Sau 3 ngày chiến đấu với những cuộc làm tình liên tiếp, thì tôi ngủ 1 giấc đến chập tối, nếu ko có điện thoại của anh Long chắc tôi củng chưa dậy nổi đâu...
Nói chuyện điện thoại với anh 1 lát, thì nhìn đồng hồ củng tối luôn rồi, bụng thì đói cồn cào, người thì bốc mùi luôn rồi, mà cái mùi tinh trùng công nhận nó bám dai thật, qua 1 ngày rồi mà nó vẫn chưa hết đc...
Ko nghĩ ngợi gì nhiều nữa, tôi nhanh chóng lao vào nhà vệ sinh, tắm rửa cho sạch sẽ rồi kiếm gì bỏ bụng mới đc...
Vừa tắm, tôi vừa chà sát cơ thể mình, với mục đích muốn gột rửa hết tinh trùng còn dính lại trên người mình, bất chợt tôi sờ đến ass của mình, 1 cảm giác đau rát quanh lổ... Hjx chắc nó rách luôn rồi.... Thôi kệ dưỡng thương vài ngày sẽ hết thôi...
Tắm rửa xong thì tôi phi xuống căn tin kiếm gì bỏ bụng, thì xa cà na là chả còn gì ăn... Thôi đành lếch cái bụng đói đi làm luôn vậy...
Vừa đến nơi, thấy tôi anh Sang mừng ra mặt rồi nói : trời, về rồi hả ku...
Tôi : em mới về...
Sang : thằng Trung nó mong ngày mong đêm em đó, cứ lên đây kiếm em suốt, em báo nó chưa..
Tôi : dạ chưa, vậy chứ anh có mong em ko.
Sang : haha hỏi thừa, tất nhiên có rồi, mà mệt hay sao mặt bí xị vậy.
Tôi : dạ hơi mệt, với em thấy đói quá..
Sang : Trời, sao ko ăn uống gì mà để đói vậy hả, ngồi yên đó đợi anh chút..
Nói xong anh đi đâu đó tầm 15p, thì đem lên cho tôi 1 tô mì gói, với trứng và cả súc xích...
Thật sự, tô mì gói đối với tôi lúc này nó y như là sơn hào hải vị vậy đó, nó ngon ko tưởng tượng đc..
Anh vừa nhìn tôi ăn vừa nói : ăn chậm thôi, mà ah ko kiếm đc gì em ăn mì tạm đi..
Tôi : trời, mì này là ngon lắm rồi anh, cảm ơn nha...
Anh phì cười, rồi chống càm nhìn tôi ăn 1 cách vui vẻ...
Ăn xong thì tôi lại anh dọn đồ ra nằm rồi nói đủ thứ chuyện linh tinh, xong đang nói thì nghe tiếng gõ cửa bên ngoài, Sang nói : quỷ tới...
Xong anh đứng dậy mở cửa thì ra là Trung... Vừa thấy tôi cái Trung nhảy cẩng lên mừng y như mẹ đi chợ về vậy, rồi cái Trung nhàu đến ôm tôi hôn thắm thiết, cứ y như hôn bù cho những ngày ko gặp...
Sau đó Trung trách tôi tại sao lại ko nghe máy hay trả lời tin nhắn của Trung... Tóm lại là Trung xã 1 tràn 1 nhợ bao nhiêu sự bực tức, nhớ nhung lên hết trên người tôi, nhìn vừa buồn cười vừa thấy thương làm sao đó...
Xong tôi củng ko dám nói thật với Trung những gì mình đã làm máy ngày qua, nên chỉ ậm ừ nói đại do bận công việc gia đình quá ko có thời gian, Trung củng tin răm rắp vậy đó, được cái tính dễ dụ lắm...
Xong Trung nằm xuống ôm tôi cứng ngắt, hết hôn má, rồi hôn trán, hôn môi, Trung làm đủ thứ hết, Sang nằm bên cạnh nói : tao chưa có chết nha.
Trung : kệ tao mày, nhớ nó muốn chết vậy đó.
Tôi : gớm, mới đi 3 ngày mà nhớ đến thế cơ à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyên Gay 18+...Những chàng công an dâm đãng.
Historia CortaNội dung câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian thực tập của Hoàng sinh viên ngành y, là Top tại 1 trường công an. Những tình huống bất ngờ tại nơi đây. Những cuộc làm tình bí mật, tập thể, ...