Vừa nghĩ đến suy đoán của mình, Yoona nhịn không được mà bất chấp hình tượng ôm bụng cười, mặc kệ Taeyeon vẫn nước mắt giàn giụa. Không nghĩ đến sau khi phẫu thuật xong, gỡ bỏ được khối u kia, chị họ của cô liền có trí tưởng tượng 'phong phú' đến bậc này.
Taeyeon mặc dù đang rất đau lòng nhưng tiếng cười của Yoona thật sự chói tai đến mức cô muốn bỏ qua mọi cảm xúc bây giờ tập trung bóp chết con người này.
Yoona cảm thấy lạnh sống lưng rồi. Nay lập tức tự lấy tay vã vào mặt mình một cái rõ mạnh để dùng cái đau cảnh tỉnh 'hành vi đạo đức' của bản thân.
"Unnie, chị. . . Người đó không phải là cô Hwang đâu!" Yoona ôm một bên mặt ửng đỏ của mình, cật lực nhịn cười nói với Taeyeon.
Thấy cô có vẻ không tin nên Yoona thở hắc một hơi, dùng tay đẩy hàng người phía trước ra, bản thân như một dũng sĩ hiên ngang bước ra chiến trường, tiến đến chỗ cặp tình nhân trước mặt. Kéo người phụ nữ kia quay lại cho Taeyeon nhìn, tay còn phối hợp sinh động tới mức chỉ chỉ vào cô ấy.
"Taeyeon, chị nhìn rõ chưa? Không phải là người yêu chị đâu! Chị khóc lóc thảm thương như vậy làm gì?! Đến cả hình dáng người yêu mình mà chị cũng quên sao?" Yoona nói to như thể sợ cả thế giới này không nghe được.
Taeyeon thấy được quả nhiên không phải, tâm trạng vốn đang ở vực sâu vụt một cái nhảy lên chín tầng mây. Thế nhưng còn chưa kịp vui vẻ ăn mừng, nhìn rõ hai người đang bị Yoona làm gián đoạn thì...
"Cô...Cô Shin Ah và cả thầy ... Moon... em chào thầy cô ạ!" Taeyeon cuối gập người trước biểu cảm ngờ nghệch của Yoona.
Yoona gần như hoá tượng... Gì chứ, đây là thầy cô trường SOSHI sao? Còn là thầy Moon... siêu cấp khó tính ở trường...cũ. Bọn họ mặc dù là cậu ấm cô chiêu làm gì cũng không sợ, nhưng mà người này cô Shin Ah là bạn thân của cô Hwang, còn thầy Moon thì là một người vô cùng liêm chính, không sợ 'cường quyền' cho nên mọi học sinh trong SOSHI,không cần biết gia thế lớn cỡ nào cũng không dám càn quấy quá mức trước mặt hai người bọn họ. Cũng vì vậy mà Taeyeon luôn rất nhún nhường trước hai người này, càng không cần phải nói đến GG.
"Ha... ha...ha... Cái kia, đột nhiên em đau bụng quá." Yoona rất nhanh gập người ôm lấy bụng, đem ra diễn suất 'thật trân' của mình cuối chào hai vị đại nhân sau lưng, rồi chạy như bay ra xe về bỏ mặc Taeyeon ở lại chịu trận. Dù đã ra trường rồi, nhưng Yoona vẫn còn ám ảnh những ngày tháng cô cùng Yuri bị phạt đứng góc lớp, trên đầu đặt quyển vở vô cùng mất mặt! Lại còn... còn bị ông thầy Moon Jin Suk này chụp hình giữ làm 'kỉ niệm'.
Vẫn còn trong trạng thái bất ngờ với tốc độ chuồn của em họ thì chợt có giọng nói vang lên khiến cô giật mình: "Lâu quá mới gặp, em trốn đi đâu suốt khoảng thời gian qua vậy Taeyeon?!"
Shin Ah tiến đến trước mặt Taeyeon, trên gương mặt có chút vui mừng của trưởng bối hỏi thăm. Lần đó Taeyeon đột nhiên rời khỏi trường không có nguyên nhân, ngay cả thầy hiệu trưởng cũng nghiêm cấm bàn về vấn đề này, cho nên giáo viên và cả trường SOSHI đều xôn xao một thời gian dài, nhưng cuối cùng vẫn không có kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Cô Hwang, TaeTae Yêu Em!
Hayran Kurgu"Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất ghét thể loại đồng tính luyến ái?" Taeyeon nghiêm túc hỏi. Nếu cô trả lời là có em lập tức tỏ tình với cô. Em thật muốn những giây phút cuối cùng của cuộc đời có thể ở bên cô, Tiffany...