Chap 41: Lạnh nhạt

791 56 13
                                    


"Em khi nào cũng có lí do." Tiffany coi như bỏ cuộc, nàng không cách nào chống lại bộ dáng làm nũng của cô. Lại nói người này ngày càng lạm dụng điểm yếu này của nàng nhiều, vậy mà dù biết trước Fany cũng dính bẫy.

Cứ coi như là nàng cam nguyện dính bẫy đi.

"Hay chúng ta đến nhận xe có được không? Chị đừng giận nữa nha, đến, chị lái xe chở em đi một vòng đi." Taeyeon vẫn giữ bộ dạng tiểu miêu quấn lấy nàng. "Người ta thật sự muốn ngồi lên xe mới của bà xã a~"

Tifany không khỏi đỏ mặt liếc cô một cái nhưng cũng cưng chiều mỉm cười nhìn cô, khuôn mặt trắng nõn kia thật khiến nàng yêu chết đi được.

Xe lúc này đã được nhân viên dời ra phía  trước cổng thuận tiện cho chủ nhân rời đi. Trước Salon hàng loạt những chiếc xe sang trọng đứng sừng sửng khiến cho người ta nhìn không khỏi trố mắt, nơi đây đều phải là những người có trên mười con số 0 trong thẻ mới có thể sở hữu.

Lại đúng lúc này một chiếc xe màu tím theo bộ máy chuyên dụng của Salon dời ra ngoài, chiếc xe lập tức chiếm được sự chú ý của đám đông người đi bộ qua đường, hay những người có đam mê xe luôn túc trực. Nhìn vòng tròn sáng nơi vị trí đặt xe liền biết đây không phải con xe tầm thường. Vị trí vòng sáng đặt ở trung tâm sân trước chính là dành cho những chiếc xe trị giá từ vài triệu đô trở lên, đứng top trong bảng xe sang trọng và đắt đỏ nhất thế giới.

Lúc này không ít người đã lấy điện thoại ra chụp liên tục, không phải lúc nào cũng có siêu xe xuất hiện như thế này đâu. Hiện tại bọn họ đều chờ chủ nhân của chiếc xe này đến thử dụng, phải biết chủ nhân sở hữu những siêu xe này, họ đều không phải là dạng người tầm thường. Không biết lần này lại là vị đại gia nào đây?!

"Anh, kia không phải là chiếc xe lúc nãy..."  Người phụ nữ lúc này đang khoác tay chồng mình rời khỏi Salon nhìn thấy chiếc xe màu tím quen không khỏi trố mắt.

Người đàn ông nương theo ánh mắt của vợ mình cũng không khỏi hốt hoảng, chiếc xe kia cư nhiên lại được đặt ở vòng sáng, chứng tỏ giá tiền không nhẹ nhàng. Đột nhiên cả hai bọn họ âm thầm thở phào một hơi, tiền bọn họ quả thật không đủ để mua được loại xe này về, hoặc nếu mua liền muốn bán đi phân nữa gia tài.

Thế nhưng sau cái thở dài đó mới khiến bọn họ kinh sợ gấp bội, khi mà pháo khói được bắn lên cùng với tiếng vỗ tay reo hò của mọi người thì chủ nhân của chiếc xe cũng xuất hiện. Người phụ nữ thân người run lên một cái khi thấy người quen.

Taeyeon và Tiffany lúc này cũng không ngờ đến lại long trọng cỡ này. Thế nhưng không thể phủ nhận chất lượng dịch vụ ở đây quá tốt khiến họ thật sự hài lòng. Sau khi vị quản lí nói xong vài lời có lệ thì khui chai rượu champane ra ăn mừng đồng thời rót rượu cho cả cô và nàng. Coi như là nghi thức dành cho khách VIP của Salon.

Taeyeon đang uống rượu thì cảm nhận được có ánh mắt nóng rực nhìn mình, cô theo quán tính lướt một vòng liền nhìn thấy đôi vợ chồng khi nãy cùng mình tranh cãi. Taeyeon trong lòng cười lạnh lại hướng ly rượu của mình về trước với ý nghĩa mời.

[TaeNy - Hoàn] Cô Hwang, TaeTae Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ