"Các cậu biết tin gì chưa?" Yuri từ bên ngoài vào liền chạy xuống hang ổ của mình ra vẻ bí ẩn."Cậu không nói làm sao bọn này biết?" Sooyoung thật muốn một phát đạp chết người này.
"Nghe nói phần thưởng đặc biệt của top 5 hội diễn tài năng vừa rồi là chuyến đi du lịch đến Việt Nam, được đi toàn bộ những địa điểm lớn và nổi tiếng ở đất nước bạn đó." Yuri háo hức nói.
"Thật sự?!" Cả bọn trò chuyện nhưng phần đông học sinh trong lớp đều chú ý lắng nghe. Vừa nghe thấy phần thưởng hấp dẫn liền hỏi lại cho chắc.
"Ừ, chắc chắn, lúc nãy nghe thầy giám thị cùng thầy hiệu phó nhắc tới mà." Yuri gật đầu lia lịa đảm bảo thông tin của mình chính xác một trăm phần trăm.
"TUYỆT VỜI!!!" Cả lớp reo hò.
Không những được chuyến du lịch nước ngoài lại còn là Việt Nam, ai mà không biết đất nước hình chữ S này chứ? Đất nước nổi danh với những chiến thắng chống giặc ngoại xâm, mà giặc ngoại xâm lại là những đế quốc như Phát, Nhật, Mĩ. Đất nước mà khi nhắc đến người ta liền biết là mảnh đất phong phú tài nguyên thiên nhiên, một đất nước hoà bình yên ổn. Đặc biệt nhất là có vô số cảnh đẹp trời cho mà không phải ở đâu cũng có, thức ăn lại đa dạng ngon miệng. Một đất nước có ngành dịch vụ du lịch phát triển khiến người khác phát thèm.
Bọn họ đa số là chưa từng được đến Việt Nam, mong là lần này có thể chiến thắng và giành vé đi đến đất nước xinh đẹp này. Cả bọn liền hào hứng không ít, nét mặt tươi tỉnh lạ thường, có một số người thậm chí lập tức lên mạng tìm mua quần áo người Việt để mặc đi du lịch cho hợp với thời trang nước bạn.
"Lớp trưởng! Yohan lớp A2 tìm cậu." Một nữ sinh ngồi gần cửa thông báo vào bên trong. Lập tức cả lớp im lặng chỉ còn nghe tiếng hít thở của nhau.
Taeyeon phất tay bảo không gặp, GG tò mò muốn xem thử ai lại muốn gặp Kim Taeyeon của bọn họ đây? Phải biết là không ai dám mò đến tận cửa lớp chỉ đích thân cô ra gặp đâu.
Chỉ thấy một nam sinh vô cùng đẹp trai đứng ngoài cửa vẫy vẫy tay vào bên trong muốn thu hút sự chú ý của Taeyeon. Rốt cuộc không thể để mặc cậu ta đứng đó làm trò hề được, ảnh hưởng đến tất cả mọi người bao gồm cả cậu ta và cô, Taeyeon đành nén khó chịu mà bước ra ngoài.
Cô còn chưa kịp nói gì thì hắn dúi vào tay cô một ly trà sữa.
"Cậu nhớ uống nhé, mình tự học và làm cho cậu đó. Thử xem có ngon hay không?." Kang Yohan mỉm cười toả nắng cướp đi bao trái tim thiếu nữ.
"Nhưng tôi không có thích uống trà sữa." Taeyeon có hơi bất ngờ vì một tên con trai có thể làm những thứ này, thế nhưng cô vẫn không quên nhà mình có nuôi một bé sư tử nhỏ xinh...
"Vậy sao...?" Vậy mà bạn cậu nói theo đuổi con gái nhất định phải dùng đến món thức uống này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Cô Hwang, TaeTae Yêu Em!
Fiksi Penggemar"Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất ghét thể loại đồng tính luyến ái?" Taeyeon nghiêm túc hỏi. Nếu cô trả lời là có em lập tức tỏ tình với cô. Em thật muốn những giây phút cuối cùng của cuộc đời có thể ở bên cô, Tiffany...