Đúng như tôi suy nghĩ... với tình trạng lửa dục đang sôi sục trong người thì làm sao mà 2 thằng tôi có thể chìm vào giấc ngủ dễ dàng như vậy được.
Tôi thì cứ lăn qua lăn lại ko tài nào ngủ được,đã vậy còn đang nằm cạnh Sang làm cho thằng nhóc bên trong quần củng đang bắt đầu biểu tình trở lại..
Hiện tại, tôi thấy Sang củng ko khá hơn tôi là mấy, củng cứ lăn qua lăn lại suốt, nhưng do Sang đang lấy cái mền che lại nên tôi củng ko quan sát được cặc Sang có còn đang cương cứng như lúc nãy hay ko, nhưng theo suy đoán của tôi thì với 1 người đang hứng tình mà bị cắt ngang như vậy, thì dễ gì mà thằng nhóc ko bị ức chế mà ngỏng cả đêm.
Tuy là cả 2 đều trong tình trạng khó ngủ, nhưng chẳng ai nói với ai bất kì câu nào cả.. tôi thì cảm thấy hơi sượng vì lúc nãy nhìn lén những hành động của Sang nên ko dám bắt chuyện trước vì nghĩ sang đã biết được điều gì đó, còn Sang chắc đã phát hiện điều gì đó bất thường từ tôi nên từ lúc nằm nãy giờ luôn giữ im lặng đáng sợ.
Cứ thế gần 1 tiếng đồng hồ trôi qua mà cả 2 chả ai ngủ được, bên trong căn phòng rộng lớn kia củng chả có gì xảy ra như tôi nghĩ cả... điều này làm tôi cảm thấy hơi hụt hẫng 1 chút..
Nhưng hình như ông trời ko phụ người có tâm như tôi hay sao á, đang cố gắng nhắm mắt để ngủ thì tôi bắt đầu nghe bên trong phát ra những tiếng la kèm theo đó là những tiếng chửi rủa ko biết là của ai, nhưng theo kinh nghiệm của bản thân thì chắc là thằng lúc nãy được 2 thằng kia dìu thì phải.
Tiếng chửi rủa la ó mỗi lúc 1 nhiều và lớn hơn, đại khái tôi nghe được lúc này là.. đm 2 thằng chó, thả tao ra... đm 2 thằng biến thái... tụi mày thả tao ra...v..v...
Lúc này, tuy tôi đã định hình được bên trong đang xảy ra chuyện gì, nhưng với bản tính tò mò trong con người tôi thì tôi muốn bật dậy đi đến đó nhìn xem chuyện gì đang xảy ra và có đúng như mình đang nghĩ hay ko.
Nhưng vô hình có 1 bàn tay choàng qua ôm lấy tôi lại, và chẳng ai xa lạ đó chính là Sang... dường như Sang biết ý định của tôi thì phải, tôi cố gắng gở cánh tay của Sang ra để thỏa mãn cơn tò mò của mình, nhưng càng gỡ thì cành tay ấy càng siết chiết hơn, ko những thế tôi còn cảm nhận được cơ thể Sang càng sít lại gần tôi hơn, hơi thở Sang củng đang phà vào cổ tôi 1 cách ấm dần lên.
Bây giờ cả tôi và Sang đều đang trong tư thế nằm nghiêng người, mắt thì hướng về phía cánh cửa của căn phòng kia, nơi mà đang phát ra những tiếng chửi rủa mỗi lúc 1 to và quyết liệt hơn.... đm 2 thằng khốn, thả tao ra.... đm 2 thằng mày.. chó má....tao mà thoát được tao sống chết với tụi m.. đm 2 thằng chó....
Nhưng theo những gì tôi nghe được thì thằng kia càng chửi thì có vẽ 2 thằng kia càng hứng thú hơn thì phải, tôi nghe 2 thằng cười lớn kèm theo đó là giọng nói của 1 thằng vang lên, theo trí nhớ của tôi thì đó là giọng của thằng A : chửi đi, m cứ chửi, cứ kêu la thoải mái củng chả ai đếm xỉa tới 1 thằng ko có địa vị gia thế như m đâu.. nên m càng chửi càng thể hiện cái bản tính đàn ông trong con người m, mà càng đàn ông bọn tao càng thích khám phá.. nên m cứ tiếp tục đi..
Tiếng chửi lại bắt đầu tiếp tục, giờ thì thằng B củng lên tiếng : thôi nào con trai, chửi nãy giờ đủ rồi, giữ sức xíu nữa còn rên la, van xin bọn tao làm cho m sướng nữa..
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Short StoryNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...