ổng, tôi đéo phải dạng bán trinh lấy sự thăng tiến..
- Vũ : mày suy nghĩ cho kĩ đi, ổng nhờ tao nói lại với mày xem như là nễ mặt lắm rồi, mày đừng để đến lúc bị hãm thì không có gì tốt cho mày đâu.
- Nguyên : tao chả sợ, bứt quá thì tao la lên cho đẹp mặt cả làng.
- Vũ : mày trẻ trâu vậy, ổng đã cố hãm mày thì chắc để mày la sao.
- Nguyên: mày đừng có mà dọa tao..
- Vũ : tao doạ mày tế tao à.., tao chỉ lo cho mày thôi, hay là giờ cho tao lấy trinh mày trước đi rồi có bị ổng hãm cũng không sao..haha
- Nguyên : đụ mẹ mày giờ còn giỡn, nghĩ cách giúp tao đi.
- Vũ : cách thì có đó, nhưng mà không biết người ta chịu giúp mày không thôi.
- Nguyên : là ai mày nói đi..
- Vũ : thì là ông Long bác sĩ đó, mày biết gốc gác ổng ra sao mà, chỉ cần ổng lên tiếng chuyện gì mà không xong.
- Nguyên : mày nói giúp tao với, chứ tao có quen biết gì ổng..
- Vũ : ổng cũng hơi khó gần, mà tao thấy thằng học trò của ổng cũng dễ tiếp xúc, tao thấy ổng có vẻ hơi cưng nó, mày thử làm quen với nó rồi nhờ nó nói đở giùm xem..
- Nguyên : nhưng tao đâu quen biết gì nó đâu, với thời gian làm quen có khi tao bị lão già đó hãm mất rồi, mà mai ông Long cũng về mất rồi mà..
- Vũ : chuyện đó thì mày cứ yên tâm đi, lão già kia mai cũng bay ra hà nội cả tháng mới về, còn chuyện ông Long về thì chả sao, mày chỉ cần làm quen được học trò ổng thì nó chỉ cần gọi nói ổng 1 câu, thì ổng cũng chỉ cần gọi nhẹ 1 tiếng thì cả cái học viện này ai mà dám rớ tới mày nữa..
- Nguyên : nhưng mà biết nó có chịu giúp không.
- Vũ : haha thì mày dùng nam nhân kế của mày đi..
- Nguyên : đụ mẹ tao không phải gay mà đi dụ trai, bình thường người ta dụ tao đụ không.
- Vũ : thì tùy mày, tao chỉ nói vậy thôi mày tính sao đó tính, à nói thêm cho mày biết điều này, hình như thằng Thắng có vẻ thân với thằng học trò ông Long, mày có thể nhờ nó giúp được đấy.
- Nguyên : vậy nãy giờ không nói sớm, mai tao kiếm nó nhờ nó giúp coi.
- Vũ : vậy xong rồi nha, giờ tao đi... Haha tối nay có kèo...haha
- Nguyên : suốt ngày chịch chọt có ngày bệnh chết mẹ mày..
- Vũ : kệ cha tao còn hơn chết vì không được chịch..haha
Nói xong Vũ quay sang bóp đít Nguyên 1 cái rồi bỏ chạy... Lúc này tôi thấy mặt Nguyên sáng rở ra kiểu như tìm được lối thoát vậy, tôi nhanh chóng quay về chổ ghế đá mà ngồi, tôi cảm thấy vui lạ kì, vì tự nhiên mình không cần ra tay thì con mồi cũng mò đến, mà cũng cảm ơn thầy Long nếu không có thầy thì chắc sẽ không được cơ hội như thế này...haha.
Nói xong tôi quan sát xung quanh sân thể thao 1 vòng xem có gì hay ho không, thì chỉ thấy toàn là tụ tập ăn nhậu..
Bổng tôi phát hiện ngay chổ mình ngồi có 1 con đường mòn hơi nhỏ bị cây cối hơi che lại, đi theo hướng này thì chắc sẽ tới được dãy nhà bỏ hoang, mà bình thường tôi rất sợ chổ tối mà còn có cây cối như thế này, nhưng khi lên cơn hứng sảng như thế này thì chả còn biết sợ ma cỏ là gì, chỉ cần thoả mãn được bản năng dâm dục trong người là bất chấp tất cả.
Nghĩ là làm, tôi len theo con đường mòn ấy mà đi, quả thật là tới dãy phòng bỏ hoang kia, mà đi đường này vừa an toàn vừa nhanh hơn cả đường chính nữa.... Đi đến gần thì tôi thấy ở đây có 6 căn phòng mà hiện tại đã có 3 căn có ánh đèn hơi mờ mờ trong đó rồi, bên ngoài thì cửa đang đóng, quả như tôi đoán mà đêm nay được thả giàn còn được nhậu nhẹt thoải mái nữa, mà đã có men trong người thì cơn nứng càng tăng cao vậy nên bọn họ tranh thủ trước sao cũng ra cái động mại dâm này mà xã...
Tôi nhanh chân di chuyển tới căn phòng đầu tiên xem là có chuyện gì xảy ra bên trong, đến gần thì cửa sổ ở trước cũng có vài miếng bị mục tạo thành 1 số lổ nhỏ có thể nhìn vào bên trong, đúng như tôi nghĩ trong phòng là 2 thằng con trai đang đụ nhau, 1 thằng thì nằm lên bàn còn thằng kia thì đang đứng quay lưng lại với tôi mà đụ tới tấp, thằng đang đứng tướng tá cũng khá OK, da hơi ngâm chút, tóc cắt ngắn, đúng kiểu công an, còn thằng kia thì được thằng đứng che lại nên tôi không nhìn rõ được ,cố gắng lắm tôi mới nghe được những tiếng rên rất khẽ, chợt tôi nhận ra mình đang xem trộm 1 cách rất lộ thiên, lở ai tới là bắt gặp liền, hơn nữa tôi cũng không có hứng lắm vì chưa được xem dạo đầu mà đã đụ đéo nhau, hơn nữa là cũng chả thấy được mặt mũi nên tôi đành rút lui, di chuyển qua căn phòng thứ 2 xem thử có gì hay ho hơn không, căn phòng này thì cũng không khác gì căn phòng thứ 1 cũng có những lổ nhỏ ngay cửa sổ để nhìn vào bên trong nhưng cũng rất lộ thiên dễ bị người khác phát hiện, nhưng cũng do bản tính tò mò nên tôi cũng rén nén lại nhìn vào bên trong xem có gì, thì cũng là cảnh 2 thằng con trai đang đụ nhau, nhưng giờ là được chải 1 tấm bạc dưới nền nhà, 1 thằng thì năm dài xuống nền, thằng còn lại thì ngồi lên mà nhúng, nó cũng quay lưng về phía tôi nên cũng chả nhìn được mặt thằng nào, nhưng đở hơn bên kia xíu, là nhìn được cặc thằng nằm bên dưới đang ra vào lổ ass khá là to, chắc ngang tầm với thằng Vũ, còn thằng đang nhúng thì mông khá săn chắc, da hơi trắng, tóc cũng được cắt ngắn khá gọn gàng, thằng này có vẻ khá dâm nên nó ngồi lên nhúng lia lịa như đang cởi ngựa vậy, miệng thì rên rỉ không ngớt, tuy là cặp này có vẻ kích thích hơn, nhưng do cũng không được thấy mặt với cũng sợ ai phát hiện nên tôi cũng nhanh chóng rút về căn phòng cuối cùng, với hi vọng căn phòng này sẽ có điều gì đó hấp dẫn hơn 2 căn phòng trước, tôi nhanh chóng núp vào chổ kín đáo mà hôm trước tôi rình thầy Long với Khải...ổn định vị trí xong , tôi nhìn vào bên trong thì khá bất ngờ, vì không phải 2 người mà là có tới 3 người trong căn phòng đó, đã vậy còn là người quen nữa chứ...tôi thầm nghĩ chắc phòng hấp dẫn nhất là đây...
Đúng là trời không phụ lòng người....
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Short StoryNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...