Chap 46: Giáng sinh

662 37 14
                                    


"Không nghĩ đến cậu mua nhà riêng cũng không mời bọn này ăn tân gia, thật sự thất vọng Taeyeon ah!" Yuri không vui nói, nhưng cô không biết là Taeyeon đang ở cùng chủ nhiệm của mình, nếu không có cho tiền cô cũng không nói ra câu vừa rồi.

Cũng khó trách, bởi vì dù khi đến trường cùng một xe thì Taeyeon đều nhất quyết đòi xuống cách đó một trăm mét, để nàng chạy xe vào trước, còn mình thì từ từ đi bộ vào. Hai người bọn họ trên cơ bản vẫn còn mối quan hệ sư- sinh, không thể quá lộ liễu. Việc cô sống ở nhà nàng chỉ có ba mẹ và Yoona biết được.

"Nhà riêng gì đâu, chị ấy đến căn biệt thự cũ của ông bà sống với họ thôi." Yoona thấy vậy giải vây cho cô và Fany trước đám bạn này, dù không biết Taeyeon vì sao không nói với bọn họ, nhưng chị ấy đều có lí do của mình nên Yoona sẽ không hỏi.

Taeyeon nghe vậy cũng gật đầu phụ hoạ, lúc này Yuri mới không còn nhăn mày như khỉ nữa.

"A đúng rồi..." Taeyeon hơi xoay người kéo tay Tiffany lên phía trước ba mẹ "Đây là người yêu con, cũng là giáo viên chủ nhiệm của lớp con, ba mẹ biết rồi đấy." Cô vô cùng phấn khởi và tự hào nói, trên khuôn mặt rõ ràng là vô cùng hạnh phúc.

Taeyeon nói mà chả thèm để ý đến xung quanh làm cho Tiffany và bọn GG đều hoảng hồn. Họ vội vàng dạt ra che lại những ánh mắt hiếu kì của một đám người phía sau.

Ba Kim và Mẹ Kim nhìn con gái mình như vậy thì buồn cười, không cần nói thì bọn họ cũng đã sớm biết, nhưng là không muốn làm con gái mất hứng Kim Hae Ja tỏ vẻ ngạc nhiên: "Thật sao? Con bé thật sự xinh đẹp, con cũng biết cách nhìn người đó."

Ông bà Kim đã có một khoảng thời gian dài sang Mĩ và các nước châu Âu kinh doanh, đương nhiên cũng trở nên cởi mở về vấn đề đồng tính, hơn nữa bọn họ chỉ có Kim Taeyeon là con gái duy nhất, cô thích thứ gì đều sẽ được, muốn thứ gì họ sẽ cho. Mấy chuyện tình cảm này họ càng sẽ không phản đối, bởi vì hiện tại họ thấy được cô là thật sự hạnh phúc. Còn hơn thế nữa đó là có một cô con dâu, không cần thiết phải khóc ròng tiễn con gái theo chồng như bao người khác, nhiêu đây đủ để họ cao hứng cả đời.

"Đương nhiên rồi! Con đã bao giờ làm ba mẹ thất vọng đâu?" Nghe mẹ Kim nói vậy Taeyeon còn cười đến rạng rỡ hơn, nắm tay Fany cũng siết chặt.

Ngược lại Fany thì im lặng ngượng ngùng, ngoại trừ cái gật nhẹ đầu chào thì mặt đều căng cứng khiến cho người khác lầm tưởng nàng đang làm mặt lạnh, bởi vì Fany không biết phải làm sao đối diện với hai vị được được coi là 'ba mẹ vợ' tương lai của mình.

"Ây, con dâu, con không cần căng thẳng như vậy." Kim phu nhân không để ý Taeyeon nữa mà nắm lấy hai tay nàng từ ái nói. "Con tên là Hwang Miyoung có phải không? Taeyeon nói rất nhiều về con."

"Dạ..." Tiffany mặt ửng đỏ đáp lời mẹ Kim, mặc dù nàng không thích tiếp xúc cơ thể với người khác, nhưng người này là mẹ vợ nàng, Fany cố gắng nhẫn nhịn tập làm quen để sau này còn dễ dàng lấy lòng.

"Con đừng khẩn trương ta cũng không có làm gì con đâu, con là người yêu của Taeyeon, giữa chúng ta cũng là một nữa người thân rồi, đợi khi cả hai làm đám cưới con còn phải gọi ta một tiếng mẹ." Mẹ Kim nói lời trấn an nàng xong thì khẽ cười, bà hiểu cảm xúc lúc này của Tiffany, bởi vì trước đây khi lần đầu gặp ba mẹ của Kim Jong Gu, bà còn hoảng loạn hơn nàng hiện tại.

[TaeNy - Hoàn] Cô Hwang, TaeTae Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ