Một tháng sau.Sau màn cầu hôn oanh oanh liệt liệt hôm ấy, tổng giám đốc TN lập tức được đám truyền thông săn đón cuồng nhiệt, hiện tại tin tức của cô còn quý giá hơn một số minh tinh có tên tuổi. Hết tiêu đề giật tít này, đến chữ HOT to lớn khác trên trang Naver.
[Tổng giám đốc trẻ tuổi TN chi tiền khủng cầu hôn người yêu!]
[Mối tình cô trò của tổng giám đốc TN.]
[Gia thế khủng đằng sau hôn thê của tổng giám đốc TN.]
[Màn cầu hôn tốn tiền nhất thế kỉ.]
.........
Bất quá Taeyeon cũng không cảm thấy phiền hà, ngược lại còn có chút vui vẻ, ít nhất thì để cho cả thế giới biết được Tiffany Hwang đã là người của cô, bất cứ ai cũng đừng tơ tưởng.
Lúc này Taeyeon đang làm việc ở văn phòng của mình.
Đột nhiên điện thoại công tác của cô vang lên, thường thì khi có người muốn gặp nó mới hoạt động, hiện tại là giờ nghỉ trưa ai lại đến vào lúc này chứ? Taeyeon nhíu mày nghĩ nhưng vẫn bắt máy.
Đầu dây bên kia chính là lễ tân dưới đại sảnh công ty.
"Tổng giám đốc, có người đến nói muốn gặp cô, cô ấy..."
"Bây giờ là giờ nghỉ trưa, cô là nhân viên mới sao, không biết nguyên tắc của tôi?" Taeyeon lạnh giọng cắt ngang.
"Tôi biết nhưng... cô ấy là hôn thê của tổng giám đốc mà... alo... alo?"
Taeyeon vừa nghe đến hai tiếng hôn thê đã lập tức dập máy, bật dậy như một cái lò xo bước ra cửa, ngang qua một tấm gương còn không quên chỉnh sửa lại tóc tai của mình cho gọn gàng. Dù cho trời có sập xuống thì cô vẫn phải giữ bản thân xinh đẹp nhất trước khi đến gặp nàng.
Tiffany được một đám nhân viên tiếp đãi rất kính trọng làm nàng có chút ngại ngùng. Cũng khó trách, nàng và Taeyeon một tháng nay luôn ở trang đầu mặt báo, tin tức hai người lớn như vậy, nhân viên trong công ty cô làm sao có thể không biết?
Kể từ khi cô nhân viên đó cúp máy không đến ba phút, nàng liền thấy được bóng dáng của Taeyeon bước ra từ cửa thang máy chuyên dụng dành cho bậc lãnh đạo, nhìn cô có phần gấp gáp liền không khỏi lắc đầu thở dài nghĩ:
Em ấy đã sắp hai mươi ba tuổi rồi, sao mình vẫn cảm thấy giống đứa trẻ thế nhỉ? Hay bởi vì mình già rồi?
"Chị đến lâu chưa?" Taeyeon không giấu được vẻ yêu thương sủng nịch trên gương mặt, cô bước tới giành lấy túi xách và 'cơm trưa tình yêu' trong tay nàng dồn qua một tay, tay trống còn lại đan vào tay nàng kéo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Cô Hwang, TaeTae Yêu Em!
Fanfic"Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất ghét thể loại đồng tính luyến ái?" Taeyeon nghiêm túc hỏi. Nếu cô trả lời là có em lập tức tỏ tình với cô. Em thật muốn những giây phút cuối cùng của cuộc đời có thể ở bên cô, Tiffany...