Ethan's POV
Damn it! Talagang nagwa-gwapuhan siya sa mga bampira na yun!?
"Damn you stupid" mahinang sabi ko
"Selos ba yang naamoy ko?" tawang tawa na sabi ni Draven
Naandito kami sa hulihan at sila naman ang nangungunang mag lakad.
"Shut up Draven. I'm not jealous" I said coldly
"Hahahaha sabi mo eh" sabi niya at sinabayan na maglakad si Diana
Muli kong nilingon yung mga lalaking bampira na kanina pa pa-cute kina stupid. I gave them a deadly glare. Kung nasa Magia lang kami, papatayin ko na ang malalanding bampira na ito.
I'm not jealous!! Stupid a is just so flirting with those fucking vampires and it disgusted me. Am I not handsome for her!? Damn it!
"We're here" sabi ni Shin
"We're fucking here so let go of me" inis na sabi ni stupid
Inalis ni Kade ang kamay niya na nakatakip sa mata ni stupid. Inis niyang inayos yung hood ng cloak niya at inirapan kami ni Kade.
The fuck!? Kailan pa siya natutong mag inarte!?
"Pfftt" sinamaan ko ng tingin si Draven, Miller and Diana ng bumungisngis sila
"Are you jealous Ethan?"
"The heck? Pati ba naman ikaw Danica!?" inis na tanong ko
Nag kibit balikat nalang siya pero halatang natatawa din.
I'm not jealous!!
Zen's POV
"Royalties of Magia" bungad saamin nung Emperatris na tinatawag nila
Naandito kami ngayon sa tapat ng trono niya at nakatayo. Tumayo sya at nagkalakad papunta saamin. She's so graceful, damang dama ang lakas at awtoridad sakaniya.
Nag bow sila ng kaunti habang ako ay nakabusangot lang at nakatingin kung saan. Bwisit kasi yung dalawa eh, sarap pag umpugin.
"You can remove your cloaks now. You're identities are safe inside my castle" sabi niya
Tinanggal nila yung mga cloak nila. Napabuntong hininga nalang ako at dahan dahan kong tinanggal yung saakin at sinabit sa braso ko. Tumingin ako dun sa Emperatris at para siyang natigilan ng nakita ako. May kasama pala siyang isang babaeng bampira din na siguro kasing edad namin at isang lalaking bampira na mukhang kakambal ata kasing edad din namin.
"Binibining may lila ang buhok, anong pangalan mo?" tanong niya saakin
Napatingin din saakin ang mga kasamahan ko.
"Zenadia" simpleng sabi ko
"Zenadia.." tumango tango siya at lumapit saakin "Anong iyong kapangyarihan?"
Napakunot noo ko sa inaasta niya. Sinubukan kong basahin ang kapangyarihan o kakayahan niya at napangisi ako nang malaman ko kung ano ito.
"You already knew what's my power, so why bother asking what is it?" sabi ko
Ngumiti siya at tumango ng isang beses. Mukhang nakuha niya ang sagot na gusto niya. Muli niyang tiningnan ang mga kasama ko at ngumiti
"Alam kong malayo ang inyong nilakbay kaya nagpaayos ako ng mga kwarto na inyong pwedeng pagpahingahan" pagkasabi niya ay may lumapit sakaniyang dalawang lalaki at dalawang babaeng bampira din "Sakto. Sila ang mag hahatid sa inyong mga kwarto"
BINABASA MO ANG
The Girl With Purple Eyes (COMPLETED)
FantasíaPURPLE EYES TRILOGY BOOK 1 She's a queen who doesn't need a throne to command, A warrior who doesn't even need a sword---a scythe to take a life, Nor a lady who needs hundreds of sweet words to make a man fall in love. Demon is her favor...