Ko khí trong phòng lúc này tuy là đã trở nên dâm đãng và cuồng nhiệt hơn ban đầu, nhưng nó vẫn còn chưa có sự liên kết giao lưu giữa mọi người cho lắm...
Anh Kha củng cảm nhận được điều này nên anh lên tiếng : hình như anh thấy nãy giờ hơn đơn lẻ, chia phe nhỉ...
Thằng Thiện củng thêm vô : đúng rồi đấy, máy người kia sáp vào đây luôn đi cho vui, chứ vậy thì hơi chán đấy.
Phía bên này dường như Trung cảm thấy ko thích cho lắm, nên nói nhỏ và tai tôi : Hoàng thấy sao.
Tôi vẫn chưa biết trả lời sao với Trung vì tôi củng muốn cuộc vui này trở nên sôi nổi hơn để ko uổng công đến đây chơi, nhưng tôi củng ko muốn vì mình mà gượng ép Trung làm thứ Trung ko thích.
Đang mãi mê suy nghĩ thì thằng Tùng lại gần tôi rồi nói : đến đây rồi, thoải mái tí đi, đừng để tao mất mặt chứ.
Tôi : tao thì sao củng được, ngại thằng kia thôi.
Tùng : m đi dụ dỗ nó đi, tao tin m làm được..
Nghe thằng Tùng nói xong, thì tôi củng chấp nhận khuyên Trung nhập cuộc, vì thật lòng làm vậy củng mất mặt thằng Tùng, với lại củng ko vui vẻ cho lắm nên tôi lại gần Trung mà nói.
Tôi : Hoàng thấy họ nói củng đúng, dù gì củng đã chấp nhận đến đây chơi tập thể như này, mà chia ra chơi như vậy củng hơi kì thật, Trung ko thích à.
Trung : Hoàng biết rồi còn hỏi.
Tôi mặc dù biết là Trung ko hề thích máy cái trò tập thể này đâu, đặc biệt là với người lạ như thế này thì càng ko, chả qua Trung đi là vì tôi thôi nhưng tôi vẫn giả vờ như ko biết mà gặn hỏi : biết cái gì cơ...
Trung có vẽ hơi quạo đáp lại : ko biết thì thôi, chỉ là ko quen và thấy ko thoải mái chút.
Tôi thấy giờ mà ghẹo nữa có khi Trung bỏ ngang mà về luôn, nên giờ chỉ có cách chìu chuộng Trung thì mới vui vẻ chơi được, nên tôi áp sát người Trung, tay tôi cằm lấy cặc Trung mà sục nhẹ, còn bên trên tôi phà nhẹ hơi vào tai Trung mà nói : đùa chút thôi, biết vì lý do gì rồi, ngoan, thoải mái chơi vui đêm nay đi, về rồi thưởng sao.
Trung lúc này như mê muội trước những lời mật ngọt của tôi, mắt sáng rở lên nói : thật ko.
Tôi : thử đi rồi biết..
Trung ôm chặt lấy tôi rồi hôn nhẹ 1 cái rồi nói : nói thì nhớ.
Đâu đó phía bên kia tôi nghe được anh Kha hỏi thằng Tùng rằng : 2 đứa nó quen nhau à.
Thằng Tùng cười nhẹ rồi đáp : ko đâu a, giỡn cho vui đấy..
Nói xong tôi kéo Trung và Khanh cùng tụ hợp với nhóm bên kia, Khánh củng từ từ qua theo... Bây giờ mới cả 10 con người chúng tôi mới thật sự da chạm da thịt chạm thịt... Đây mới đúng là cảnh tượng chơi tập thể thật sự và củng là điều ai củng muốn nãy giờ, trừ Trung...
Lúc này tôi thấy Trung còn hơi ngại ngùng, nên tôi lấy trên bàn 1 lọ pop đưa cho Trung hít giúp Trung cảm thấy thoải mái hơn, lúc đầu Trung ko chịu, nhưng tôi ra hiệu 1 chút thì Trung củng đồng ý hít...mọi người thấy vậy củng bắt đầu hít theo Trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Historia CortaNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...