Phòng tắm nhà anh đc bày trí sang trọng như của những khách sạn 5 sao vậy, bên trong còn có 1 cái bồn tắm khá lớn...
Bên trong phòng, đang lan toả 1 mùi hương dịu nhẹ, làm bản thân tôi cảm thấy thư giãn hơn, nhưng lại lâng lâng khó tả...
Xong anh nhẹ nhàng giúp tôi cởi bỏ hết những thứ đang vướn víu trên người tôi xuống, cứ mỗi lần cởi đến đâu anh lại mơn trớn, vuốt ve cơ thể tôi đến đó, làm tôi đê mê kinh khủng...
Sau đó tôi củng bắt trước anh, vuốt ve cơ thể rồi giúp anh lột bỏ hết những thứ trên người anh xuống...
Lúc này tôi chỉ muốn nhanh chóng lao vào anh mà hôn hít, cắn xe cơ thể anh như 1 con thú đói vậy...
Nhưng anh lại khác, cứ luôn căn ngản tôi lại, mặc dù anh củng đang rất nứng, biểu hiện cho việc đó là cặc anh củng đang cương cứng hết cở....
Xong anh dìu tôi đi đến phía bồn tắm... Sau đó anh để ngồi dựa vào lòng anh, rồi anh tiếp tục xã những dòng nước mát lạnh vào bồn, nhưng nó vẫn ko thể nào làm diệu đi ngọn lựa dục vọng trong 2 cơ thể tôi và anh lúc này được...
Sau đó a dùng 1 ít sữa tắm chà sát, vuốt ve khắp cơ thể tôi, mỗi động tác di chuyển của anh cứ như là đang có điện chạy trong người tôi vậy, nó làm tôi cứng đơ hết cả người, xong tôi ôm lấy cổ anh rồi hôn ngấu nghiêng...
Sau đó tôi bắt đầu quay người mình lại ngồi đối diện với anh, lúc này tôi và anh mặt đối mặt nhau, tôi nhìn ngắm anh thật lâu kiểu như lâu bgayf ko gặp, nhớ nhung lắm vậy, rồi tôi bắt đầu đánh lưỡi cùng anh, sau đó tôi liếm tai anh, rồi tay se se 2 đầu ti của anh...
Tay anh lúc này đang ko chịu yên mà mơn trớn tấm lưng trần của tôi, xong anh bảo : em thích ko, có thấy vui ko.
Tôi : bên anh em luôn thấy vui...
Anh : vậy em có hạnh phúc ko.
Tôi : có...
Xong cả 2 lại ồm chầm lấy nhau mà ân ái tiếp tục...
Sau đó, tôi bắt đầu sê dịch cơ thể mình để nó trườn lên xuống trên người anh, tôi để khe mông mình cứ chà sát lên xuống con cặc đang cương cứng của anh, nhìn giống anh đang cho cặc vào ass tôi mà đụ vậy, chưa bao giờ tôi cảm thấy bản thân mình sẵn sàng trao thứ mình gìn giữ bao lâu nay cho anh như lúc này....
Anh thì thầm vào tai tôi : em làm vậy sao anh chịu nổi đây..
Tôi : em đâu bắt anh chịu đâu... Hôm nay mọi thứ trên cơ thể em đều là của anh mà...
Anh khẽ cười, xoa đầu tôi... Rồi bắt đầu anh bj khắp cơ thể tôi như những gì trước đây anh hay làm cho tôi, nhưng hôm nay tôi lại cảm thấy sướng hơn bao giờ hết... Cơ thể tôi cứ như đang lơ lửng trên 9 tầng mây vậy, cảm giác lâng lâng phê khó tả lắm...
Sau đó a dìu tôi đứng dậy, để tôi đứng chống 2 tay vào tường, người thì hơi khôm xuống 1 chút, phần mông thì chổng ra phía sao, đây là cái kiểu mà đó giờ tôi chưa bao giờ làm, vì tôi luôn nghĩ chỉ có bot thì mới làm như vậy thôi, vì ở cái kiểu đứng như này thì toàn bộ phần mông bên dưới đc phơi bày ra 1 cách rỏ ràng nhất, mà phơi mông ra thì thường chỉ có bot mới làm để cho top bú liếm mà thôi, đó là lý do tại sao mà tôi thấy hơi kì, nhưng hôm nay vì anh nên tôi có thể làm mọi thứ để anh vui...
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Short StoryNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...