Tôi thật sự không ngờ lại thấy được 3 người này trong tình huống này, chả ai xa lạ mà đó lại là Thắng, Hào và Dũng, lúc này Thắng thì đang ngồi trên bàn vẫn còn đang mặc bộ quân phục màu xanh lá, chỉ là kéo khoá quần hiện tại đã được kéo xuống còn cặc Thắng thì đang được Hào ngồi úp mặt vào mà bú, bên trên Dũng vẫn còn đang mặc quân phục mà đứng nút lưỡi với Thắng, còn phía dưới thì kéo khoá quần móc cặc ra cho Hào sục... tôi quan sát thì thấy cặc Dũng cũng thuộc dạng khá to so với kích cở bình thường của người việt, vì bàn tay Hào khá to nhưng cũng không thể nắm hết chiều dài con cặc của Dũng được, hiện tại thì chỉ có Hào là tôi chưa được nhìn thấy thứ gì cả, bỗng Thắng thôi nút lưỡi Dũng mà cất giọng điệu có pha chút sung sướng mà nói : aaa bú cặc sướng quá mày... Thèm lắm hả mậy...aaaa mà sao tối nay 2 thằng bay có hứng mà rủ tao ra đây này nọ vậy..
Hào như lâu lắm không được bú cặc trai vậy, không thèm quan tâm tới lời nói của Thắng mà cứ mãi mê bú cặc, thấy vậy Dũng mới lên tiếng : thì cũng thằng chó Hào nứng sản này nè, hẹn thằng kia ra đây some 3 ai nhè thằng chó đó nó đi với thằng khác làm 2 thằng tao leo cây.
- Thắng phá lên cười : cho chừa cái tật nứng sản...mà bị leo cây thì về nhậu xã xui, lôi kéo tao ra làm con mẹ gì..
- Dũng : đụ mẹ đang nứng mà bảo nhịn sao nhịn được mày thắng chó.
- Thắng : thì 2 thằng mày làm cho nhau cũng được mà..không thì kiếm đứa khác, học viện này thiếu gì thằng..
- Dũng : đụ mẹ, 2 thằng tao thì như cơm bữa, chán bỏ mẹ.. với mày cũng biết 2 thằng tao cũng kén mà, hơn nữa hôm nay tao với thằng Hào tự nhiên hơi ngứa lỗ, muốn được ai đó đâm, mà cả học viện này người để tụi tao banh đít ra cho đâm chắc hiếm, với người mà tụi tao muốn cũng chưa chắc gì đã là gay, nên giờ chỉ có mày là thích hợp nhất, với lâu rồi 3 thằng mình cũng chưa đụ đéo gì lại, nên giờ sẵn có cơ hội ôn lại chuyện xưa..
- Thắng : ôn cái quần què, chả qua 2 thằng mày bị leo cây nên mới lấy tao ra làm vật thế chứ tốt đẹp con mẹ gì, mà thằng tụi mày hẹn cũng là top à.
- Dũng : không nó là cent, tụi tao tính some rồi chơi qua lại cho hứng..
- Thắng : mới 1 thời gian mà giờ 2 thằng mày dâm tà vậy rồi sao..
- Dũng : đụ mẹ thì cũng là nhu cầu thôi, con trai thằng nào không vậy, mà chả phải do mày đụ 2 thằng tao, làm giờ 2 thằng tao cứ cảm giác ngứa ngứa quanh miệng lổ, cứ muốn bị đụ tiếp, mà lại thấy ngại khi banh đít cho trai lạ nó đụ.
- Thắng : sạo lồn, vậy sao nãy rủ thằng kia cho nó đụ..
- Dũng : thì do nứng quá, với cũng có men nữa tính rủ mày nhưng dạo này mày bảo không có hứng, thêm mấy ngày nay xuất hiện thằng Hoàng làm mày mê mẫn nên nghĩ có rủ mày cũng không chịu, nên tao mới đánh liều kêu thằng Hào kiếm người chơi, ai dè bị leo cây như giờ.
- Thắng : vậy cho 2 thằng mày nứng chết luôn đi, tao đây không có rãnh làm vật thế thân đâu nhé.
- Dũng : ý là mày đụ 2 thằng tao rồi giờ chán chứ gì, ham cái mới đúng không.
- Thắng : ham mới cái ông nậu mày đấy, giỡn chút thôi, chứ lâu rồi tao không đụ 2 thằng mày tao cũng nhớ cái lổ của 2 thằng mày lắm chớ bộ..
- Dũng : nhớ thiệt không đấy.
- Thắng : đụ mẹ, nhớ nên tụi mày hẹn tao mới ra đây chứ không tao ra đây làm đéo gì.
- Dũng : vậy thì còn có tâm đấy, anh em tao cho mày phá trinh xem như không nhầm người..
Lúc này Hào nhã cặc Thắng ra mà nói : đụ mẹ 2 thằng mày nói nhiều quá, tao nứng lắm rồi nè, làm lẹ đi đứng đó mà hàn huyên tâm sự mãi..
- Thắng : đệch, mày nứng vậy tối nay ông sẽ cho mày bò về luôn.
- Hào : đụ mẹ nói được làm được nhé, tối nay chơi tới bến với mày, cho mày đụ tét lổ cũng được.
- Thắng : dâm vậy tốt đấy, anh thấy thích chú mày rồi đấy... Bú cặc tiếp cho anh đi cưng...
Nói xong Hào lại úp mặt vào háng Thắng mà bú, còn Dũng thì nút lưỡi Thắng, tay thì bắt đầu cởi bỏ 2 nút áo trên bộ quân phục ra mà thò tay vào trong mân mê vú của Thắng, lúc này Thắng có vẻ rất sướng thì phải, nên mắt nhắm nghiền lại, mặt phê ra thấy rõ, chỉ có điều đang nút lưỡi chứ không Thắng cũng rên lên rồi...
Mà nãy giờ tôi đang thắc mắc 1 điều, là tại sao nhóm Thắng có tận 4 người mà sao giờ chỉ có 3 người, mà sao 2 thằng kia chỉ rủ Thắng mà không rủ thằng Duy nhỉ, hay có lẽ hắn không phải gay, nhưng nếu không phải gay sao lại chơi chung nhóm được với 3 thằng này , đã vậy hôm bữa nghe chuyện thằng Hào kể về thằng Vũ này nọ nó chả có chút gì gọi là kì thị cả, nếu bình thường 1 thằng straight nghe đến mấy chuyện chịch chọt của 2 thằng con trai với nhau là đã nổi hết da gà và xem đó là 1 thứ tình dục biến thái, còn Duy thì chả có biểu hiện đó, mà nếu đúng là gay thì Duy đẹp trai hơn Thắng mà sao lại không rủ nó nhỉ, khó hiểu thiệt, mà người như thằng Duy thì không là gay thì có vẻ sác xuất cao hơn, chứ người gì mà lạnh lùng như băng vậy, men không còn chổ nói thì là gay mới là kì lạ đó, nghĩ nhiều cũng chả được gì, có cơ hội hỏi Thắng là rõ thôi mà, giờ thì tiếp tục quan sát bộ phim sex bên trong thôi.
Thắng bây giờ đã bắt đầu hào hứng với cuộc làm tình này hơn, không còn bị động nữa mà chủ động ghì đầu Dũng lại mà nút lưỡi cuồng nhiệt hơn, phát ra những âm thành chùn chụt nghe gợi dục kinh khủng...Hào thì vẫn cắm mặt vào háng Thắng hì hục mà bú ,tay thì bắt đầu cởi bỏ dây nịt của thắng ra để chút tiện bề mà cởi cho nhanh, còn dũng lúc này bị thắng nút lưỡi cuồng nhiệt quá nên nổi máu dâm hơn mà để tay lên đầu Hào mà vò, làm đầu tóc Hào rối mù như tổ chim vậy, trông buồn cười chết đi được.
Bây giờ Thắng bắt đầu đứng hẳn dậy cho Hào dễ dàng cởi bỏ chiếc quần quân phục của mình ra hơn, miệng thì vẫn nút lưỡi với Dũng, 2 tay thắng cũng lần mò cởi bỏ chiếc áo của Dũng mà ném xuống nền đất, lúc này Dũng phơi bày tấm lưng trần hơi rám nắng chút, Thắng dùng tay se se 2 đầu ti của Dũng làm người Dũng hơi run lên vì sướng, bên dưới thì Hào cũng nhanh chóng hoà nhịp cuộc chơi, Hào kéo hẳn quần Thắng xuống mắc cá chân nhưng vẫn để lại chiếc quần lót màu đen mỏng bó sát che lại phần mông săn chắc của Thắng nhìn càng tăng thêm sự sexy, 2 tay Hào thì mò ra phía sau mông Thắng mà nhào nắn, lúc này cả Thắng và Dũng đang trong tình trạng bán nude người thì mặc áo không quần, người thì mặc quần lại không mặc áo, riêng Hào thì vẫn trạng thái ban đầu quần áo chỉnh tề đầy đủ...
Bú cặc Thắng chán chê, thì Hào bắt đầu quay sang bú cặc cho Dũng, rồi cũng tiện tay mà cởi bỏ quần Dũng xuống nhưng cũng chừa lại chiếc quần lót như thắng vậy, có lẽ Hào thích nhìn ngắm trai lúc đang mặc sịp...có đôi nét giống mình.
Bú được 1 lúc Hào đẩy Thắng và Dũng đứng sát lại cho 2 cặc chạm vào nhau rồi sục lia lịa, lâu lâu lại dùng lưỡi đánh vào đầu khấc 2 con cặc ấy làm Thắng và Dũng không còn giữ bình tình được nữa mà bắt đầu rên lên : ơ ơ sướng sướng cặc quá Hào ơi,... Công nhận mày bú cặc sướng thiệt, còn sướng hơn mấy con lồn bánh bèo trước kia tao đụ nữa....aaaaa
Hào nghe vậy càng bú liếm hăng say hơn, lúc này Hào cũng đã cởi phăng 2 chiếc quần lót của Dũng và Thắng xuống, để lộ ra đùm trứng dái và chùm lông rậm rạp, của Thắng thì tôi thấy rồi còn của Dũng nãy giờ tôi mới được thấy, cặc Dũng tuy khá to, nhưng trứng dái lại hơi nhỏ và săn lại chứ không có lòng thòng như mấy thằng bình thường, lông cặc thì khá rậm, mọc sang 2 bên mép háng chứng tỏ Dũng không hề cắt tỉa gì hết, mà nhìn vậy càng tăng thêm sự kích thích, bây giờ Hào không chỉ bú cặc mà còn cho trứng dái cả 2 vào miệng mà nút ,làm cả 2 người bên trên đã sướng càng sướng hơn liền rên lớn hơn.....aaaaaaa sướng quá... Mạnh lên nữa đi... Đã cặc đã trứng quá...aaaaa
Bây giờ Dũng cũng đã nude 100% trông hấp dẫn vô cùng, mông Dũng cũng đầy đặn không thua gì Thắng làm người khác nhìn cũng phát thèm, lúc này Dũng cũng bắt đầu cởi áo của Thắng mà ném xuống đất rồi kê miệng vào nút lấy 2 bầu vú của Thắng.
Thắng cảm giác như có 1 luồn điện chạy khắp cơ thể mình, Thắng hơi rùn mình rên lớn : đụ mẹ, lâu rồi không chịch chọt với 2 thằng mày, aaaa tao không ngờ 2 thằng mày trở nên dâm đãng, bú liếm sướng như vậy, aaa biết thế mỗi lần nứng cặc tao cho 2 thằng mày bú rồi, khỏi tốn sức tao đi sục cặc tự xử...aaaaa
Hào bây giờ thôi bú cặc mà nói : haha sướng lắm hả mày, chỉ là mới bắt đầu thôi, mà cũng do mày tao với thằng Dũng rủ mãi mà mày có chịu làm đâu...
- Thắng : thì mấy lần trước làm có sướng mẹ gì đâu, tụi mày dùng răng đau chết mẹ, toàn đút cặc vào đâm rồi xong, tao chả chán, giờ thì khác rồi...haha
- Hào : nãy giờ tao bú cặc cho 2 thằng mày đã rồi, giờ tới lượt tao sướng, mà do nay thằng Thắng là nhân vật chính nên Dũng mày bú cặc cho tao với Thắng đi.
Dũng thôi bú vú cho Thắng mà nói : ok ok gì chứ nãy giờ tao nhìn cặc thằng Thắng mà thèm, thấy mày bú cuồng nhiệt quá nên cho mày bú đã miệng thôi, giờ để tao cho nó lên đỉnh...
Nói xong Hào đứng dậy tự cởi quần quân phục và quần lót ném sang 1 bên, Thắng cũng nhanh chóng giúp Hào cởi bỏ chiếc áo kia cho khỏi vướng víu, lúc này cả 3 đã chính thức không 1 mãnh vãi che thân, tức nude 100% rồi đấy...
Giờ tôi mới được quan sát rõ ràng từng bộ phận trên người Hào, nói về body thì Hào và Dũng kiểu 1 tạng người, khá giống nhau, còn về gương mặt thì mỗi người 1 nét, Dũng có vẻ bụi bặm hơn, còn Hào có vẻ thư sinh hơn chút, da dẽ cũng trắng trẻo hơn, cặc Hào cũng ngang tầm cặc Dũng, nhưng có điều hơi cong 1 chút, nghe mấy bot nói cặc cong thường đâm đau hơn so với cặc thẳng do nó thường ít đâm trúng tới tuyến tiền liệt hay gọi nôm na là điểm G trong lổ ass, lông cặc Hào thì ít rậm rạp hơn, nhìn thẳng tấp, gọn gàng cho thấy Hào cũng thuộc type người thích chau chuốc bản thân, trứng dái Hào thì to hơn Dũng, treo lủng lẳng hơi thòng xuống chút chứ không săn lại như Dũng, nếu đem của 3 người này ra so sánh thì chắc Thắng OK nhất, còn 2 người kia mỗi người 1 vẻ, chắc vì kém hơn Thắng nên mới để cho Thắng đụ, mà cũng không biết Thắng có cho họ đụ chưa, chỉ nghe Thắng nói Thắng là top chưa từng bị đâm, mà hôm bữa mình liếm ass cho Thắng thì đúng là lổ ass rất khít, dấu hiệu của lổ chưa từng bị đụ, mà nhiều khi bị đụ rồi mà lâu quá chưa đụ lại cũng có thể khít vậy, tại lổ ass mình cũng có chức năng đàn hồi co giãn mà...
Bên dưới bây giờ thì Dũng cũng đang bú cặc cho Thắng, 1 tay thì sục cặc cho Hào còn tay kia thì đang nhào nắn cặp mông Thắng, xem ra cả Dũng và Hào tuy đều đã bị đụ nhưng máu top vẫn còn trong người nên cả 2 khá thích cặp mông kia của Thắng, mà cũng đúng mông Thắng quyến rủ vậy cơ mà, đến tôi còn thèm nhỏ dãi thì nói chi 2 người bọn họ..
Bên trên Thắng như muốn đền đáp cho Hào nãy giờ bú cặc mình tận tình, nên ghì đầu Hào lại mà nút lưỡi nhiệt tình, tay Thắng cũng chà chà lên tấm lưng trần của Hào xong rồi lần xuống cặp mông căn phồng kia mà bóp...
Lúc này Dũng như lên cơn thèm cặc điên cuồng mà cho 1 lúc cả 2 con cặc vào miệng mà bú, cảm giác 2 con cặc ma sát vào nhau thêm cái miệng chật chội ẩm ướt và cái lưỡi điêu luyện của Dũng làm Thắng phải thôi nút lưỡi mà rên lên : aaaaaa mày bú cặc đã quá Dũng ơi....aaaa mày bú còn sướng cặc hơn thằng Hào nữa... Bú mạnh lên đi mày...aaaa
Vừa dứt lời là Thắng ghì đầu Dũng vô háng mình mà bắt đầu nhấp cặc lia lịa vào miệng Dũng, Hào thấy vậy cũng bắt trước làm theo, 2 con cặc khá to mà còn bị đụ sâu tận cuống họng nên Dũng xem chút bị nôn ra, nhưng do được bú cặc Hào và trai hằng ngày nên Dũng cũng đã nhanh chóng quen với việc này, do cặc ra vào liên tục nên nước miếng trào ra 2 bên mép miệng của Dũng bên trên thì Thắng và Hào miệng vẫn rên rỉ không ngớt...
Bây giờ Thắng bắt đầu cảm giác nứng kinh khủng, nhưng không muốn đụ quá sớm, nên bỏ 1 ngón tay vào miệng cho Hào nút rồi bắt đầu di chuyển đến giữa khe mông mà tìm vị trí của cái lổ be bé của Hào rồi nhấn 1 phát cho ngón tay chạy tọt vào trong, thắng có vẽ hơi thô bạo chút, không hề từ tốn chút nào.
Tuy đã bị đụ vài lần, nhưng do bị thọt bất ngờ nên Hào cũng cảm giác thôn thốn nơi miệng lổ nên ré lên : Á.... đau mậy...nhưng Thắng chả quan tâm mà cứ tiếp tục móc ngoáy vào trong lổ, do Hào đang đứng nên tôi chả thấy được miệng lổ của Hào ra sao, nhưng chỉ 1 lúc thì Hào đã bắt đầu cảm thấy tê tê và cảm giác sung sướng bắt đầu ập tới, Hào nhanh chóng cuối đầu xuống mà bú vú cho Thắng, bên dưới Dũng bị đụ nãy giờ cũng hơi mỏi miệng nên nhã cặc cả 2 ra sục và nói : đụ mẹ cặc mày ngon quá Thắng , lâu rồi không bú cặc cho mày, nước nhờn nơi đầu khấc của mày vẫn mặn và beo béo như ngày nào, đúng là thứ nước làm người khác phải ghiền phát thèm... Mà cặc 2 thằng mày to quá đụ muốn tét cả miệng tao, giờ mỏi rồi đéo bú nữa...
- Thắng liền đưa ra ý kiến : vậy giờ mình trải chiếu ra rồi nằm bú cặc qua lại cho nhau đi..
- Hào nhanh chóng hưởng ứng : ý này hay đấy, trước giờ tao cũng chưa bú kiểu này.
Nói xong thì cả 3 trải 1 tấm chiếu xuống nền nhà, cả Hào và Dũng đều muốn được bú cặc Thắng và cũng muốn được Thắng bú cặc, không phải vì của 2 người họ xấu hay gì, mà chả qua bình thường họ hay bú cặc tự xử cho nhau nên sinh ra nhàm chán, lâu lâu mới có Thắng tham gia nên ai cũng muốn chọn Thắng để bú và được bú... Thế là cả 2 bắt đầu tranh giành...
- Thấy vậy thắng nói : thôi đừng cãi nữa... tao tính vậy giờ thằng nào muốn tao bú cặc cho thì không được bú cặc tao, còn thằng nào bú cặc tao thì không được tao bú cặc, 2 thằng mày chọn đi.
Hào và dũng bắt đầu thương lượng cuối cùng kết quả là Thắng bú cặc cho Dũng, còn Dũng bú cặc cho Hào, còn Hào thì bú cặc cho Thắng...
Nói xong thì cả 3 người bắt đầu nằm theo đúng vị trí được sắp xếp mà bú liếm cho nhau...
Thắng có vẻ không thích thú việc bú cặc cho Dũng lắm nên bú hơi hời hợt chút, nhưng chắc để chơi công bằng vì cả 2 người kia đều bú cặc cho Thắng rất đã nên thắng mới phải bày ra trò này xem như là đáp trả.
Còn Dũng với Hào hình như bản chất là thèm cặc nên bú liếm rất hăng say, hết bú cặc rồi đến liếm dọc thân cặc, xong lại nút rồi ngậm trứng dái vào miệng, cả 2 làm đủ mọi chiêu trò để tạo cảm giác sung sướng cho đối phương, tuy là Thắng bú cặc hơi hời hợt, nhưng lâu lắm mới được miệng của Thắng bú nên Dũng còn thấy sướng hơn là được Hào bú 1 cách tận tình nhất, lúc này cả 3 đang có cùng 1 cảm súc là sướng cặc kinh khủng nhưng do đang ngậm cặc nên chả ai rên thành tiếng được mà chỉ phát ra những âm thanh ư ử trong miệng mà thôi.
Thắng đúng chất bản tính của 1 top thuần nên không thích cặc cho lắm nên chỉ chú tâm đến bờ mông và lổ ass của Dũng mà thôi, hèn gì 2 tay Thắng nãy giờ cứ bợ mông Dũng mà bóp, lúc này Thắng bắt đầu dùng tay mà đẩy 1 chân Dũng lên cao cho lổ ass nằm khuất sâu bên trong khe mông hiện ra rõ nhất, nhờ vậy mà tôi mới được thấy cái lổ bí hiểm của Dũng, nó vẫn còn khá khít, chắc là ít bị đụ, nhưng hơi thâm nơi miệng lổ 1 chút, chắc do bị rim ass nhìu, sung quanh thì lông khá dày nhưng ngắn, cũng giống như lông cặc vậy không được tỉa nên mọc khá là hoang sơ...
Thắng bắt đầu chồm mặt ra sao mông Dũng mà cạp mà liếm vào 2 bên bờ mông đang phập phồng mời gọi... Xong Thắng mới bắt đầu đánh lưỡi dọc theo khe ass xuống tận bìu dái, rồi lướt lên lướt xuống vậy vài lần mới chịu dừng ngay lổ ass mà đánh lưỡi sâu vào bên trong...
Tuy những lúc làm tình với Hào, Dũng cũng cho Hào liếm lổ như vậy, nhưng cảm giác lại không hề giống nhau, cảm giác được Thắng rim lưỡi sâu vào bên trong làm Dũng đê mê chìm đắm trong khoái lạc, lúc này Dũng không còn tâm trí mà bú cặc cho Hào nữa mà hả miệng rên lớn lên : aaaaaaa sướng... Sướng lổ quá Thắng ơi...aaaaa mày liếm lổ tao đã quá... Sâu vào...aaaa Hào ơi Thắng nó liếm lổ tao còn sướng hơn mày liếm...aaaa mày học hỏi nó đi mốt còn phục vụ cho tao...aaaaa sâu vào đi Thắng...á đúng rồi... Như vậy đó tiếp tục đi...aaaa
Hào cũng thôi bú cặc cho Thắng mà nói : sướng lổ lồn lắm hả mày...nãy bị chó Thắng thọt tay vào móc giờ làm lổ tao cũng ngứa lắm rồi này.. mày liếm cho tôi đi... tao nứng quá rồi Dũng.... Nhanh đi mày..
Vừa dứt lời xong thì Dũng cũng banh 2 chân Hào ra mà đút mặt ngay vào lổ ass của Hào mà liếm, cảm giác như đã quen thuộc quá nên Dũng chả cần liếm láp khám phá làm gì, trực tiếp đánh lưỡi sâu vào bên trong lổ, lúc này tôi cũng vừa kịp nhìn lướt qua lổ ass be bé của Hào, hình như Hào với Dũng như anh em sinh đôi đấy, ngay cả lổ ass tôi cũng thấy khá giống, còn khá khít hơi thâm, nhưng có điều lổ ass của Hào khá ít lông chỉ có vài cộng le que mọc kiểu trưng bày cho có lệ vậy.
Hào đang trong cơn ngứa giờ được cái lưỡi nhọn hoắc của Dũng đánh sâu vào bên trong thì bắt đầu rên rỉ ỉ ôi : á sướng.... Đúng rồi đó Dũng.... Đánh lưỡi mày sâu vào ..aaaaa sướng lổ tao quá...aaaaa lưỡi chó gì nhọn quá... Liếm đã lổ quá...aaaaaa
Bây giờ 2 tay hào đang bợ lấy bờ mông căn mộng của Thắng mà bóp, lưỡi thì cứ đánh đánh vào 2 trứng dái treo lủng lẳng của Thắng, cả 3 người lúc này đang hăng say chăm sóc cho đối phương của mình 1 cách tận tình nhất, được 1 lúc thì Hào lên tiếng : Thắng hôm nay mày phá lệ cho tao liếm vào lổ ass mày 1 lần được không, tao thèm từ đó giờ nhưng mày chả cho lần nào.
Dũng nghe vậy cũng bồi thêm : đúng rồi đấy, anh em với nhau 2 thằng tao cho mày đút cả cặc vào mà đụ, tụi tao chỉ xin liếm cái lổ của mày có chút mà mày kì bo cũng không cho, vậy sao công bằng mày.
Thắng nghe 2 thằng bạn nói vậy cũng có chút bâng khuâng, đúng là trước giờ Thắng hơi ích kĩ, tụi nó luôn chìu mình hết mức kể cả cho mình phá trinh tụi nó, vậy mà chỉ có việc liếm ass mà mình lại không cho, bởi vì cái bản tính 1 thằng top không cho phép Thắng banh lổ cho người khác liếm nhìn rất là kì, Thắng nghĩ dù gì bữa cũng đã cho Hoàng liếm ass rồi xem như lổ ass trinh trắng của mình cũng được phá bởi người Thắng thích rồi , với được người khác liếm lổ ass thật sự rất sướng, hôm đó nếu không cố gắng gồng mình chắc Thắng banh lổ cho Hoàng đút cặc vào mà đụ rồi, nghĩ vậy nên giờ có cho 2 thằng nó liếm cũng không sao, dù gì cũng sướng, miễn không đút cặc vào là được mà..
Thấy Thắng cứ suy nghĩ mãi mà không nói
- Hào và Dũng đồng thanh lên tiếng : suy nghĩ lâu vậy mậy, 2 đứa tao sẽ làm mày sướng mà.. thử 1 lần này đi.
- Thắng sao 1 lúc suy nghĩ thì nói : được rồi tao cho 2 thằng mày liếm lổ ass tao, nhưng mà với điều kiện là không được đụ kể cả việc lấy tay thọt vào cũng không được, tụi mày chỉ được duy nhất là dùng lưỡi mà thôi, có đồng ý không.. còn không chịu thì thôi, xem như dừng lại tại đây.
- Hào : thôi vậy cũng được có còn hơn không, dù gì cũng được đụng tới lổ của mày là được rồi..
- Dũng : vậy giờ mày nằm im như vậy đi, để 2 thằng tao phục vụ cho mày cảm giác mới, có khi mày còn năn nỉ 2 thằng tao đụ mày đấy..haha
- Thắng : nằm mơ đi, làm lẹ đi.
Kết thúc cuộc nói chuyện thì Thắng đang trong tư thế nằm ngửa ra, Dũng bắt đầu tiến tới kê 1 cái gối dưới lưng Thắng cho cao lên, xong đẩy 2 chân thắng co lên phía trước rồi banh rộng sang 2 bên, lúc này phần mông cũng như lổ ass của Thắng hiện ra rõ ràng nhất trước mặt Hào và Dũng, đây cũng là lần đầu tiên cả 2 người họ được quan sát lổ ass Thắng rõ như vậy, nhìn mà cả 2 thèm nhỏ dãi, cũng may là tôi cũng đã từng được liếm cái lổ trinh nguyên ấy trước 2 người bọn họ nên cũng không có gì tiếc nuối lắm, chỉ hơi tiếc là chưa được đút cặc vào đó mà đụ thôi, nhưng rồi ngày đó trước sao cũng sẽ xảy ra mà thôi.
Lúc này Dũng chắt lưỡi 1 cái rồi nói : đụ mẹ má.. lổ ass gì mà đẹp dữ vậy mậy..
- Hào : má nó lổ còn hồng quá mầy... Lổ vậy mà giấu méo cho anh em thưởng thức gì cả, mày thiệt là tệ với anh em đó Thắng..
- Thắng nghe vậy thấy hơi quê nên quát : đụ mẹ 2 thằng mày có làm mau không, không thì tao đổi ý là nhịn hết đấy.
- Hào : từ từ chứ mầy, mày làm gì gấp gáp vậy, lổ ass mày đẹp vậy phải cho tụi tao ngắm chút chớ,..
- Thắng : ngắm vậy đủ rồi làm nhanh đi, tao thấy hơi mỏi rồi..
Nói xong thì Hào và Dũng bắt đầu chia ra mỗi người 1 bên cánh mông mà liếm láp, tôi phải công nhận 1 điều là mông Thắng khá mềm mịn và trơn tru, không hề có 1 chút chai sạm hay ghẻ lở gì, nên liếm cực kì đã lưỡi, cứ mỗi lần chạm lưỡi vào làn da mềm mịn của mông Thắng cảm giác đầu lưỡi tê tê mát mát kích thích khó tả lắm, chắc bây giờ Hào và Dũng cũng có cảm giác như tôi vậy nên nhìn mặt cả 2 bọn họ rất thích thú..
Liếm láp 2 bên mông chán chê thì cả 2 bắt đầu thi nhau mà đánh lưỡi vào bên trong khe mông nơi đang chứa 1 cái lổ ass hồng hào gọi mời đầy dâm dục, 2 người họ như 1 con sói nhịn đói lâu năm vậy, họ thi nhau mà cạp mà liếm lổ ass của Thắng 1 cách tàn bạo, cứ như sợ mất đi hay chỉ được ăn 1 lần rồi thôi vậy, có khi cả 2 cùng lúc mà đánh lưỡi sâu vào bên trong lổ ass của Thắng...
Lúc này Thắng cảm giác cơn sướng điên dại đang ập tới, hôm bữa chỉ 1 cái lưỡi tham lam của Hoàng mà Thắng còn sướng rân người, giờ đến 2 cái lưỡi đang thi nhau mà móc ngoáy vào bên trong làm Thắng càng thấy sướng bội phần.. Thắng không còn kìm chế được cảm xúc của mình nữa mà phải rên rỉ thành lời 1 cách dâm đãng : aaaaaa sướng lổ quá 2 thằng chó... Aaa đụ mẹ sướng quá... 2 thằng mày liếm đã lổ quá...aaaa liếm nữa đi...nhanh lên sâu vào... Aaaa đúng rồi... Cứ như vậy.. đừng dừng lại..aaaaa sướng méo chịu nổi... Aaaa hèn chi 2 thằng mày thích cho người khác liếm lổ là vậy... Aa công nhận là sướng thiệt...aaa
- Dũng thôi liếm ass cho Thắng nữa mà nói : vậy sau này có còn muốn 2 thằng tao liếm nữa không...
- Thắng : đụ mẹ liếm đi...aaaaa sướng... Sau này 2 thằng mày muốn liếm thì tao cho...aaaaaa
Nghe vậy Dũng đá mắt với Hào như ra vẻ thích thú, rồi tiếp tục hành trình liếm láp lổ ass của Thắng... Nhìn Thắng bây giờ chả khác nào 1 con bot dâm đãng đang được 2 thằng Top phục vụ cơn hứng tình vậy...
Đang trong cơn sướng thì tiếng điện thoại vang lên làm cả 3 người họ giật mình mà tôi cũng giật mình vì cứ tưởng điện thoại mình reo, tại đó cũng là tiếng chuông iphone... Nhưng may thật không phải điện thoại mình.. mà là điện thoại Thắng...
Thắng với tay lên phía trên đầu mà móc chiếc điện thoại trong quần ra nghe, bên dưới thì vẫn đang được 2 con người kia chăm sóc tận tình, mở điện thoại ra thì Thắng thấy người gọi là Duy, nhưng do bắt máy lâu quá Duy đã tắt nên Thắng đành phải bấm máy gọi lại, được 1 lúc tôi nghe Thắng alo mày điện tao có gì không Duy, nghe Thắng nhắc tới tên Duy, cả 2 người kia như muốn Duy biết cả 3 đang làm tình mà còn muốn Duy biết Thắng đang sướng ra sao nên càng bú liếm nhiệt tình hơn có khi còn cắn nhẹ làm Thắng mất kiểm soát mà rên lên : aaaaaaa..
- Làm Duy bên kia phải hỏi : tụi mày đang ở đâu làm gì..
Thắng nói trong sự sung sướng mà không hề có chút giấu diếm : tụi tao đang đang ấy ngoài dãy phòng bỏ trống...aaaaa sướng..
- Duy : sướng cái đéo, 3 thằng mày hết lúc chơi rồi sao, làm nhanh đi rồi về tao có chút việc cần nhờ.
- Thắng : OK mày.. 30p nữa có mặt...
- Cúp máy Thắng nói với Hào và Dũng : Duy nó gọi về có việc, liếm vậy đủ rồi, khi khác tao cho nữa, giờ thì làm mau đi còn về..
Nói xong Hào như hiểu được vấn đề nên nhanh chóng lại túi quần mà móc ra 1 type gel bôi trơn và hộp bao cao su, xong rồi Hào nói: mày đụ tao trước đi Thắng, rồi tới lượt thằng Dũng chứ tao nứng quá rồi..
Nói xong Hào nằm ngửa xuống nền đất, Thắng bắt đầu xé bao ra mà tròng vào cặc, xong Thắng trét 1 ít keo lên cặc vuốt vuốt để tạo độ trơn, còn 1 ít thì trét lên miệng lổ của Hào.
Thắng gác 1 chân Hào lên vai, rồi rà cặc ngay miệng lổ mà nhấn 1 phát lúc cán vào không kịp để Hào phản ứng gì cả, có lẽ vì thời gian gấp rút, hơn nữa Thắng nghĩ Hào cũng bị đụ rồi nên chắc cũng đã quen, nhưng cái đó chỉ là do Thắng nghĩ chứ hiện tại bị đâm bất ngờ đã vậy còn 1 phát lúc cán, làm Hào cảm giác đau rát vô cùng, tưởng chừng như lổ ass Hào bị rách ra vậy làm Hào phải thét lên : Á đau quá Thắng... Đụ từ từ thôi... Rách lổ tao mất..
Thắng không quan tâm đến lời nói của Hào vì thời gian gấp rút, hơn nữa còn phải đụ Dũng nữa nên Thắng ra sức mà nhấp cặc vào lia lịa, Còn Dũng đang dùng lưỡi mà mân mê đầu vú, tay thì sục cặc cho Hào để bớt đau hơn...
Được 1 lúc thì lổ ass Hào bắt đầu quen dần với sự công phá của con cặc Thắng, lúc này Hào thay vào những tiếng la hét là những tiếng rên dâm dục : aaaaaaa sướng lồn tao quá Thắng ơi....aaaaa cặc mày to đụ tao đã lồn quá...aaaa cặc mày đụ sướng hơn cặc thằng Dũng nhiều...aaaaa tao muốn mày đụ tao cả ngày Thắng ơi...aaaa đụ mạnh lên đi... Tét lồn tao cũng được...aaaa cho mày hết đấy Thắng...aaaaa
Tiếng rên rỉ của Hào càng làm Thắng đụ 1 cách điên cuồng hơn mà rên lên : aaaaa tao cũng sướng cặc quá... Lổ lồn của mày bóp cặc tao chặt quá Hào ơi.... Đã cặc chết đi được....aaaaaa tao đụ cho mày tét lổ cho mày hết thèm cặc trai đụ nữa....aaaaaa
Cả 2 rên rỉ 1 cách đầy dâm đãng hoà quyện với tiếng va chạm xác thịt kêu bành bạch làm bầu không khí càng trở nên dâm dục hơn bao giờ hết...
- Đụ được lúc thì Thắng lên tiếng : vậy được rồi, giờ tới thằng Dũng...
Hào đang sướng thì bị dừng lại nên có chút tiếc nuối nhưng vì thời gian có hạn, Hào chửi thầm trong bụng, đụ mẹ thằng Duy hết giờ cần hay sao mà cần ngay lúc này, chó phá đám thật. Nghĩ vậy nhưng Hào cũng đứng dậy nhường chổ cho Dũng,... Lúc này Thắng cũng đổi kiểu đụ... Thắng để Dũng nằm úp xuống mông thì chu lên theo kiểu doggy, cũng như đụ Hào Thắng chỉ trét 1 ít gel lên miệng lổ của Dũng mà đâm 1 phát lút cán, nhưng kiểu này mà chơi vậy thì càng đau ác chiến hơn kiểu của Hào, làm Dũng đau đớn kinh khủng mà đập 2 tay xuống nền nhà mà thét lên : đụ mẹ má thằng chó... Đau chết mẹ đi được... mày đụ tét lổ tao mất rồi nè thằng chó... Aaaaaaa
Tuy miệng thì chửi nhưng Dũng không có vẻ gì phản kháng để Thắng rút ra cả...
Mà thắng đang trong cơn nứng nên càng chửi càng la Thắng càng thấy kích thích nên đụ càng mãnh liệt hơn, Thắng cũng bắt đầu phát ngôn những câu dâm dục nhất có thể : aaaaa đau nè... Đụ cho mày tét lổ luôn... Cho 2 thằng mày bớt thèm cặc trai đụ nữa....aaaa sướng cặc chết đi được...lổ lồn mày còn khít hơn của thằng Hào....aaaa đụ má mày thắt đít lại chi vậy... Aaaaaa nó siết cặc tao quá....aaaaa sướng cặc quá Dũng ơi...aaaaa lúc này Hào thì đang nằm xuống phía dưới mà cho cặc Dũng vào miệng mà bú...
Dũng vừa được sướng lổ vừa được sướng cặc mà rên lớn : aaaaaaa sướng quá... Đúng là cặc to đụ sướng hơn đó mày Hào ơi... Aaaaa cặc thằng Thắng đụ làm tao tê tái cả người....aaaaa sướng lổ đéo chịu được..aaaa cho nó đụ cả ngày tao cũng chịu...aaaaaa mạnh lên nữa đi Thắng...aaaaa
Người bình thường chơi lâu sẽ thấy mệt, còn Thắng càng chơi càng bạo,lúc này Hào thôi bú cặc cho Dũng mà đứng phía sao quan sát cặp mông phập phồng của Thắng đang đụ nhấp nhô vào người dũng, Hào nhìn mà thèm chãy nước miếng nên không cần biết Thắng có cho hay không mà nhanh chóng cuối xuống úp mặt vào đít Thắng mà bú mà liếm, Thắng đang sướng cặc giờ tự nhiên lổ ass lại được liếm nên cảm giác sung sướng cũng tăng lên, nên Thắng cũng nhấp cặc 1 cách nhanh hơn, mỗi lần nhấp vậy là đít thắng lại đánh chan chát vào mặt Hào, còn lưỡi Hào cũng được dịp mà đánh sâu vào bên trong lổ hơn... Căn phòng bây giờ tràn ngập tiếng rên rỉ và tiếng va chạm sát thịt với nhau, được 1 lúc Thắng quan sát thấy gần tới giờ hẹn nên rút cặc ra lật ngửa Dũng lại mà đụ rồi ra hiệu cho Hào đeo bao cho Dũng rồi leo lên mà nhúng đi...Hào nhanh chóng hiểu ý mà làm theo lời Thắng... Bây giờ người sướng nhất có lẽ là Dũng vừa được đụ vừa bị đụ nên cả cặc và lổ ass đều sướng...Hào thì ngồi lên người Dũng mà nhúng như 1 cái máy, Hào quay lưng lại với Dũng mặt thì chạm với Thắng nên ghì đầu Thắng lại mà nút lưỡi chùn chụt.nên giờ căn phòng chỉ còn mỗi tiếng rên của Dũng và âm thanh va chạm xác thịt mà thôi.
Được 1 lúc họ bắt đầu đổi kiểu, cả 3 đi tới 1 cái bàn gần đó, xong Dũng đứng vịn tay vào bàn, xong Hào đeo bao vào rồi đụ Dũng, tới phiên Thắng đứng phía sau mà đụ Hào, cả 3 chơi theo kiểu tàu lửa chạy....Lúc này cả 3 rên rỉ thống thiết nghe mà tôi nứng muốn nổ tung cặc... Muốn móc cặc ra sục nhưng lại thôi...tiếp tục quan sát... Chơi 1 lúc thì Thắng nói ra đi... Rồi về...
Lúc này Dũng bắt đầu cầm tay sục cặc mình lia lịa, còn Hào thì vừa được đụ cũng vừa bị đụ nên sướng kinh khủng mà rên lên....aaaaa tao sướng quá... tao ra trước đây...aaaaa dứt lời Hào gồng mình mà bắn mấy đợt tinh vào bao trong lổ ass của Dũng, Thắng thấy vậy cũng ra sức đụ mạnh hơn vào lổ ass của Hào, được 1 lúc thì Dũng rên lên á... tao ra .. nói xong thì 6 7 đợt tinh từ đầu cặc Dũng bắn vươn vãi ra bàn...
Lúc này thắng lên tiếng : aaaaaa tao cũng sắp ra rồi... Hào và Dũng lên tiếng bắn vào miệng 2 đứa tao đi... Lâu rồi chưa uống tinh của mày...
Nói xong cả 2 người họ rút cặc ra rồi ngồi há miệng chờ, Thắng cũng rút cặc rồi kéo bao cao su ra , đứng trước mặt cả 2 mà sục cặc lia lịa, tầm 1p thì Thắng rên lớn : á tao bắn.... Nói xong Thắng chỉnh cặc mình bắn vào miệng Dũng và Hào có vài đợt tinh còn bay lên cả mặt 2 người kia... Dũng và Hào nuốt sạch sẽ tinh trùng Thắng bắn ra, họ liếm luôn những đợt tinh trùng của thắng bắn ra trên mặt... Xong xuôi Dũng lên tiếng : tinh mày vẫn ngon như ngày nào, vậy mà mày không biết cho anh em tận hưởng cứ quay tay bỏ phí..
- Thắng : thèm vậy vài bữa tao hứng tao kêu 2 thằng mày uống...
- Hào : nói thì nhớ giữ lời, tối nay sướng thật, nhưng gấp quá làm tao thấy chưa đã chút nào.
- Thắng : thôi nhanh về, nào có dịp tao bù cho 2 thằng mày bữa hoành tráng... Xong xuôi cả 3 người họ móc tay thoả thuận...
Bỗng tiếng chuông điện thoại lại reo lên, tôi cứ tưởng của Thắng không à, nên cũng không quan tâm, tiếng chuông tiếp tục reo, thì Hào mới lên tiếng : điện thoại mày kìa Thắng chắc thằng Duy gọi mày nghe xem
- Thắng : đâu phải điện thoại tao..
- Dũng : vậy điện thoại ai..rồi cả 3 cùng hướng mắt ra phía chổ phát ra tiếng điện thoại..
Tôi giờ mới giật mình nhận ra là chuông điện thoại của mình, tôi nhanh như cắt co chân lên mà chạy theo lối mòn lúc nãy mà về, trước khi chạy tôi còn nghe được tiếng chữi của Thắng : đụ mẹ thằng chó nào rình mò ngoài đó, mày chán sống rồi à... Nhưng tôi không quan tâm giờ chạy là thượng sách nhất... Cuối cùng tôi cũng chạy tới sân thể thao, mừng hết lớn vì chả ai đuổi theo, giờ ở đây vẫn còn 1 số nhóm đang ngồi nhậu hát hò, tôi cố tỏ ra bình tĩnh mà đi như không có gì xảy ra, mà hình như họ cũng say rồi nên chả ai thèm để ý tôi vừa mới từ đâu đi ra, rời khỏi sân thể thao thiệt xa tôi mới móc điện thoại ra xem ai lại dở hơi điện thoại giờ này, tôi hơi giật mình vì đó là thầy Long, tôi nhanh chóng gọi điện thoại lại cho thầy, thì nghe 1 giọng nói nhè nhè phát ra... em đang ở đâu đấy, bảo về phòng ngủ mà giờ anh về sao không thấy... Đù hôm nay xưng anh em lun mới ghê chứ..
- Tôi đáp : dạ em thấy hơi nóng nên đi dạo chút thôi, với được mấy bạn học viên ở đây mời nên em đang uống vài ly thôi thầy.
- Thầy Long : em về nhanh cho anh, khuya lắm rồi biết không..
Tôi cảm thấy hơi khó hiểu, làm như là lo lắng cho mình lắm vậy, mà sao phải nghe lời thầy chứ nên tôi trả lời: em chơi chút nữa rồi về ,thầy say rồi ngủ trước đi.
- Thầy Long quát lên : anh bảo em về nhanh cho anh, 15p nữa em mà chưa về tới là biết tay anh đấy..
Nói xong thì cúp máy cái rụp, làm tôi thấy hơi hoang mang, nghe giọng điệu thì thầy có vẻ đang giận thiệt, mà tôi cũng biết thầy có uy ra sao nên cũng thấy sợ, không biết chọc thầy giận sẽ có hậu quả gì nữa,nên thôi cứ về là thượng sách nhất, tôi đi tới 1 nhóm đang nhậu xin chút bia mà uống, tôi nóc 1 lúc 5 6 ly làm tôi thấy hơi choáng, tại lở nói đang nhậu rồi về mà không có chút mùi bia thì mắc công lại bị nghi, hơn nữa có chút men vào cũng đỡ sợ và cũng dễ nói chuyện hơn... Xong xuôi tôi bắt đầu lếch đít bước đi về phòng trong tâm trạng hơi lo lắng không biết điều gì sẽ xảy ra với mình khi gặp thầy Long đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Short StoryNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...