Chap 42 : Bước Ngoặt Cuộc Đời

4K 53 91
                                    

Đánh 1 giấc tới trưa thì thấy tinh thần thoải mái hơn nhiều, bụng thì đói đến cồn cào...

Nhìn đồng hồ thì giờ này củng đến giờ ăn trưa rồi, nên dậy vệ sinh cá nhân chút thay đồ rồi phi thật nhanh xuống nhà ăn cho còn kịp bữa...

Xuống tới nơi thì nhà ăn hôm nay khá đông người, 1 phần lớn có mặt ở đây đều là học viên mới đến...

Tôi nhanh chóng đi lấy đồ ăn, rồi nhìn quanh xem có bàn nào trống để ngồi ko...

Cuối cùng thì củng tìm đc 1 chổ còn trống ngay gốc tường, vừa đi tôi vừa nhìn ngắm vóc dáng của bọn học viên mới đang mặc những bộ quân phục xanh mướt, cặp mông bọn chúng cứ đẩy đà trước mắt tôi, nhìn hỉnh ảnh này làm tôi lại liên tưởng đến Hùng...

Bất giác trong đầu tôi lại hình dung ra cảnh làm tình tối qua với Hùng mà thấy hưng phấn đến khó tả, đang mãi mê tưởng tượng lại chuyện của Hùng thì tôi vô tình đụng phải 1 thằng nhóc nào đó, làm cơm canh đổ hết lên người nó...

Thằng nhóc điên tiết nhìn tôi mà quát lớn : m ko có mắt hả thằng kia...

Lúc này tôi mới có kịp quan sát thằng nhóc đang đứng trước mặt mình, nhìn gương mặt củng như bộ quân phục nó đang mặc thì chắc là học viên mới vô, gương mặt thì củng sáng láng nhưng cách nói chuyện thì hơi thô bạo 1 chút, ko phù hợp với gương mặt đó chút nào, nhưng lỗi sai là ở tôi, nên tôi củng cuối đầu mà xin lỗi nó...

Định bụng xin lỗi rồi thì xong, tôi cuối xuống nhặt khay cơm định rời đi, thì thằng nhóc khất đổ khay cơm tôi càng cầm trên tay xuống, rồi nó hùng hổ tóm lấy cổ áo tôi mà nói : m biết tao là ai ko thằng khốn, mà m lại dám cư xử với tao như thế hả..

Nhìn cái cách nó nói chuyện thì chắc củng là con ông cháu cha rồi, nhưng tôi củng chả quan tâm là máy, nên đáp : lỗi là do tao, tao củng xin lỗi rồi, còn chuyện m là ai tao ko quan tâm, giờ thì buôn tao ra để tao đi...

Thằng nhóc nghe tôi nói vậy, mặt nó đỏ bừng lên, nó điên tiết quát lớn : để m đi hả... đi nà...

Vừa dứt câu nó là nó vung 1 cú đấm như trời giáng vào mặt tôi, vì quá bất ngờ nên tôi hứng trọn cả cú đâm của nó, tôi té nhàu xuống đất, đầu tôi vô tình đập vào góc của cạnh bàn làm nó chảy máu khá nhiều...

Lúc này đầu óc tôi cảm thấy hơi say sẩm, nhưng nó ko ngừng lại ở đó, mà nó nhàu tới đá thêm máy đá vào tôi, xong nó nói : để tao xem mày còn dám ko quan tâm tao là ai ko thằng chó...

Tôi ko ngờ ở 1 nơi như thế này, lại có những hành vi côn đồ như vậy, cơ thể tôi cảm thấy ê ẩm, đầu óc thì choáng váng, chắc do cú va đập khi nãy làm mất máu nhiều nên gây ra cảm giác như vậy, nhưng tôi vẫn cố bám lấy cái bàn gần đó mà lồm cồm đứng dậy...

Lúc này mọi người đã bu lại đông đen để theo dõi tình hình, mà chả ai can ngăn hành động của nó cả...

Thấy tôi đứng dậy ,máu me dính đầy mặt nhưng nó vẫn ko chịu buôn tha nó nói : để tao giúp mặt rữa mặt cho tỉnh táo nha...

Vừa nói thì nó cầm ly nước trên bàn gần đó hất về phía tôi, lúc này tôi cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn gục xuống chứ chằng còn chút sức nào để kháng cự lại, nên đành nhắm mắt chịu trận thôi...

Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ