DoflaNa [Doflamingo x Nami]:Mặt trời nhỏ của ác quỷ (1)

931 49 3
                                    


   Ánh nắng mặt trời chói chang chiếu xuống mặt biển xanh cùng những đám mây trắng bồng bềnh trôi tạo nên một khung cảnh bình yên, ấm áp báo hiệu một khởi đầu tốt đẹp của ngày mới. Nhưng trái ngược hẳn với nó, trong tòa tháp xám xịt màu đen kia lại vang vọng mãi tiếng xiềng xích va đập, tiếng gào thét đau khổ của các tù binh. Nơi đây chỉ toàn là bóng tối với những con người đáng thương bên trong khi đã không còn cơ hội để ngắm nhìn ánh mặt trời một lần nào nữa.

    Tòa tháp to lớn nằm biệt lập trong vùng biển tân thế giới nhưng bao quanh là bóng tối mịt mù này không đâu khác là nhà giam Impel Down vang danh thế giới. Nhà tù được mệnh danh là bất khả xâm phạm, chưa từng để lọt tên tội phạm nào cũng như không ai có thể đi vào mà toàn vẹn bước ra. Nhưng không thiếu những ngoại lên, một số kẻ may mắn đã thoát ra, dẫu vậy cũng chẳng có ai dám coi thường nhà tù đáng sợ này.

    Mà đã là nơi đáng sợ thì không thiếu những con quái vật ẩn sâu trong hình dạng bình thường của con người. Càng đi sâu xuống nhà giam lại càng yên tĩnh nhưng nó cũng chỉ là sự bình yên trước cơn bão, nơi đây giam giữ những kẻ vô cùng đáng sợ, tội phạm khét tiếng và nguy hiểm nhất.

    Tận sâu trong tầng số sáu, có một phòng giam riêng biệt, nơi chứa một con quỷ dữ, kẻ nắm giữ thế giới ngầm- " Joker". Doflamingo từng là một shichibukai nổi tiếng, nhận được sự kính nể, tôn kinh của hàng ngàn người nhưng lại bị đánh bại bởi một hải tặc trẻ thuộc thế hệ tồi tệ nhất – Monkey D. Luffy.

    Dẫu cho bị xiềng xích chặt chẽ lại bởi những chiếc còng đá biển thì gã vẫn toát lên khí chất vương giả trời sinh của mình, đôi mắt lạnh lùng, vô cảm chưa từng đặt ai vào mắt cùng nụ cười đáng sợ. Gã khiến cho người khác không thể bỏ qua sự tồn tại của mình, sẵn sàng phục vụ, lắng nghe theo mệnh lệnh của bản thân

   Doflamingo giương mắt về phía bức tường đen kịt trước mắt nhưng lại như nhìn về phía bầu trời trong xanh ngoài kia. Gã không thích mặt trời, nó nắng nóng, phiền phức và không hợp với gã. Doflamingo là " Joker" thế giới ngầm, tay gã đã nhuốm không biết bao nhiêu máu tươi của kẻ thù, đã chẳng thể rửa sạch được nữa vậy nên ánh sáng sẽ không bao giờ chiếu đến được phía gã.

  Ngay từ hồi bé, gã đã là tên máu lạnh, sát nhân, chẳng sợ hãi mà giết chết cha mình, lớn thêm chút nữa thì bắn chết em trai mình. Lúc giết họ, gã có cảm giác gì á ? Gã cảm thấy bình yên, chẳng đau buồn, hoảng sợ mà lẳng lặng nhìn máu của họ trở nên lạnh buốt. Doflamingo biết, gã là một tên điên, một con quỷ không đáng tồn tại và chính gã cũng chẳng hiểu vì sao mình được sinh ra.

   Cảm xúc của Doflamingo đã bị chai lì từ lâu, gã chỉ cảm thấy hứng thú với máu và chiến tranh. À, gã còn thích nhìn biểu cảm tuyệt vọng của mọi người nữa. nó thật tuyệt khi nhìn họ nỗ lực, cố gắng để thực hiện ước mơ của mình hay là dẫy dụa để thoát khỏi tử thần rồi bị đạp xuống đáy vực sâu, mất hết tất cả. Ánh sáng trong mắt họ trở nên rực rỡ rồi tắt lịm đi là màn trình diễn duy nhất khiến gã thấy hứng thú, cười lên vì sung sướng. Nhưng có một người ngoại lệ, Doflamingo không thích nhìn đôi mắt đẹp đẽ, trong sáng của cô trở nên buồn bã, thất vọng.

  Xung quanh gã không thiếu những cô nàng nóng bỏng, sẵn sàng phi thân về phía gã nhưng cô lại khác, cơ thể mềm mại của cô khiến gã không thể rời mắt. Nó khiến con quỷ dục vọng đang ngủ sâu trong gã phải thức tỉnh, thèm muốn. Còn mái tóc màu cảm tỏa sáng lấp lánh dưới nắng cùng nụ cười ngọt ngào của cô khiến Doflamingo đi lạc khỏi thực tại, chìm đắm trong thứ cảm xúc kì quái, mà lại cuốn hút đến lạ. Nhưng thứ khiến gã quyến luyến nhất vẫn là đôi mắt màu chocolate luôn dịu dàng nhìn về phía gã. Nó rực rỡ, nhẹ nhàng len lỏi, chiếm trọn lấy tâm trí gã.

  Mỗi lần nhìn về phía cô, con quỷ bên trong gã lại kêu gào, sục sôi lên nhưng không phải để thực hiện những hành động man rợ, tàn nhẫn mà gã đã quá thành thục mà là muốn ôm, chiếm trọn cô trong bàn tay. Doflamingo không biết thứ cảm xúc này là gì nhưng nó không cho phép gã khiến cô tổn thương, buồn bã. Vì chỉ cần nghĩ đến việc cô sẽ bị thương thì trái tim gã sẽ đau thắt lại, khó thở vô cùng. Gã tham luyến mùi hương cam ngọt ngào, nhẹ nhàng của cô, muốn đôi mắt cùng nụ cười rực rỡ ấy chỉ thuộc về mình.

   Doflamingo không quan tâm định nghĩa của thứ tình cảm đang ăn mòn cơ thể và tâm trí gã, gã chỉ làm theo suy nghĩ của mình, không quan tâm đến bất kỳ thứ gì khác. Bây giờ, Doflamingo chỉ biết gã nhớ cô, nghĩ là làm, gã dễ dàng mở những chiếc còng đá biển ra rồi về phía cánh cửa duy nhất trong phòng giam lạnh lẽo này. Đừng ngạc nhiên khi thấy gã dễ dàng thoát khỏi cái nhà tù được mệnh danh là địa ngục trần gian này thế chứ. Gã đã tự mình lăn lộn, gây dựng lên sự nghiệp, danh tiếng của mình hơn chục năm trong cái vùng biển tân thế giới đáng sợ này, kẻ làm chủ thế giới ngầm và nắm giữ bao bí mật động trời của hải tặc lẫn lũ hải quân ngu ngốc kia. Vậy thử nghĩ xem, mấy cái còng đá biển cỏn con này có thể ngăn được gã sao? Nếu thế thì Doflamingo đã chết từ lâu rồi chứ không tồn tại ở đây mà quang minh chính đại đi ra khỏi nơi này.

Sau khi đi đến hòn đảo gần nhất, Doflamingo liền liên lạc với thuộc hạ của mình để tìm ra địa điểm hiện tại của băng mũ rơm.

   Mặc dù ông chủ của mình đã bị bắt vào ngục hay bị đánh bại thì những nhiệm vụ kinh doanh, mật thám vẫn diễn ra bình thường. Đó là quy tắc cơ bản mà Doflamingo đặt ra cho đám thuộc hạ của mình, luôn bình tĩnh, cơ trí thực hiện theo mệnh lệnh đã giao. Doflamingo không cần những kẻ yếu, gã chỉ cần có kẻ mạnh, những kẻ còn lại tự khắc sẽ bị đào thải qua quá trình luyện tập khắc nghiệt đã được đặt ra từ đầu. Đám chính phủ kia dù muốn triệt phá hoàn toàn tàn dư của gia tộc Donquixote thì cũng chỉ chạm vào được tảng băng trôi phía trên còn những màng tơ gã đã giăng ra suốt mấy chục năm kia không dễ để tìm thấy.

   Nhận lệnh trực tiếp của cấp trên, đám thuộc hạ không dám chậm trễ, chỉ một lúc sau đã hoàn thành yêu cầu được giao. Dù gì sau khi nhận được tin ông chủ của mình bị đánh bại thì họ bắt đầu quan sát kĩ động tĩnh của băng Mũ Rơm nên không khó để tìm ra vị trí hiện tại.

Nami Harem [ One Piece/ One short ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ