"Có chuyện gì sao Taeyeon? Ai đã chọc giận gì đến cậu?". Sooyoung nghiêm túc quan sát Taeyeon rồi thận trọng hỏi.
"Oh JiChan!" Taeyeon đọc cái tên mà mình vừa loáng thoáng thấy được trên thẻ nhân viên của anh ta.
"Quản lí Oh? Anh ta đã làm gì?" Sooyoung lần nữa hỏi đồng thời cho người đi gọi anh ta đến.
Taeyeon không nói gì Sooyoung cũng đã hiểu và bây giờ cô không quan tâm đến ai nữa ngoài Tiffany. Từ nãy đến giờ Fany vẫn không hề lên tiếng đủ biết nàng đã giận thế nào... Lúc này nàng đang nghĩ lại lúc còn sống với bố mẹ ở Mỹ với bây giờ khác nhau thế nào, Tiffany khóe môi cong lên thành một nụ cười buồn... Rốt cuộc vẫn là địa vị và danh lợi.
"Chào tổng giám đốc..." Quản lí Oh đi một mạch đến cung kính chào, nhưng chưa dứt câu đã bị Sooyoung cắt lời.
"Cậu lập tức đi theo tôi!"
Sooyoung cực kì nghiêm túc đi, đúng vậy đụng đến ai cũng được nhưng đụng đến gia đình mình và GG thì Sooyoung sẽ không bao giờ để yên, vả lại nếu không quá đáng thì Taeyeon cũng không đến mức hâm dọa Sooyoung như vậy. Mà nói thật Sooyoung đủ biết rằng Taeyeon sẽ không đối xử với cô như thế.
Sooyoung đi phía trước mang theo cơn giận khó hạ, tiếp theo đó là Sunny đang bực mình vì đã bị phá đi buổi đi chơi hẹn hò của mình và Sooyoung.
Taeyeon biết Fany sẽ không chịu đi theo mình nên liền kề vào tai nàng hỏi "Cô muốn tự đi hay là đợi em bế cô?" Khuôn mặt Taeyeon chất đầy tiếu ý khiến cho Fany hận không thể lập tức đánh cô lúc này.
"Tại sao cô lại phải lên đấy?"
"Vì để xem người đụng đến cô sẽ có kết quả như thế nào?" Taeyeon thản nhiên trả lời.
Cô quan trọng với em như vậy sao?
"Đi thôi nào cô xinh đẹp" Taeyeon nói rồi nắm lấy tay Fany kéo đi mặc cho nàng nhăn mày khó chịu.
"Hahaha hiểu tại sao rồi..." Jessica cười đắc ý khi ít nhiều đã biết nguyên nhân khiến Taeyeon tức giận.
"Tôi cũng đã biết sự việc bắt nguồn từ ai rồi" Seohyun nói với Jessica thế là hai cô nàng bỏ hai Seobang của mình mà cũng nhau tám chuyện.
Yuri và YoonA đành lũi thũi đi theo hai phu nhân của mình...
........
Vừa đóng cửa phòng Sooyoung đã trực tiếp đập mạnh bàn nhìn tên quản lí hỏi "Rốt cuộc là cậu đã gây ra việc gì khiến cho bạn tôi tức giận đến như vậy?"
"Thưa tổng giám đốc, tôi chỉ muốn giúp bạn của cô thôi..." Vừa nói tên quản lí chỉ tay về hướng Fany "Là cô gái này, cô ta đang muốn gây phiền phức cho tổng giám đốc Kim, thấy cô ấy có vẻ khó chịu nên tôi đã mắng và đuổi cô ta đi."
Mắt mọi người lúc này đều hướng về để chờ biểu cảm của Taeyeon, nghe Jichan nói mà cơn giận của SooSun biến đi thay vào đó là sợ Taeyeon tức giận, YulSic và YoonHyun đều mắt chữ A mồm chữ O hết nhìn Oh Jichan rồi nhìn sang Taeyeon cuối cùng dừng ở Tiffany.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Cô Hwang, TaeTae Yêu Em!
Fanfic"Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất ghét thể loại đồng tính luyến ái?" Taeyeon nghiêm túc hỏi. Nếu cô trả lời là có em lập tức tỏ tình với cô. Em thật muốn những giây phút cuối cùng của cuộc đời có thể ở bên cô, Tiffany...