Người ta có câu thua keo này thì ta bày keo khác, nên dễ gì mà tôi chịu thua Trung đc chứ...
Thế là sau hôm đó tôi lại nghĩ ra đc trò mới để phá Trung, tôi áp dụng lại cái chiêu hôm bữa vừa mới làm với Hùng xong, 1 phần hôm đó tôi củng thấy khá kích thích nên củng muốn thử lại, mặc khác tôi muốn xem bị tôi nhét cặc cả đêm như vậy thì ngày mai làm sao mà Trung lếch đi tập luyện cho nổi đây, nghĩ tới thôi mà đã háo hức ko chịu đc rồi..
Hôm đó, củng vào lúc tôi và Trung đang làm tình với nhau, tôi lựa lúc cả 2 đang trong giai đoạn cao trào và lên đỉnh nhất, thì tôi đột ngột dừng lại, ko thèm đụ Trung nữa..
Trung đang phê thì bị tôi ngắt ngang cái mạch cảm xúc, thì Trung làm vẽ mặt khó hiểu, quay lại mà hỏi : sao vậy Hoàng... đang phê mà...tự nhiên lại ngưng vậy...
Tôi : mệt rồi... ko chơi nữa..
Trung : nay yếu vậy hả... hì
Tôi : uhm.. yếu rồi... ngủ đi...
Thấy tôi có vẽ mệt thật, nên Trung nói : vậy mình đi ngủ nha... hôm khác làm tiếp...
Nói xong Trung định quay người lại cho cặc tôi rời khỏi ass mình, thì tôi ngăn lại, tôi nói : để im vậy đi Trung...
Trung : Hoàng nói gì... để vậy sao mà ngủ...
Tôi : Hoàng muốn trải nghiệm ghim cặc trong người Trung mà ngủ xem cảm giác ra sao... thật ra cái trò này tôi từng làm với Hùng rồi, nay tôi muốn áp dụng hành Trung 1 bữa...
Trung : trời... như vậy khó chịu lắm đấy, sao mà ngủ đc Hoàng...ngoan đi.. khj khác Trung bù lại cho nha...
Tôi : ko thích... muốn ngủ như vậy thôi.. ko đc hả...
Tôi làm bộ mặt giận hờn, thấy vậy Trung bảo : rồi rồi.. muốn sao củng đc.. chịu chưa đại ca của tôi...
Tôi : ngoan vậy mới thương nha...
Trung : tối nay khó ngủ rồi đừng có la làng đấy..
Tôi : còn chưa biết ai sẽ khó ngủ đấy...
Nói xong tôi ôm Trung vào lòng mà ngủ, trong khi cặc tôi vẫn còn đang cắm chặt vào trong ass của Trung...
Đc 1 lúc thấy Trung đang thiu thiu ngủ, thì tôi giả bộ hẩy nhẹ mông cho cặc mình ra vào 1 cách nhẹ nhàng trong lỗ ass Trung...
Lúc này, bị tôi kích thích thì giật mình tỉnh giấc, miệng rên khe khẽ, thều thào nói : aaaa.. nứng.. nứng nữa rồi hả Hoàng...aaaa
Tôi : uhm... ai bảo Trung cứ cục cựa làm gì, làm ass co thắt dữ quá, siết chặt cặc Hoàng, làm nứng lại rồi nè... vừa nói tôi vừa hẩy mông cho cặc mình ra vào 1 cách nhịp nhàng....
Trung : aaa vậy đụ Trung ra đi... rồi.. rồi mình đi ngủ nha Hoàng...aaaa
Tôi ko đáp lại lời Trung, chỉ khẽ cười rồi tăng nhịp đụ mạnh dần lên...Trung rên rỉ mỗi lúc 1 lớn hơn, đến khi tôi cảm nhận Trung dường như đã phê lắm rồi, thì tôi đổi kiểu cho Trung nằm hẳn lên người mình, rồi nói : Hoàng mệt rồi.. ngủ nha..
Trung : ơ... nữa hả...
Ko thèm đáp lời Trung, tôi giả vờ nhắm mắt như buồn ngủ thật, thấy vậy Trung củng chỉ biết lắc đầu ngao ngán mà nằm bẹp xuống người tôi thở dài 1 cái rồi đành nhắm mắt mà ngủ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Short StoryNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...