59 : A Day To Remember

4.3K 197 15
                                    

Ethan's POV

"Why the fuck aren't you wearing your shirt!?" sigaw niya saakin

Napatingin naman ako sa sarili ko and then I realized, I'm topless. But instead of grabbing a shirt, I smirked as I slowly walk towards her.

"Why? This is my room, I can do whatever I want. Mabuti nga at shirt lang ang wala saakin" mapanukso kong sabi sakaniya

"Wear a fucking t-shirt Ethan! Kundi sisipain kita papunta sa banyo!" sigaw nya habang nakatalikod pa din saakin

Natawa ako ng mahina hanggang sa makalapit ako ng tuluyan sakaniya. Nilapit ko ang bibig ko sa tenga niya.

"Ohh yes please, but you must come with me" I said seductively

Naramdaman kong natigilan siya dahil sa sinabi ko kaya hindi ko na napigilan na matawa. Iling iling nalang akong lumayo sakaniya at naglakad papunta sa banyo saka sinaraduhan yung pintuan.

Why is she here? And how did she knew that this is my room?

Mabilis akong nag toothbrush at naligo para maabutan ko pa si stupid. Pagkalabas ko sa kwarto ay wala na siya. Hayst hindi manlang ako hinintay, aasarin ko pa sana. Nag ayos nalang ako sa sarili bago lumabas ng kwarto at bumaba. Naabutan ko sila na nag aalmusal sa dining table.

"Good morning Ethan!" bati saakin nila

Hindi naman ako sumagot at umupo nalang sa pwesto ko. I'm currently drinking a coffee when Draven spoke.

"Guys, ginising din ba kayo ni Zen?"

Nabunga ko yung iniinom ko sakaniya dahil doon.

"Pre naman! Hindi ko pinangarap na maligo sa kape!" sigaw nya

If stupid also went to Kade's room, that means.. she freaking saw him topless!? Knowing Kade, hindi din siya na susuot ng shirt kapag matutulog.

Nag hilamos si Draven ng mukha sa sink bago muling umupo pero malayo layo na saakin. Tinapos lang namin pagkain namin bago pumunta sa cafeteria kasi nabanggit ng isang servant na pinapasabi daw ni stupid na pumunta kami sa cafeteria.

Hindi ko pinansin ang mga tilian sa paligid hanggang sa makarating kami sa cafeteria. Naabutan namin sina Ara at Adrian na nag hihintay sa labas.

"Saan kaya tayo pupunta?" dinig kong tanong ni Ara

"Bakit? May pupuntahan ba tayo? Saan?" tanong nina Draven at Diana

"Hindi din namin alam eh. Ginising lang ako ni Zen tapos sinabi na may pupuntahan daw tayo" sabi ni Adrian

Napahilot ako sa sentido ko sa katangahan ng babaeng iyon. Bakit ba basta basta siyang napasok sa kwarto ng mga lalaki!? Aish!

"A little help here" napalingon kami kay Zen

Agad na lumapit si Kade at Adrian at binibitbit ang taglong basket. Saka ko lang napansin ang suot niya ngayon. What the fuck? Why is she wearing that kind of clothes!? It's too fucking revealing!

"Zen, saan ba tayo pupunta? Diba may klase ngayon?" tanong ni Kade

"Don't worry. Excuse na tayong lahat" sagot nya

"So saan nga tayo papunta?" tanong ni Danica

"Let's go first at Fitrei Ebony Academy. Susunduin natin si Miller" sabi niya

Kumapit kay Kade silang lahat habang ako ay hinawakan ko ang kamay ni Zen. I saw her rolled her eyes before we teleported.


Zen's POV

The Girl With Purple Eyes (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon