Sau khi được sự đồng ý từ Kha thì chúng tôi bắt đầu cuộc vui.. Ban đầu dự tính của tôi và Trung chỉ định hành cho Kha 1 bữa cho biết sợ, chứ ko làm gì Kha hết, nhưng nhìn những đường nét quyến rủ trên cơ thể đầy nam tính của Kha thì tôi và Trung ko thể kìm lòng lại được..
Cả 2 kéo Kha lên giường rồi cả 3 thân thể đang trần truồng quấn lấy nhau mà hôn hít, trao nhau những cú đá lưỡi vào sâu trong khoang miệng đuối phương... Nước bọt của 3 người đàn ông menly đang hoà vào nhau, phảng phất theo đó là mùi rượu nồng khi nãy vừa uống, làm cả 3 càng thấy kích thích và hứng phấn hơn bao giờ hết...
Hôn hít 1 lúc thì tôi và Trung đặt Kha nằm vào giữa, sau đó 2 đứa tôi bắt đầu vuốt ve, mơn trớn cơ thể rắn chắc của Kha...
Rồi cả 2 bắt đầu dùng lưỡi mà chăm sóc 2 bên bầu vú của Kha, cứ mỗi cú đá lưỡi lên đầu ti lại làm Kha khẽ rùng mình và rên khẽ...
Thật ra trước khi bước vào cuộc chơi thì 2 đứa tôi muốn hành hạ Kha 1 cách đau đớn, dã man nhất, để Kha nếm trải đc cái mùi vị bị người khác cưỡng ép ra sao, nhưng giờ thì cả 2 lại muốn đổi chiến thuật, thay vì làm Kha đau khổ bực tức thì ngược lại muốn khiến Kha sung sướng, đê mê trong sự tự nguyện.
Vì dù sao nếu đc 1 người đàn ông nam tính như Kha chủ động dâng hiến cho mình thì củng sẽ thích thú hơn, với như vậy biết đâu sẽ có thêm 1 người bạn tình lý tưởng thay vì là có thêm 1 kẻ thù, với 1 người ngon lành như Kha thì cả 2 đứa củng muốn thêm vài lần nữa chứ ko phải 1 lần như này rồi thôi.
Sau khi liếm láp 2 bên ti của Kha đã đời, thì cả 2 rê lưỡi vào tai rồi kéo dài xuống cổ, xong đi dọc xuống 2 bên sườn, rồi liếm lên từng múi cơ bụng của Kha, làm Kha sướng đến tê dại, quắn quéo hết cả người lại, 2 tay Kha thì vò đầu tôi và Trung rối bù hết cả lên, nhìn Kha lúc này cứ như đang bị phê thuốc vậy..
Tiếp tục tôi dùng lưỡi của mình xoáy sâu vào rốn của Kha, làm Kha rên lên ư ử trong miệng...
Trung nhìn Kha như vậy thì liếc mắt sang tôi nói khẽ : nó phê lắm rồi...
Tôi ko đáp lời Trung, mà di chuyển lên phía trên nhét hẳn con cặc đang cứng ngắt của mình vào miệng Kha mà nhấp... Kha ko hề có 1 chút gì e ngại, mà ngược lại còn hưởng ứngkhas nhiệt tình bằng cách há miệng mình to ra, để tôi dễ dàng nhấp cặc vào sâu trong cuống họng Kha nhất có thể, đôi lúc Kha còn cố dùng lưỡi của mình ngoạ ngoạy bên trong khoang miệng để liếm láp lên thân cặc củng như đầu khấc của tôi đang ra vào miệng Kha...
Tôi thấy Kha bú cặc khá điêu luyện luôn, thường top hay bi như Kha thường bú cặc rất tệ, thậm chí là ko thích luôn... Nhưng Kha thì ngược lại hoàn toàn, Kha bú hăng say thậm chí nhiều bot còn ko bằng, Kha làm tôi sướng đê mê đến mức phải rên lên bằng lời : aa... Cái miệng anh bú cặc e sướng quá Kha...aa... Cặc e ngon ko anh...aaaa
Vì miệng Kha đang bận bú con cặc tôi sâu đến tận gốc nên ko thể nào trả lời đc, nên thay vào đó Kha dùng tay ôm lấy mông tôi mà đẩy vào như muốn ra hiệu cho tôi nhấp sâu và mạnh hơn nữa... Thật sự tôi khá bất ngờ về hành động của Kha lúc này, ko biết là đang bị thuốc kích dục làm lu mờ đầu óc hay là bản chất Kha thích bú cặc nữa. mà 1 thằng top thuần như Kha lại đang bú cặc 1 cách điên cuồng hăng say như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Short StoryNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...