"Ở đâu em có cuốn sách sổ này vậy?" Tiffany vẫn chăm chú nghiên cứu loại âm luật lạ lùng này.
"Ông nội đã cho em, còn rất nhiều. Toàn bộ đều là ông tự mình sáng tác."
"Thật vậy sao?" Tiffany trong lòng run lên bái phục, người nhà của Kim Taeyeon đều là thần thánh sao?
Sau khi nhận được cái gật đầu chắc chắn từ cô, Tiffany lại không thể rời mắt khỏi cuốn sổ độc đáo này. Một lúc sau nàng không nhịn được hỏi: " Những khúc phổ này có thể phối hợp với nhau sao? Chị chưa từng thấy quy luật như vậy."
Taeyeon nhìn một lúc sau đó trầm tư, lúc trước chính cô cũng cảm thấy như nàng. Nhưng khi tận tai nghe được khúc nhạc vang lên từ tay ông nội, cô mới biết thì ra chính mình còn rất nông cạn. Mặc dù chúng ngoài mặt không theo quy luật nào thậm chí tưởng tượng thôi cũng cảm thấy chán nản nhưng khi người đánh đàn theo được tốc độ yêu cầu, lập tức sẽ nhận ra được biến hoá không lường của khúc nhạc đó.
"Có thể! Dù em chưa tập hết tất cả tấu khúc nhưng về âm luật, tốc độ đa phần đã nắm chắc. Chúng ta có thể chọn một khúc sau đó luyện tập."
.
Những ngày tiếp theo Taeyeon và Fany gần như lúc rãnh rỗi đều cùng nhau luyện tập, có đôi khi sẽ qua đêm luôn ở nhà nàng bởi luyện đến say mê quên giờ giấc. Hiện tại chỉ còn ba ngày nữa là sẽ đến ngày biểu diễn, nên cả hai càng gấp rút luyện tập hơn. Taeyeon cũng xin phép ba mẹ sang nhà nàng cho đến khi cuộc thi kết thúc. Không nghĩ đến baba còn nói một câu khiến cô vừa khó hiểu vừa vui vẻ: "Con ở chỗ đó cả đời cũng được!"
.
Lúc này Taeyeon, Fany, GG cùng với 12A1 đang ở trong một khu phòng tập lớn của gia đình một nam sinh trong lớp, cậu ta đã xin ba mẹ mình cho lớp mượn tập luyện, sau khi nghe xong mục đích, bọn họ vô cùng hớn hở mở cửa chào đón.
Mỗi tiết mục sẽ ở một căn phòng. Theo quy định mỗi lớp đều sẽ có từ 7-10 tiết mục. Vì 12A1 đã chuẩn bị cho sự kiện này từ rất lâu nên có vô số tiết mục, sau khi cả lớp bàn tính suy ngẫm cuối cùng mới quyết định chọn ra thêm 8 tiết mục cùng với tiết mục của cô Hwang và GG. Trước đến nay Taeyeon và GG cũng chưa từng có giây phút hoà đồng và thân thiết với người khác như vậy. Giờ phút này đặc biệt cả tập thể như hoà làm một, Taeyeon cũng cởi mở hơn trước, đôi khi cảm thấy các tiết mục khác chỗ nào không ổn cô cùng với GG sẽ góp ý, thậm chí là tìm phương pháp sửa đổi. Điều này khiến cho 23 người còn lại trong lớp vui mừng không thôi.
.
Lúc này hai người đang luyện tập thì điện thoại của Tiffany reo lên. Nàng đưa ánh mắt xin lỗi nhìn Taeyeon, thấy cô biểu tình không sao thì liền nở nụ cười đáp trả rồi nhận cuộc gọi. Chỉ thấy nàng sau khi tắt điện thoại sắc mặt liền không tốt, Taeyeon thấy vậy liền lo lắng hỏi.
"Có chuyện gì vậy?"
Tiffany không biết có nên nói cho cô biết rằng người theo đuổi mình suốt 7 năm qua vừa từ nước ngoài theo mình trở về hay không. Suy nghĩ một hồi nàng vẫn quyết định không nói, dù sao nói ra sẽ khiến Taeyeon mất hứng, hơn nữa nàng cũng không có tình cảm với anh ta thậm chí còn chán ghét. Vì vậy kết luận của nàng vẫn là không nên làm cho Taeyeon suy nghĩ nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Cô Hwang, TaeTae Yêu Em!
Fanfic"Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất ghét thể loại đồng tính luyến ái?" Taeyeon nghiêm túc hỏi. Nếu cô trả lời là có em lập tức tỏ tình với cô. Em thật muốn những giây phút cuối cùng của cuộc đời có thể ở bên cô, Tiffany...