Chap 49 : Hoàng và Long

9.6K 74 154
                                    

Trên đường về nhà Long, anh cứ im lặng mà chẳng nói gì, nhìn mặt anh cứ đăm đăm, thoáng buồn như đang suy nghĩ chuyện gì đó.

Thấy vậy tôi đưa tay sang vuốt nhẹ lên cặp đùi săn chắc của anh, anh liếc mắt nhìn tôi khẽ cười, rồi nói : cả đêm qua, 3 nháy rồi còn chưa đủ hả..

Tôi : hì... với anh thì biết bao nhiêu mới gọi là đủ...

Long : nói ngon lắm.. chút về nhà biết tay anh...

Tôi : nhưng e muốn luôn bây giờ thì sao... vừa nói tôi vừa vuốt ve cái khối u trước đũng quần của anh, công nhận anh sung thật, mới vuốt vài cái nó đã bắt đầu cương cứng lên rồi...

Long : muốn thật ko...

Tôi : giỡn đấy... lanh lắm... đang ngoài đường đấy đại ca của em...

Long : thì đã sao... em muốn thì anh chìu em tất...

Tôi : gớm.... vậy mà cứ hay chửi em dâm... anh củng ko có thua em đâu à..

Anh phì cười đáp : vậy mới xứng với zk anh chứ đúng ko...

Tôi : anh cái gì củng nói đc.. mà hình như anh có chuyện gì buồn hả..

Long : đâu.. anh đâu có gì phải buồn...

Tôi : anh nói láo ko hề giả trân luôn đấy....bao nhiêu suy tư của anh hiện hết lên mặt rồi kìa..

Long lấy tay vuốt mặt mình, rồi nói : có hả....

Tôi : có... hay anh đang buồn vì em bắt anh làm bot cho Trung phải ko..

Anh lại nhìn tôi, xong đưa 1 tay xoa nhẹ đầu tôi rồi nói : em bị ngốc hả, em nghĩ thử xem nếu anh ko muốn, liệu em có ép anh đc ko...

Nghe anh nói vậy củng đúng, với tính cách của anh, thì anh ko ép tôi thì thôi chứ làm gì tôi ép đc anh chứ, tôi nói : vậy ra anh củng muốn làm bot cho Trung hả..

Long thẳng thắn đáp : ko...

Tôi : vậy tại sao anh lại đồng ý...

Long : thì xem như là 1 món quà sinh nhật cho nó như em nói hoặc có thể xem là anh trả công cho nó vậy...

Tôi : trả công ?... ý anh là sao...

Long : ko sao... anh nhờ nó chút việc thôi..

Tôi : anh lại làm em tò mò...

Long : cái tính tò mò ko bỏ.. từ từ rồi em củng biết thôi... nhiều khi biết rồi em lại ước mình ko nên biết đấy...

Tôi : ý anh là sao.. qua giờ anh cứ nói chuyện úp mở.. e thấy khó chịu ghê..

Anh đưa tay nhéo má tôi cái rồi nói : hì ko có gì đâu.. khó chịu thì anh bù sao cho nha...

Tôi : xí...

Dứt lời là củng vừa lúc tới nhà anh... cả 2 đỗ xe rồi thong dong đi lên phòng...

Vừa bước vào trong, anh đóng sầm của lại, ép chặt tôi vào tường, tôi nói : chưa gì lại muốn nữa rồi hả...

Anh hôn nhẹ lên môi tôi rồi nói : muốn.. muốn chứ.. nhưng chưa phải lúc.. giờ anh có 3 điều kiện.. anh muốn em phải hứa với anh...

Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ