Giới thiệu

371 28 11
                                    

Tóm tắt nội dung Phần 1: Nhân vật quần chúng là ta!

Hoài Phương tỉnh dậy, phát hiện bản thân đã xuyên vào một cuốn tiểu thuyết 18+. Dòng đời xô đẩy, cô chấp nhận làm một cái bóng ở bên cạnh bốn tên nam chính. Khi những sự kiện đầu tiên của cuốn tiểu thuyết diễn ra, Hoài Phương nhận ra điều gì đó không đúng. Cốt truyện đi lệch khỏi kịch bản từ khi nhân vật phản diện thay đổi.

Hóa ra cô đã xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nữ phụ. Nơi mà nhân vật chính trở thành kẻ độc ác, hãm hại giết chết nhân vật phụ. Thân phận chính phụ hoán đổi, người xấu hóa ra lại là người tốt. Nhiệm vụ của Hoài Phương là cứu các nam phụ thoát khỏi "số phận" bi kịch.

Chuyến hành trình cứu người gặp vô vàn những khó khăn thử thách, song Hoài Phương chưa bao giờ từ bỏ. Cô hiểu rõ một khi nhiệm vụ thất bại thứ chờ đợi cô chính là cái chết.

...

Nhiệm vụ cuối cùng đã xong. Hoài Phương thành công trở về thế giới thực.

[Vì là tóm tắt nên một vài chi tiết đắt giá trong Phần 1 đã bị lược bỏ]

Giới thiệu Phần 2: Hai thế giới.

Chuyến hành trình mới lại bắt đầu với nhân vật chính của chúng ta.

Thứ gì đang chờ đợi Hoài Phương sau cánh cửa, thiên đường hay địa ngục?

Liệu đây có phải một quyết định đúng đắn khi trở về nơi mà cô luôn coi là nhà?

Những người đồng đội mới xuất hiện, khiến cuộc sống Hoài Phương thay đổi hoàn toàn. Kéo theo đó là những mối quan hệ cũ chưa chấm dứt lần lượt trở lại.

Hoài Phương lần này có tìm được hạnh phúc cho riêng mình không?

Hãy cùng dõi xem.

Phần 2. Hai Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ