Chap 30: Rửa chén cũng khó khăn

806 54 2
                                    


"Còn biết cái gì mau nói a!!" Tiffany đang hứng thú thì bị người này giả vờ mờ ám làm nàng tức giận. Còn cái gì khó chịu hơn là sự mập mờ giấu diếm?!

Taeyeon cũng không nói, chỉ đưa tay dựng nàng ngồi thẳng dậy. Dưới ánh mắt khó hiểu cùng chờ mong của tâm can bảo bối, cô nở một nụ cười ôn nhu, sau đó đan hai bàn tay lại với nhau đưa lại gần miệng. Hai giây sau đó một âm thanh trong trẻo vang lên, tựa như tiếng sáo nhưng không phải, so với tiếng sáo trúc hay sáo ngọc đều thanh thuần hơn rất nhiều. Âm thanh nhu cương hoà lẫn rất nhanh đi vào lòng người, quấn lấy trái tim người nghe cũng như dây thần kinh khiến nó vô cùng căng thẳng, chờ mong những âm thanh tiếp theo.

Một khúc nhạc du dương vang lên, trước mắt Tiffany tựa như có một ngọn suối trong vắt êm đềm trôi, xung quanh là rừng trúc cao vời vợi xanh mướt, đâu đó còn có tiếng các loài chim thi nhau ríu rít.... Cho đến khi nàng hoàn hồn thì thấy Kim Taeyeon lúc này đang nhìn mình, còn có vẻ mặt kia vô cùng đắc ý.

"Em biết thổi tay huân sao?" Tiffany nhớ đến trọng điểm chính không khỏi trợn mắt hỏi Taeyeon.

"Phải, từ lúc 10 tuổi rồi."

"Aaaaaa, sao có thể tuyệt như vậy!!!"

Tiffany bất ngờ là chuyện vô cùng bình thường, bởi vì kĩ thuật tay huân là khó vô cùng, trên thế giới đều tìm rất khó mới ra được một người thổi tay huân. Có thể nói từ trong vạn người cũng khó kiếm ra một người. Người trước mắt nàng lại là chân nhân bất lộ tướng, có thể dễ dàng thổi lại còn thổi đến hay như vậy khiến nàng cũng phải say mê và bị cuốn hút cùng cô. Tiffany giờ khắc này không khỏi sùng bái nhìn người yêu mình.

Taeyeon buồn cười nhìn Tiffany, cái này nàng là người thứ hai biết a, người đầu tiên chính là ông nội của cô. Người đã dạy cô phương thức tay huân này, hơn nữa còn truyền cho cô rất nhiều nhạc phổ xưa của cổ nhạc khí. Trước nay cũng không nghĩ nó có tác dụng, giờ phút này thấy nàng thích như vậy trong lòng đều cảm thấy thỏa mãn cho những tháng ngày học tay huân thuở nhỏ.

"Chị rất thích sao?" Taeyeon vuốt tóc người con gái tuyệt sắc trong lòng, ôn nhu mười phần hỏi, khoé miệng còn không giấu được vẻ cưng chìu.

"Phải, bình thường xem trên mạng đều cực kì thích. Luôn thắc mắc tại sao có thể thổi được một khúc nhạc như vậy, chị ngay cả một chút âm thanh đều không phát ra..." Nói đến đây Tiffany bĩu môi vô cùng đáng thương, lại còn ôm lấy Taeyeon vùi đầu vào cổ cô với bộ dáng uỷ khuất.

Thấy vậy Taeyeon thương tiếc vạn phần, không khỏi vuốt lưng người kia dỗ dành: "Ngoan a, em sẽ dạy cho chị."

"Không cần đâu, chị không có khả năng. Mỗi khi rãnh em thổi cho chị nghe là được." Tiffany chính là đợi câu này để có thể dụ người kia mỗi ngày đều thổi cho mình nghe.

"Được, vậy sau này chị chỉ được phép nghe một mình em thổi, không được xem đám người trên mạng nữa." Taeyeon lúc này mới nhớ lại cảm xúc lúc nãy khi nghe nàng xem trên mạng trong lòng liền chua ê ẩm.

"Được!!!" Ai mà thèm coi trên mạng nữa chứ, có Kim Taeyeon mỗi ngày đều thổi cho nàng nghe cầu còn không được a. Tiffany vui sướng cùng sảng khoái đáp ứng.

[TaeNy - Hoàn] Cô Hwang, TaeTae Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ