Chap 15: Khám Phá

6.6K 26 0
                                    

Sau khi ăn uống xong, thì cũng đã tầm 7h tối... Trung dắt tôi về phòng của Trung ở..
Mô tả chút về căn phòng nhé, phòng cũng khá chật, trong phòng có 10 chiếc giường tầng, tức là dành cho 20 người ở, nhưng rất ít khi phòng có đầy đủ 20 người, vì sẽ có những người thay phiên nhau đi gác đêm.. các giường ở đây thì được xếp theo hình chữ U sát vào vách, tạo 1 khoảng trống ở giữa, theo như lời Trung thì chổ đó là giành cho các hoạt động ăn chơi nhậu nhẹt, ca hát của phòng mỗi khi rãnh...
Bên trong phòng cũng có 1 nhà WC khá nhỏ... Lúc đầu tôi cũng hơi thắc mắc tại sao trên đây có nhà vệ sinh mà không tắm, lại đi tắm tập thể như vậy... Thì Trung nói : bộ ông không thấy nó nhỏ ra sao hả, 20 thằng mà thay phiên nhau vào đó tắm chắc tới mai cũng chưa xong... Phòng vệ sinh này chỉ để sinh hoạt mấy cái cá nhân linh tinh thôi... Nghe Trung nói xong tôi cũng thấy mình hỏi hơi bị dư thừa...
Trong phòng hiện tại có khoảng 16 đứa, 4 đứa còn lại hôm nay có lịch trực... Xong Trung giới thiệu tên của từng thằng trong phòng cho tôi làm quen, nhưng thật sự tôi cũng chả nhớ hết, chỉ nhớ 1 vài người làm tôi ấn tượng chút, trong đó có Tùng, thằng khi nãy giáp đáp thắc mắc sao tôi bị người ta bàn tán đấy, thằng thứ 2 là Tài, cả 2 thằng trạc trạc như nhau, cao ráo, mặt mày khá sáng sủa, nhưng thằng Tùng nhỉnh hơi chút vì được cái sóng mũi cao, mắt hí... kiểu vừa lai tây vừa lai Hàn á, nhìn lạ mắt lắm...củng nhờ chăm tập luyện mà 2 thằng đều sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, cặp mông cũng đẩy đà căn phết....
Xong thì Trung kêu tôi tự giới thiệu với cả phòng, mặc dù cũng có rất nhiều bạn biết tôi rồi, nhưng tôi cũng xin tự giới thiệu về bản thân lại chút : tôi tên Hoàng, 22t, là bác sĩ năm 4, sẽ thực tập ở học viện 6 tháng, nên mong được sự giúp đỡ của các bạn ở đây... Cảm ơn....
Cả phòng vỗ tay ầm ầm sao khi nghe tôi giới thiệu xong, thằng Tùng lại lên tiếng : vậy ra Hoàng lớn hơn tụi này 2t à, vậy mà cứ tưởng nhỏ hơn không đấy, mặt mũi non phết, chả bù với tụi này mới 20 mà nhìn như bô lão ấy..
- Tôi : tại mấy bạn tập luyện nhiều, còn tôi thì suốt ngày cứ cấm đầu vào sách vỡ không thì làm sao mà so sánh được, với tôi thấy mấy bạn cũng có già lắm đâu, nhìn mấy bạn như vậy mới trững trạc đấy, chứ như tôi 22t mà cứ bị kêu là con nít suốt đấy thôi..
Cả phòng lại phá lên cười.

- Trung nói : thì ông giống con nít thật mà, lúc đầu tôi gặp ông tôi còn tưởng ông là em của tụi này lại đấy chứ... Mà thôi cũng con trai với nhau không, xưng ông tôi hay mày tao cho dễ chia cơm đi...
- Tôi : OK... tôi cũng thích vậy hơn..
Xong Trung và cả bọn ngồi kể tôi nghe mọi thứ chuyện trên trời dưới đất của học viện, nhưng tuyệt nhiên chả ai đá động đến mấy việc tình dục này nọ, nói chuyện 1 hồi thì Trung xử nhậu, dù gì ngày mai cũng là chủ nhật, nên không phải đến lớp hay tập luyện gì, nên cả đám nhất trí, xong cả đám gom bi lại, Trung nhất quyết không lấy tiền của tôi, xong cử 2 Thằng đi mua bia với mồi, tôi cũng chả biết học viện này thì mua được mấy cái đó ở đâu.. mặc dù ở học viện cấm ăn nhậu, nhưng hầu như ở đây toàn con ông cháu cha học, nên nghiễm nhiên bọn nó chả bao giờ đếch bị gì, chỉ cần giữ trật tự chút, thì mấy ông lớn ở trên cũng xem như không biết gì...
Tầm 30p thì bia mồi cũng được dọn sẵn lên... 2 thằng kia cũng dắt thêm 4 thằng phòng bên qua nhậu, vậy là giờ trong phòng tính luôn tôi là 21 người...
Cả đám đều mặc quần đùi thun đá banh, đại đa số đều cởi trần cho mát, lại 1 lần nữa tôi được nhìn ngắm những bờ ngực vững chãi ấy, hơn nữa hầu như ở đây bọn nó đều không mặc sịp buổi tối, vì quần thun mỏng, nên mỗi lần chúng nó đi tới đi lui tôi quan sát rất rõ con cu trong quần tụi nó đánh qua đánh lại, nhìn đã mắt.. tôi thầm nghĩ chắc bọn này chả ai là gay đâu nhỉ, vì gay thằng nào mà thấy cảnh này không nứng cho được, nhưng tôi quan sát thì chả có thằng nào có biểu hiện nứng cặc cả... Cảm thấy hơi thất vọng 1 chút, vì tối nay chắc chả sơ múi được gì rồi...
Do số lượng khá đông nên chỉ mới 30p mà cả đám đã xơi sạch hết 5 thùng bia... Cả đám lại phải gom bi lại mà đi mua tiếp... Lúc này tôi quan sát thấy có 1 vài thằng mặt mày đã đỏ ửng lên, nhìn càng kích thích sao đó...
Càng nhìn ngắm bọn họ, cặc tôi càng cứng, cũng may là tôi mặc quần sịp, chứ không là đội quần rồi...
Nhậu đến thùng thứ 7 tôi cảm thấy hơi lâng lâng trong người, tôi chợt nhớ ra là mình chưa điện thoại cho thầy Long... tôi liền lấy điện thoại rồi xin phép mọi người đi xuống dưới với lý do là gọi điện thoại về cho bố mẹ, cả đám nghe vậy cũng chẳng có ý kiến gì, vì ai cũng biết hiện tại trong phòng ồn ào ra sao, có thằng nào ngu mới ngồi đây mà gọi điện thoại đấy, trước lúc tôi đi Trung nói với theo : đừng đi xa quá, gọi nhanh rồi lên.
- Tôi : biết rồi mà, ông nhậu tiếp đi, tôi đi chút lại lên..
Tôi lê bước chân với đầu óc đang lâng lâng, tôi kiếm 1 chổ khá vắng rồi cầm điện thoại mà gọi cho thầy Long : alo, anh đấy hả, em nhớ anh quá, sao tối giờ anh không gọi cho em..
- Thầy Long : anh bận quá định chút về thì gọi cho em đây, mà em đang say đấy à.
- Tôi : đâu có, em uống có 1 vài lon với tụi học viên thôi, mà anh bận thì làm tiếp đi, em đi ngủ á..
- Thầy Long : em đang ở phòng à, vậy coi ngủ sớm đi cho khỏe, nào rãnh rồi gọi anh.. em ngủ ngon đấy.
- Tôi : OK.. xíu anh cũng ngủ ngon... Pye anh.
Nói xong tôi cúp máy thế là nhẹ nhõm, Nãy giờ uống cũng hơi nhiều nên tôi cảm thấy hơi mắc tè, trong đầu tôi lại sực nhớ ra cái nhà tắm tập thể ấy, nơi mà Khải không muốn tôi đặt chân tới, cảm giác hình như Trung cũng sợ tôi phát hiện gì đó, nên dặn tôi không được đi xa.. tính tò mò trong tôi lại trổi dậy... tôi quyết định mon men đi ra khu nhà tắm ấy để giải đáp thắc mắc trong đầu mình...
Nghĩ là làm, tôi đi nhanh nhưng thật nhẹ nhàng để không phát ra tiếng động, gần đến nới thì tôi thấy bên trong nhà tắm vẫn đang bật đèn chữ u nhỏ, không sáng lắm nhưng cũng đủ để quan sát được mọi thứ bên trong, kèm theo đó là những âm thanh nhục dục vang lên, nhưng đó không phải là từ 1 người, mà là từ nhiều người, nhiều âm thanh khác nhau tạo ra... Đúng như tôi suy nghĩ ở đây quả thực không bình thường chút nào.
Tôi nhanh chân đi vòng ra phía sao nhà tắm, ở đây có 1 cái lổ thông gió có thể quan sát được mọi thứ bên trong, tôi quá bất ngờ vì bên trong hiện tại đang có 5 cặp đang quấn lấy nhau mà hôn hít, thậm chí có cặp còn đè nhau ra mà đụ rồi... Bên trong những phòng tắm nhỏ cũng vang vọng những âm thanh dâm dục, nhưng do có các vách tường ngăn lại nên tôi không nhìn được diễn biến bên trong, hơi tiếc 1 chút, nhưng thôi quan sát bên ngoài cũng đủ thoả mãn cơn nứng rồi..
Tôi quan sát thấy có 1 cặp còn đang mặc cả quân phục mà quấn lấy nhau hôn hít, sờ mó các kiểu... 4 cặp kia thì đã trần chuồng mà ôm ấp nhau, có cặp thì thằng đứng thằng bú, có cặp thì đè nhau ra sàn mà 69, còn 2 cặp kia thì đè nhau ra mà đụ, nhìn 1 hồi tôi nhận ra 1 người khá quen mặt, suy nghĩ mãi thì tôi mới nhớ ra chính là cái thằng hôm đầu tiên tôi đá banh tôi đã cố ý bóp cu nó, đúng như tôi đoán không sai nó là gay mà, lúc này tay nó đang đứng vịn vào thành bể chứa nước, 2 chân thì banh rộng ra, 1 thằng ngoài sao kê cặc ngay mông nó mà nhấp 1 phát chạy tọt vào trong, cặc thằng này khá to mà lại đâm lút cán 1 phát vậy, làm cho nó muốn chúi nhủi xuống bể nước, miệng thì rên la : Á á... Thốn quá...
Thằng kia mặc kệ sự rên la thảm thiết của nó, hắn cứ cắm đầu mà dập cặc vào 1 cách thô bạo, được lúc thằng nhóc kia cũng quen dần thay vào những tiếng la hét, là những tiếng rên đĩ rưỡi : aaaaa sướng lồn quá... Đụ sướng lồn quá... Mạnh.. mạnh nữa lên đi... Aaaa cặc bự đụ tét lồn đi...aa tôi không ngờ 1 thằng công an cơ động men lỳ như nó lại nói ra những từ ngữ dâm đãng như vậy...
Lúc này những cặp khác cũng bắt đầu đụ đéo nhau, có cặp thì đang đụ theo kiểu truyền thống, có cặp thì đang ngồi lên nhau mà nhún nhãy, uống éo, tiếng rên rỉ mỗi lúc 1 dâm đãng hơn, tiếng va chạm da thịt nghe chan chát, bên trong căn phòng lúc này như 1 cái động sex vậy, nhìn mà nứng vô cùng, tôi không chịu được nữa liền cho tay vào quần mà sục nhẹ, được 1 lúc thì cả 5 cặp di chuyển lại gần nhau hơn, họ hôn hít sờ mó 1 cách loạn xạ lên, được 1 lúc họ bắt đầu đổi cặp, họ chơi qua lại, không những thế những thằng lúc nãy làm top cặp này, giờ lại đổi qua làm bot cho cặp khác, nhìn kích thích vô cùng, rất nhiều kiểu đụ được họ phô diễn ra, tôi bây giờ như đang tiếp thu thêm kinh nghiệm cho mình vậy, chưa hết họ càng chơi càng sung, chơi 2 chán chê, họ lại chuyển qua chơi 3 chơi 4, thằng này đâm thằng kia, thằng kia đâm thằng nọ, chơi 1 hồi thằng nào cũng vừa được sướng ass vừa được sướng cặc, tôi chả còn phân biệt được thằng nào là top thằng nào là bot nữa, chắc với họ top hay bot đều chả quan trọng, với họ chỉ cần sướng là được, vì vậy tiếng rên rỉ mỗi lúc 1 to hơn, họ chơi 1 cách cuồng nhiệt, chả sợ 1 điều gì hết, họ không giống như đang chơi lén lút, kiểu như họ đang công khai rên rỉ kêu gọi người khác tới xem họ làm tình vậy,...
Bây giờ có lẽ mới là lúc hấp dẫn nhất buổi tối hôm nay, họ xếp thành 1 hàng dài, 10 thằng à không bây giờ đã là 12 thằng, chắc có 2 thằng mới từ trong nhà tắm nhỏ đi ra, 12 thằng công an lực lưỡng, mạnh mẽ, 12 thằng đàn ông mang trên mình sứ mệnh bảo vệ dân, bảo vệ đất nước.. vậy mà giờ đây từng thằng, từng thằng 1 đang đứng banh đít ra, cho thằng phía sau đút cặc vào mà đụ, rồi những âm thanh rên rỉ : aaaaa sướng lồn quá... Đụ mạnh lên...... Chưa dừng lại ở đó, những thằng vừa được sướng ass vừa sướng cặc thì càng rên dữ dội hơn : đụ mẹ nó sướng quá...aaaaa sướng lồn đã cặc quá tụi mày ơi....aaaaaa chơi nhanh mạnh lên đi...aaaaa
Cứ thế hết tiếng rên này tới tiếng rên khác nối tiếp nhau, cộng hưởng thêm tiếng da thịt chạm vào nhau kêu bành bạch vang vọng cả 1 căn phòng tắm trong đêm khuya thanh vắng....lúc này tôi ước rằng mình có thể tham gia vào cuộc chơi này, tự nhiên trong đầu tôi lúc này không còn ý định top bot cứng nhắt nữa, có lẽ tôi sẽ thay đổi suy nghĩ, đúng chỉ cần mình thấy sướng là được cần chi phân biệt rườm rà chuyện đó làm gì, nhưng tôi sực nhớ lại lời hứa với thầy Long, sẽ giữ cái trinh tiết này cho thầy, tôi dặn lòng ngày gặp lại thầy, tôi nhất định sẽ trao cho thầy thứ quý giá nhất của 1 thằng đàn ông, rồi sao đó tôi sẽ tìm kiếm những cuộc chơi mà trước giờ tôi đã vô tình bỏ lở mất...
Đây không còn là 1 căn phòng sex bình thường nữa, mà nó trở thành 1 buổi thác loạn của những anh chàng công an dâm đãng nhất mà tôi từng biết, tôi cảm thấy bản thân mình may mắn kinh khủng, vì chỉ với mấy ngày ngắn ngủi mà tôi đã được xem, được thực hiện rất nhiều mong ước của mình.... Lúc này tay tôi sục cặc mình nhanh hơn, tôi cảm thấy tưng tức nơi đầu cặc, biết là sắp bán tôi móc hẳn cặc ra ngoài mà sục, bên trong cuộc vui cũng bắt đầu lên đỉnh điểm, 1 số thằng đã gầm rú mà phóng tinh ào ạt vào đít thằng kia, cũng có 1 số thằng rút cặc ra sục lia lịa rồi bắn hẳn lên mặt những thằng còn lại, những thằng nào thèm tinh thì ngồi ngước mặt lên tận hưởng những dòng tinh ấm nóng bắn vào mặt vào miệng mà nuốt ừng ực như thèm khát lâu năm, 1 cảnh tượng đã dâm càng dâm hơn, tôi cuối cùng cũng đi đến đích, tôi bắn rất nhiều đợt xuống những ngọn cỏ dưới chân.... tôi thở phào, cuối cùng cũng giải toả được cơn nứng trong người, mà tôi vui hơn vì tối nay đã phát hiện được 1 chổ chơi còn lý tưởng và thích thú hơn bên dãy nhà bỏ hoang của tụi cảnh sát nhân dân nữa... tôi bắt dũ sạch những giọt tinh trùng còn sót lại trên đầu cặc, rồi nhét lại vào trong quần, tôi chưa vội rời đi mà cố gắng nén lại xem còn gì nữa không, thì bên trong có người đang tắm rửa để mặc đồ lại ra về, có 1 số người vẫn đang ôm chầm lấy nhau mà hôn hít, rồi 1 số còn lại thì nằm vật ra đó vì mệt, nhưng căn phòng vẩn còn vang vọng 1 vài tiếng rên nho nhỏ, chắc hẳn phát ra từ những căn phòng nhỏ kia... Dù gì cũng không xem được nữa, bên ngoài thì chắc như vậy cũng kết thúc rồi... Nghĩ vậy, nên tôi lẳng lặng rời khỏi khu nhà tắm đấy, thêm nữa tôi cũng đi nãy giờ khá lâu rồi, chắc Trung cũng lo lắm... Đang mãi mê suy nghĩ thì bất ngờ gặp Trung.

- Trung hỏi : ông đi đâu lâu vậy, làm tôi tưởng ông đi lạc đâu rồi chứ, kiếm nãy giờ không thấy..
- Tôi : à tôi kiếm chổ vắng nói chuyện, mẹ hỏi hơi nhiều nên hơi lâu.. với tôi mắc tè nên kiếm chổ đi tè, thấy mát quá nên ngồi lại hóng mát chút, quên cả giờ.
- Trung : ông đi tè ở đâu vậy..
- Tôi : À ở gốc cây bên kia kìa,mà sao hả..
- Trung : À không, không có gì, vậy thì tốt, thôi đi lên, sắp tàn cuộc rồi..
- Tôi : OK .. trong lòng cũng thở phảo nhẹ nhõm vì không bị ai phát hiện, nếu mà chậm trễ thêm chút, bị Trung phát hiện đang rình mò thì không biết nói sao..
Lên đến phòng thì thấy cả bọn đã xử hơn 10 thùng rồi, đúng là toàn bợm nhậu, 1 số thằng cũng đã gục ngã leo lên giường nằm sống xoài, bọn chúng còn ôm nhau mà ngủ nữa chứ, tôi ước gì mình cũng được vậy...
Ngồi nhâm nhi thêm 1 chút thì cả bọn bắt đầu dọn dẹp nghỉ, vì giờ cũng đã quá khuya rồi, vì say nên bọn nó nằm ngủ lộn xộn cả lên , 2 thằng 1 giường cũng có, rồi có bọn thì trải chiếu nằm hẳn ra sàn, chả thằng nào chịu leo lên giường trên ngủ, do bọn họ say nên làm biếng, cũng như trên đó lại nóng...
- Trung quay qua tôi hỏi : ngủ ở đâu, chọn đi.
- Tôi : vậy ông ngủ ở đâu..
- Trung : tôi ngủ ở giường này.
- Tôi : vậy tôi ngủ chung được không, ngủ mình ở chổ lạ tôi cũng hơi ớn..
- Trung cười cười rồi nói : lớn to xác thế mà còn sợ ma cơ à.
Thật sự là tôi không phải sợ ma, chả qua tôi muốn tận dụng cơ hội ngủ cùng trai đẹp mà thôi, dù không làm ăn được gì ít ra cũng được chạm nhẹ vào da thịt hì hì...

- Tôi : ừ, sợ nhỏ lớn giờ rồi, sao được không.
- Trung : có gì mà không được.. thôi đi ngủ...
Nói xong Trung lấy thêm cho tôi 1 cái gối bỏ lên giường của Trung, mền thì Trung nói đắp chung cũng được, giường tuy nhỏ nhưng cũng đủ để tôi và Trung nằm, mà tôi càng mong nó nhỏ hơn chút, vì như vậy càng đụng chạm Trung nhiều hơn...haha...
Trung nằm sát trong vách, còn tôi nằm ngoài bìa, sát những thằng đang nằm dưới sàn, ổn định vị trí thì thằng Tùng đi tắt đèn, chỉ để lại 2 cây đèn ngủ loe loét, đủ nhìn được mặt người kế bên.
Có lẽ vì uống nhiều bia, nên mọi người còn chìm vào giấc ngủ rất nhanh, Còn riêng tôi thì vẫn còn đang hồi tưởng lại cuộc thác loạn trong nhà tắm lúc nãy, cặc tôi lại bắt đầu cương lên, đúng là tuổi trẻ sinh lý tràn trề thật, đang mãi mê suy nghĩ thì bỗng Trung choàng tay qua ôm tôi, tôi hơi giật mình, nhưng nghe được tiếng thở đều đều của Trung, thì tôi biết chỉ là 1 hành động vô thức trong lúc mê ngủ thôi, chứ chả có ý gì, nhưng tôi cảm giác thích thú vì điều đó, tôi vẫn để Trung ôm, tôi nghĩ chắc là đêm nay sẽ không có chuyện gì nữa đâu, nên thôi ngủ để sáng mai còn về sớm... Nằm 1 lúc thì tôi cũng chìm vào giấc ngủ....
Nhưng câu chuyện lại không dừng ở đó... Đến nữa đêm thì Hoàng lại phát hiện ra 1 câu chuyện động trời khác....

Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ