Taeyeon sau khi ăn xong thì luôn luôn dây dưa bên người Tiffany, thậm chí lúc nàng tắm còn nhất quyết muốn vào 'giúp đỡ'. Nếu không phải Tiffany phóng ánh mắt lạnh lẽo uy hiếp cô thì có lẽ Kim Taeyeon đã thật sự 'giúp đỡ' mỹ nhân tắm rửa.
Kim Taeyeon đứng trước cửa phòng tắm chờ đợi, sau đó ngồi xuống ngắm nhìn, rồi nằm vật vã ra sàn nhà giương mắt nhìn cánh cửa gỗ kia. Mới chỉ cách nàng vài phút đã chịu không nổi a. Taeyeon thầm mắng Tiffany ki bo, nhìn một xíu cũng không cho, người ta là chính nhân quân tử muốn giúp nàng canh trộm. Vậy mà Tiffany lại dùng ánh mắt đang nhìn kẻ háo sắc mà nhìn cô, thật khiến Taeyeon xót thương bản thân không ngừng.
Taeyeon mém chút nữa là ngủ quên thì nghe tiếng mở cửa, đầu óc liền thanh tỉnh mười phần đứng bật dậy. Nhìn thấy động tác của Taeyeon khiến Tiffany không nhịn được bật cười. Nhưng nàng ngay lập tức thay đổi sắc mặt bước đến ngồi ở bàn trang điểm lau tóc. Thấy vậy Taeyeon vội vã chạy đến trộm hương bằng cách mượn cớ giúp mỹ nhân lau tóc không công.
"Mấy giờ rồi?" Tiffany thông qua gương nhìn thấy biểu tình say mê của Taeyeon thì cong khoé môi một cách dụ hoặc. Tiffany thừa nhận nàng rất thích nhìn cách mà Taeyeon say mê mình. Có lẽ tính chiếm hữu của nàng quá lớn.
"Sắp 6 giờ thôi, sao vậy?" Taeyeon như cũ chăm chú vào mái tóc đen mềm mại của Tiffany, đồng thời hít đi hương khí trên mái tóc này.
"Muốn đi dạo a, ngày mai phải trở về rồi, chị còn chưa nhìn kĩ chỗ này."
Taeyeon nghe vậy liền không nói hai lời mà đáp ứng.
"Vết thương có còn đau không?" Tiffany chợt nhớ ra vết thương của người kia, nàng vẫn vô cùng thắc mắc vì sao người kia bị súng bắn nhưng lại không nằm liệt giường như trong phim a?
"Không còn" Taeyeon trả lời xong, sau đó thấy kì lạ liền nhìn vào gương thấy trong mắt nàng có sự nghi ngờ liền mỉm cười giải thích "Súng của hắn chỉ là súng đạn dẻo mà thôi không nguy hiểm đến tính mạng người đâu, dùng để đe doạ thì được. Bởi vì em đứng quá gần nên mới có thể xuyên vào người thôi."
Tiffany nghe vậy mới hiểu ra, cũng may là như vậy thật sự khiến nàng sợ chết khiếp. Nhưng nỗi ám ảnh về cái chết của ba người kia vẫn còn ở trong lòng nàng, Taeyeon cũng đã giải thích với nàng về việc vì sao hôm qua cô trở nên tức giận như vậy, nhưng nàng vẫn cảm thấy bản thân còn chưa hiểu rõ về con người của Taeyeon, nhưng phần lớn hơn vẫn thiên về thương xót cô. Chỉ vì lời mình nói mà hiểu lầm để cho bản thân phải phạm vào tội giết người, nhưng nghĩ lại nếu giữa Taeyeon và ba người kia phải có một bên chết, nàng sẽ không e ngại chọn Taeyeon bình an, thậm chí nếu bắt nàng tự tay giết ba người đó nàng cũng sẽ cố gắng để làm. Nhưng nàng không biết một việc đây không phải là lần đầu Taeyeon giết người, mặc dù cô không giết quá nhiều người, nhưng đây cũng không phải là lần đầu tiên.
Taeyeon sau khi trộm hương xong mới thoả mãn buông tóc nàng ra. Lại thấy Tiffany ngẩn người liền nhíu mày, sợ nàng lại nghĩ đến việc hôm qua liền lo lắng nàng chán ghét mình. Còn đang định nói gì đó thì Tiffany đã trở lại và hỏi.
"Việc này sẽ không sao chứ? Cảnh sát sẽ không bắt em có đúng không?" Tiffany lo lắng lúc này chính là việc này, nàng sợ Taeyeon sẽ gặp phiền phức, nàng cũng đã có kế sách trong lòng, nếu thật sự Taeyeon gặp chuyện nàng sẽ lập tức gọi cho ba mẹ mình xin giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Cô Hwang, TaeTae Yêu Em!
Fanfiction"Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất ghét thể loại đồng tính luyến ái?" Taeyeon nghiêm túc hỏi. Nếu cô trả lời là có em lập tức tỏ tình với cô. Em thật muốn những giây phút cuối cùng của cuộc đời có thể ở bên cô, Tiffany...