Tặng TojimomiHuynh😘
____________________"Có chuyện gì đang xảy ra ở đây?" Taeyeon bước nhanh về phía Tiffany với khuôn mặt mặt lạnh lùng, mi tâm nhíu chặt. Trong lòng không khỏi khó chịu khi thấy hai tên nam nhân này lại gần quấy rối nàng.
"Taeyeon?!" Tiffany vừa thấy cô liền mừng rỡ không thôi cứ như là gặp lại người yêu sau mấy năm không được gặp, nàng cười đến rạng rỡ lại còn show-eyes-smile làm mê mẩn bao nhiêu người đi qua.
Taeyeon mặc dù rất thích đôi mắt cười kia nhưng cô không thích phải chia sẻ với người khác, Taeyeon nhanh chóng bước đến cạnh Fany, ánh mắt liền thay đổi thành dịu dàng nhìn nàng rồi nhẹ nhàng hỏi: "Có chuyện gì vậy? Hai tên này quấy rối gì cô sao?"
Được Taeyeon quan tâm nàng tất nhiên cảm động cũng rất muốn bày tỏ ra nhưng nghĩ đến vừa rồi đã hứa tha cho hai tên đó liền nén tâm tình lại mà lắc đầu.
Taeyeon tất nhiên là không tin, cô đâu phải trở về nhanh như vậy, nếu không phải vì quá mức lo lắng cho nàng mà nhờ quản lý Jun đến quan sát thì chắc còn lâu cô mới biết được chuyện gì xảy ra.
"Hai người các người...?!" Taeyeon nhíu mày đẹp của mình bước đến gần chỗ hai tên đó, cô bước một bước thì chúng đã lết xa thêm hai bước.
Khí thế bức người của Taeyeon luôn khiến người khác có cảm giác khó có thể với tới. Cô một thân toả ra hàn khí liền khiến hai người trước mắt cảm thấy khó thở.
"Kim... Kim Taeyeon sao...sao chị lại ở đây?" Tên tóc đỏ tên là Họngin, lúc này còn đâu dáng vẻ bỡn cợt lúc này chỉ còn biết run rẩy hỏi khi thấy Taeyeon bước đến. Nếu hắn không nhầm thì băng nhóm mà hắn hoạt động nằm dưới quyền của Taeyeon.
Taeyeon phải nói là quá nổi tiếng rồi, đầu tiên là nhóm trưởng GG-biệt đội chịu chơi sang và gia thế thuộc hàng đầu Đại Hàn, trong nhóm lại có cả idol nổi tiếng như Hyoyeon. Taeyeon trong thành phố không ai là không biết đến, không chỉ là về danh hiệu thần đồng mà cô còn là một đại tỷ nắm giữ băng nhóm của cả trường SOSHI, lại còn là con gái của ông trùm thương trường ngoài sáng và là đại bang chủ bang hội đứng đầu thế giới ngầm. Vắn tắt mà nói Taeyeon như chị đại, tất nhiên chỉ có 7 cô bạn thân mới có thể ngang hàng như Taeyeon . Kim Taeyeon chỉ cần ra lệnh lập tức một học sinh ở trường liền bị đuổi học, hoặc ngay cả đến các trường khác cũng không dám nhận. Dù cô không học ở trường khác nhưng chí ít với gia thế và quyền lực của mình cũng đủ khiến cho một trường nào đó điêu đứng. Mặc khác SOSHI vô cùng danh tiếng và sức học đứng đầu có lẽ ai cũng sẽ nghĩ là một đống mọt sách. Quá sai lầm cho ý nghĩ đó, đã theo GG thì mọt sách cũng biến thành dân chơi. Chính xác là tất cả học sinh các trường khác nghe danh GG và Taeyeon là đã phải sợ. Đụng đến Taeyeon quả thực là không muốn sống. Nhưng đâu ai ngờ còn có một câu châm ngôn được truyền ngầm của các học sinh nói về Taeyeon :"Ai đụng đến Kim Taeyeon là không muốn sống, tuy nhiên một khi đã đụng đến cô Tiffany Hwang thì là lập tức muốn gặp Diêm Vương" Câu châm ngôn này được lưu truyền khá rộng rãi nhưng cũng chỉ là ngầm và tất nhiên Taeyeon và Fany không hề biết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Cô Hwang, TaeTae Yêu Em!
Fiksi Penggemar"Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất ghét thể loại đồng tính luyến ái?" Taeyeon nghiêm túc hỏi. Nếu cô trả lời là có em lập tức tỏ tình với cô. Em thật muốn những giây phút cuối cùng của cuộc đời có thể ở bên cô, Tiffany...